"Mấy trăm ngàn váy, xuyên trên người ngươi, thực sự là lãng phí." Trần An Dĩnh không phản đối cầm trong tay góc quần nới lỏng ra, tùy ý ở trong phòng đi lại vài bước, "Này tám vạn tám một đêm khách sạn, cảm giác thế nào?"
". . . Rất tốt, cảm tạ Trần thị chiêu đãi."
Thẩm Ninh biết nàng là xem thường chính mình, nhưng vẫn là không muốn gây phiền toái, liền thành thật trả lời.
"Thích, Thẩm Ninh, ngươi đều là Hạ phu nhân, nói chuyện làm sao vẫn là như thế thấp kém." Trần An Dĩnh phát hiện Thẩm Ninh không có bị làm tức giận, chỉ cảm thấy bất mãn, "Quả nhiên, ngươi vẫn có chút tự mình biết mình, biết gà rừng coi như bay lên đầu cành cây cũng không thể biến Phượng Hoàng, đúng là rất thức thời."
"Ừm, Trần tiểu thư nói đúng lắm." Thẩm Ninh vẫn là lo liệu không gây sự thái độ, đáp lời Trần An Dĩnh.
"Làm sao, ngươi cho rằng bày ra dáng dấp này, liền có thể làm cho ta buông tha ngươi?" Trần An Dĩnh nhìn ra Thẩm Ninh qua loa, làm trầm trọng thêm trào phúng nói,
"Vẫn là nói, ngươi kỳ thực là muốn phản kháng, thế nhưng bởi. . ."
"Bởi ngươi tại Hạ thị không hề có một chút địa vị, vì lẽ đó liền phản kháng sức lực cũng không có chứ?"
Thẩm Ninh không có trả lời, chỉ là yên lặng nhìn Trần An Dĩnh.
"Đúng không, quả nhiên là đi!" Trần An Dĩnh thấy Thẩm Ninh không có lên tiếng, vững tin chính mình chọc vào nỗi đau của nàng, tâm tình đặc biệt sung sướng, "Liền Hạ Thanh Trì đều ghét bỏ ngươi là cái bị mua được secondhand Omega, là cái không ai muốn quỷ nghèo, vì lẽ đó liền hôn lễ cũng không cho ngươi làm đi!"
"Thực sự là buồn cười, đường đường Hạ thị người thừa kế kết hôn, thậm chí ngay cả cái hôn lễ đều không có."
"Hơn nữa. . . Đều kết hôn lâu như vậy rồi, ngươi vẫn chưa mang thai. Thẩm Ninh, Hạ thị nặng như vậy coi truyền thừa gia tộc, còn có thể cho phép dưới ngươi cái này không có hài tử đồ đê tiện Omega?" Trần An Dĩnh đắc ý nói, ánh mắt chuyển qua Thẩm Ninh bụng, "Hoặc là, là Hạ Thanh Trì căn bản không cùng ngươi từng làm?"
Thẩm Ninh thật sự có chút không kiềm chế nổi.
"Ngươi đến đây, chính là lại đây nói những câu nói này?" Nàng căn cứ không kén chọn sự lập trường, nghe Trần An Dĩnh nói một đống đâm tâm tổ thoại, thực sự là tức không nhịn nổi, nhưng vẫn là miễn cưỡng đem lửa giận đè ép xuống, "Nói đủ chứ, có thể đi rồi."
"Yêu, ngươi không vui nghe a, là ta nói lời nói thật để ngươi khổ sở chứ?" Trần An Dĩnh lộ ra thực hiện được ý cười, "Ta đã nói, ta tới nơi này, liền không còn muốn chạy."
"Ngươi nghĩ ta chỉ là đến nói chuyện? A, ta không chỉ có mắng ngươi, ta còn muốn đánh ngươi!"
Trần An Dĩnh vênh váo tự đắc nói, lại hướng về phía sau bắt chuyện một tiếng.
"Đến, để ngươi gặp gỡ người quen cũ."
Chỉ thấy hai cái trang phục đến trang điểm lộng lẫy nữ nhân từ bên cạnh đi tới, đứng ở nàng hai bên trái phải, giống như tuỳ tùng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
Ficțiune generalăLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...