Làm bạch kim khách sạn 5 sao, Phiếm Hải Châu Tế bên trong cách âm hiệu quả cực kỳ ưu dị, canh giữ ở 【 Trên mùa xuân 】 cửa mấy vị Trần thị vệ sĩ, nhìn chằm chằm không có bất kỳ thanh âm gì truyền ra gian phòng, mỗi người đều phạm vào sầu.
"Tiểu thư nói, không thành vấn đề thoại, năm phút đồng hồ liền có thể đi ra." Một da dẻ ngăm đen vệ sĩ không ngừng nhìn oản trên đồng hồ đeo tay, "Này đều sắp sáu phút, làm sao còn chưa có đi ra."
"Tiểu thư nhưng là dẫn theo hai người đi vào, đối phương chỉ có một người, còn là một Omega, tiểu thư sẽ không lỗ." A Thành đứng ở một bên, ung dung thong thả nói rằng.
"Này, Thành ca, tiểu thư làm như thế, chẳng lẽ không sợ Hạ thị đi tìm tới sao?" Ngăm đen vệ sĩ nội tâm tràn đầy bất an, "Nghe nói cái kia Hạ tổng phi thường không dễ trêu, chuyện này. . ."
"Tiểu thư sắp xếp người quá khứ, cái kia họ Hạ không có cái một chốc căn bản không qua được, ngươi có cái gì tốt lo lắng!"
"Hơn nữa, ta đã xử lý lầu bốn quản chế, không người nào có thể tra được tiểu thư là làm sao tiến vào gian phòng này." A Thành không nhịn được nói, "Chúng ta liền nói là cùng tiểu thư đến tuần tra tầng 14 an toàn tình huống, vừa vặn gặp được gian phòng này không có khóa cửa, liền vào cửa nhắc nhở, phát hiện là bạn học cũ, liền thuận tiện ôn chuyện."
"Cho tới Hạ thị phu nhân kia bị thương lý do, miễn là tùy tiện nói một chút là tốt rồi. Đến thời điểm trực tiếp đem tin tức thả ra ngoài, nói là Hạ thị phu nhân lòng dạ độc ác, không niệm ngày xưa bạn học tình cũ, lòng ghen tỵ trùng, gây sự đánh người tại trước tiên, mấy vị tiểu thư không nhịn được mới đánh trả, bị thương chỉ do tự tìm."
"Ngươi cái này đầu, làm sao như vậy mất linh quang! Thực sự là hủy tâm tình người ta." A Thành vô cùng ghét bỏ nhìn ngăm đen vệ sĩ một chút, "Dẫn đầu đâu? Ngươi nhớ kỹ, lần sau lại có thêm chuyện như vậy, đừng mang cái này ngốc đồ vật lại đây."
"A, là, là." Dẫn đầu vệ sĩ không dám khác thường, liền vội vàng gật đầu.
—————————————————————————————————————
Bên này, Hạ Thanh Trì còn tại trên thang lầu lao nhanh.
Kết hôn đại nửa năm qua, ngoại trừ cực kỳ việc trọng yếu, Thẩm Ninh rất ít chủ động gọi điện thoại cho mình, vì lẽ đó tại tiếp nghe trò chuyện thời điểm, Hạ Thanh Trì là ôm một loại cảnh giác thái độ.
Đúng như dự đoán, nàng còn chưa mở miệng hỏi dò, tai nghe bên trong liền truyền đến Trần An Dĩnh quát lớn Thẩm Ninh lời nói, Hạ Thanh Trì phản ứng lại, liền lập tức cho mình trò chuyện giả thiết tắt âm công năng, nhấc lên quần một bên liền hướng nơi thang máy chạy đi.
Khỏe xảo không khéo, hôm nay hội trường nhân số quá nhiều, có một ít người còn dẫn theo tiểu hài tử lại đây, Trần thị nhân viên chuyên dụng thang máy cũng không mở ra, rộn rộn ràng ràng người đều chặn ở mấy khách dùng bên cạnh thang máy một bên. Hạ Thanh Trì thật vất vả đi vào một khách thê trung, nhưng bởi các vị khách nhân chỗ ở tầng trệt không giống, mà bị ép tại mỗi một tầng đều dừng lại mấy giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...