9. Chiến tranh lạnh

231 12 0
                                    

Thẩm Ninh kỳ động dục kéo dài hai ngày.

Trong hai ngày này, Hạ Thanh Trì đúng là vẫn hết chức trách bồi tiếp nàng, phàm là Thẩm Ninh xuất hiện một điểm động dục hiện tượng, lập tức liền đem các loại đạo cụ đều sắp xếp trên, chỉ làm nàng không thể chống đỡ được.

Dẫn đến Thẩm Ninh hiện tại đã hoàn toàn không muốn lại có thêm kỳ động dục.

Vú còn sưng đỏ, như bị dùng sức mút vào quá như thế, đầu vú mẫn cảm đứng thẳng, xuyên nội y thì ma sát mà qua khoái cảm chỉ để Thẩm Ninh cảm thấy lúng túng.

Hạ thể thì lại càng là như vậy, chỉ hơi một đụng vào đều sẽ cảm thấy run rẩy, tội liên đới đều là một loại dày vò.

Omega này chết tiệt thể chất.

Thẩm Ninh phẫn hận cầm quần áo chỉnh tề mặc, đỡ eo kéo dài bước chân đi ăn điểm tâm.

Trời mới biết Thẩm Ninh mấy ngày nay đều là làm sao vượt qua, cao tần độ phát tình nhiệt trung, thích hợp nàng ăn đồ vật chỉ có dịch dinh dưỡng.

Coi như Hạ Thanh Trì vì nàng chuẩn bị dịch dinh dưỡng đều ngọt ngào ngon miệng, thậm chí còn có các loại hoa quả khẩu vị, nhưng liền với ăn thực sự quá chán, lại không kháng đói bụng.

Huấn luyện viên thể hình nên có tự hạn chế đều bị vứt qua một bên, nàng hiện tại chỉ muốn thưởng thức đường mùi vị.

Hạ Thanh Trì đã sớm ngồi ở bên cạnh bàn ăn chờ nàng, Thẩm Ninh giương mắt nhìn lại, chỉ thấy trên bàn xếp đặt mười mấy bàn thức ăn, đều là hương thơm phân tán lại sắc vị đều giai.

Hạ gia mời mọc đầu bếp tại ngành nghề bên trong đều khá cụ nổi danh, Thẩm Ninh không chỉ một lần tại Hạ gia bản trạch trong phòng bếp nhìn thấy tại mỹ thực phim phóng sự 《 Đầu lưỡi trên Hoa quốc 》 trung làm quốc yến sư phụ.

Có tiền thật tốt.

Thẩm Ninh tùy tiện tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, nàng thực sự là đói bụng tàn nhẫn, hoàn toàn không để ý Hạ đại tiểu thư ánh mắt kỳ quái, từng ngụm từng ngụm bắt đầu ăn.

Dù sao đối với Thẩm Ninh tới nói, Hạ Thanh Trì tại trong mấy ngày này nhìn thấy chính mình hết thảy xấu dáng vẻ, tại nàng nơi đó Thẩm Ninh đã không có có hình tượng gì có thể nói.

Mềm mại như cái con tôm như thế bị nhìn lại thì thôi, ở trên giường khóc khóc chít chít dáng vẻ đáng thương cũng coi như, một mực hiện lên ở trong đầu nhất là xấu hổ chính là chính mình sắc dụ nàng kết quả bị vô tình từ chối khốc liệt cảnh tượng, Thẩm Ninh mỗi khi vừa nghĩ tới liền ước gì chui vào bên trong đi.

Hạ Thanh Trì ngươi cái không biết phân biệt, lão nương xinh đẹp như vậy khiêu gợi ngươi đều ghét bỏ.

Thẩm Ninh lại đi chính mình trong miệng nhét món ăn, chỉ cảm thấy trong lòng oan ức, khóe mắt đều hiện ra đỏ.

Nếu như sáng nay nàng là dùng dao nĩa ăn cơm Tây, mâm khả năng đều phải bị đâm nát.

Hạ Thanh Trì thấy nàng bộ này không sợ nghẹn cuồng dã ăn tương, tâm trạng đúng là có rõ ràng.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ