43. Gông xiềng (H)

294 8 0
                                    

Màu trắng tinh rộng thể xe sang đứng ở Kỳ thị tập đoàn tổng bộ chuyên môn chỗ đỗ xe.

"Trương thúc, ngài trước tiên dưới đi." Hứa Từ An mang theo ý cười nhìn về phía tài xế lão Trương, âm thanh Thanh Nhuận êm tai, "Ta cùng Quán Nam đàm luận một số chuyện."

Lão Trương quay đầu lại, ánh mắt đảo qua ôn hòa đoan trang Hứa Từ An, lại thấy Kỳ Quán Nam đối với hắn gật đầu ra hiệu, liền cũng nở nụ cười xuống xe.

A, mỗi lần nhìn thấy Hứa tiểu thư mặt, hoặc là nghe được Hứa tiểu thư âm thanh, đều sẽ cảm thấy như gió xuân đập vào mặt giống như sưởi ấm, cả người tinh khí thần tựa hồ cũng tốt hơn rồi.

Kỳ đổng thực sự là chiếm được một vị tốt phu nhân a.

Hắn một bên cảm thán, một bên ưỡn thẳng lưng đi xa.

Bên trong xe nhưng tức thì xâm nhập không tên hàn ý.

"Không phải nói tốt cai thuốc sao?" Hứa Từ An nghiêng đầu, nhìn về phía Kỳ Quán Nam, ngữ khí cùng ánh mắt đều cực kỳ ôn nhu.

Nhưng Kỳ Quán Nam thái dương đã thấm một tầng mồ hôi lạnh.

"Xin lỗi, ta quá lâu không có đánh, thực sự là có chút nhịn không được."

Hứa Từ An nghe xong, nở nụ cười, thiếp tựa ở Kỳ Quán Nam trên người, vành tai và tóc mai chạm vào nhau bình thường nói rằng.

"Ta đã nói đi, Kỳ Quán Nam."

Nàng cánh tay thon dài chỉ tới lui tuần tra đến Kỳ Quán Nam cổ tay bên trên.

"Ta đáng ghét nhất trên người ngươi, có thuốc mùi vị."

Răng rắc.

Kỳ Quán Nam hai tay bị màu bạc tế hoàn còng tay triệt để tỏa khẩn.

"Tại sao, chính là không nghe lời đây."

Hứa Từ An xoa Kỳ Quán Nam cổ, làm ra buộc chặt ách thủ thế.

Kỳ Quán Nam run rẩy cùng nàng đối diện.

Hứa Từ An trong mắt cái nào còn có một tia yêu thương.

Chỉ có đặc biệt nham hiểm thù hận.

"Bằng hữu ngươi biết, ngươi ngăn nắp xinh đẹp bề ngoài phía dưới, cất giấu cái gì xấu xa đồ vật sao?"

Hứa Từ An nới lỏng ra Kỳ Quán Nam cổ, ngược lại mở ra áo sơ mi của nàng, ở trên lồng ngực của nàng tìm tòi, tìm được cái kia bị nhiệt độ hồng nóng kim loại dây thừng sau, liền không chút lưu tình dùng sức hướng ra phía ngoài lôi kéo.

Dây thừng hai đầu kiềm mang theo Kỳ Quán Nam đầu vú, mỗi một lần liên luỵ, cũng như cùng liệt hỏa bình thường thiêu đốt.

Nàng thống khổ cúi đầu, không ngừng thở hổn hển, muốn đánh tan bị gia trì tại trước ngực đau ý.

"Xin lỗi, xin lỗi. . ." Kỳ Quán Nam ngẩng đầu lên, bất lực nhìn về phía Hứa Từ An.

"Xin lỗi? Xin lỗi có tác dụng đâu." Hứa Từ An không để ý tới ánh mắt của nàng, một cái tay lôi kéo nhũ liên, một cái tay khác thì lại hoa đến Kỳ Quán Nam hạ thể xử, cách khinh bạc vải vóc thăm dò.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ