Hạ Thanh Trì quan sát mọi người phản ứng, chỉ cảm giác mình thật giống giẫm đến lôi khu.
"Ninh Ninh, ngươi có phải là lén lút mật báo?" Bạch Hồng cười híp mắt nhìn Hạ Thanh Trì cùng Thẩm Ninh, "Thanh Trì, Ninh Ninh này lại là lần đầu tiên tại Hạ gia làm cơm, ngươi còn đều ăn đi ra, lợi hại a."
Hạ Thanh Trì trên mặt không chút biến sắc, nhưng trong lòng lại triệt để không nói gì —— nàng căn bản liền không biết Thẩm Ninh sẽ làm cơm hơn nữa còn làm tốt như vậy ăn sự.
"Tẩu tử, kỳ thực ta ở nhà cho Thanh Trì từng làm mấy lần món ăn, cho nên nàng mới có thể thường đi ra là ta làm." Thẩm Ninh ở một bên mở miệng, trên mặt còn mang theo cười, lời nói dối nói mặt không đỏ tim không đập.
Ở bề ngoài diễn làm ra một bộ săn sóc thê tử dáng vẻ, trên thực tế chỉ là muốn nói cho Hạ Thanh Trì, chính mình căn bản không muốn cùng nàng dán lên quan hệ.
Ai muốn cố ý cho ngươi cái này 3 cm làm cơm! Ngươi không xứng!
"Ôi, ngươi này nhưng là không đáng tin a!" Lâm Tế Lam ôn hòa ánh mắt lưu chuyển tại Thẩm Ninh cùng Hạ Thanh Trì trong lúc đó, chỉ cảm thấy nàng hai người xứng đôi cực kỳ, "Ninh Ninh, ngươi phải bị phạt."
Nàng suy tư một hồi, mở miệng nói.
"Ừm, liền phạt ngươi hôn một cái chậm chạp."
Hạ Thanh Trì cùng Thẩm Ninh nghe xong, nụ cười trên mặt là triệt để trang không được.
"Mẹ, Đoàn Đoàn còn ở đây." Hạ Thanh Trì chỉ được chuyển ra sáu tuổi Hạ Đoàn Đoàn làm cứu binh.
"Chính mồm mặt mà, không có chuyện gì. Mau mau a, chúng ta còn không có thấy ngươi hai hôn quá đây!" Hạ Lung Tây cũng ở một bên khuyến khích.
"Muốn xem Ninh Ninh cô cô hôn chậm chạp cô cô!"
Liền Hạ Đoàn Đoàn cũng xem trò vui không chê sự đại ồn ào.
Tiểu hỗn đản, trắng làm cho ngươi nhiều như vậy đại phúc, ăn no liền bán ta! Thẩm Ninh nội tâm tiểu ác ma dựng thẳng lên đuôi nhỏ, chỉ muốn dùng nhỏ dĩa ăn gõ Hạ Đoàn Đoàn cái mông.
Nhưng nàng cũng biết, chuyện này sợ là khước từ không được, cũng chỉ có thể không tình nguyện nhìn về phía Hạ Thanh Trì.
Hạ Thanh Trì thật giống vẫn còn đang suy tư trung, không có động tác gì.
Nàng nghiêng mặt đẹp mắt vô cùng, sống mũi cao thẳng, cốt tương ưu việt, lại da như mỡ đông.
Hôn một cái cũng không phải tính chịu thiệt.
Thẩm Ninh quản không được nhiều như vậy, cũng không nhìn Hạ Thanh Trì đến cùng thái độ gì, chỉ là để sát vào gò má của nàng, nhẹ nhàng dùng môi đụng một cái.
Mềm mại mà sưởi ấm xúc cảm.
Đổi lấy chính là đỏ lỗ tai sững sờ đến nhìn nàng Hạ Thanh Trì.
Thẩm Ninh thấy nàng bộ này ngốc dáng vẻ, dĩ nhiên cũng trong nháy mắt đỏ mặt.
Cái gì a, xảy ra chuyện gì, rõ ràng chịu thiệt chính là ta được rồi, ngươi đỏ cái gì lỗ tai!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
Aktuelle LiteraturLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...