32. Chất vấn

100 5 0
                                    

"Nơi này là xảy ra chuyện gì!"

Trầm thấp mà từ tính nam tính âm thanh truyền đến, trong phòng mấy người nhìn lại, chỉ thấy Trần An Lam đẩy cửa phòng ra, sải bước đi vào trong phòng.

Trần An Lam vừa vào gian phòng, liền thấy Thẩm Ninh chim nhỏ nép vào người thiếp tựa ở Hạ Thanh Trì trên vai, một mặt u oán nhìn hắn, tự giác là hỏng rồi bầu không khí.

Thẩm Ninh nội tâm tiểu ác ma đã tức giận nhe răng nhếch miệng.

Này Trần An Lam làm gì không phải muốn vào lúc này xông tới, kém một chút, chỉ thiếu một chút điểm, liền có thể hôn đến Hạ Thanh Trì! ! !

"Hạ tổng, Hạ phu nhân, thật xấu hổ." Trần An Lam ánh mắt không lại rơi vào trên người của hai người, ánh mắt chỉ có thể tùy ý nhìn quét bốn phía, "Ta khách khí diện tụ một chút Trần thị vệ sĩ, còn tưởng rằng là có chuyện gì xảy ra, thật sự xin lỗi. . . An Dĩnh? ! Ngươi tại sao lại ở chỗ này!"

Trần An Lam lúc này mới nhìn thấy bên trong góc bụm mặt muội muội, nhưng muội muội nghe được hắn la lên nhưng không có có phản ứng gì. Trần An Lam vừa nhìn về phía Hạ Thanh Trì cùng Thẩm Ninh, lại phát hiện hai người này cũng mặt không hề cảm xúc.

Nội tâm hắn bay lên một loại không tốt trực giác, im tiếng bước nhanh đi tới Trần An Dĩnh bên người, lấy ra nàng bụm mặt tay.

Sau đó liền nhìn thấy chính mình muội muội bị đánh ô thanh viền mắt.

"Hạ tổng, Hạ phu nhân, muội muội ta. . . Còn có hai người này là xảy ra chuyện gì? !" Trần An Lam nhìn về phía Đường Tâm cùng Khương Duệ mặt, phát hiện hai người này cũng là viền mắt xanh đen, rõ ràng là bị hung mãnh đánh qua mấy quyền.

Thẩm Ninh có tật giật mình, thẳng thắn không nói một lời, khó chịu tại Hạ Thanh Trì trong ngực làm đà điểu.

Cho tới còn lại hỗn loạn, liền. . . Cũng chỉ có thể làm cho Hạ Thanh Trì tiếp nhận xử lý.

"Ca, ta không có chuyện gì."

Chưa kịp Hạ Thanh Trì nói chuyện, ngồi dưới đất Trần An Dĩnh mở miệng trước.

Nàng màu đỏ thắm lễ quần nhiều nếp nhăn, ngữ khí đúng là bình tĩnh, trên mặt tổn thương tựa hồ đối với nàng không có ảnh hưởng gì.

"Ca, trở về đi thôi." Trần An Dĩnh lại nói một câu, sau đó đứng lên, đi tới Trần An Lam bên người.

Nội tâm của nàng kỳ thực đã xấu hổ đến cực điểm, vừa lại nghe được Thẩm Ninh giả vờ nhu nhược hướng về Hạ Thanh Trì làm nũng, chỉ cảm thấy buồn nôn, thực sự là không muốn tiếp tục nghe chính mình ca ca cùng hai người kia nói chuyện.

"Trần tiểu thư, này liền muốn đi?" Hạ Thanh Trì lại đột nhiên gọi lại Trần An Dĩnh, "Một mình dẫn người xông vào chúng ta gian phòng, còn hoa tổn thương thê tử ta mặt, liền như thế quên đi?"

Nàng thanh tuyến lạnh lẽo, ngữ khí nghiêm túc, vẻ mặt cũng không thích, rõ ràng là tức rồi.

Trần An Lam nhìn thấy Hạ Thanh Trì như vậy thái độ, ý thức được đầu đuôi sự tình, chỉ cảm thấy càng thêm không ổn.

Hắn hồi tưởng lại trong ngày thường nhìn thấy Hạ Thanh Trì, tuy nói không phải ôn nhu như nước, nhưng cũng săn sóc hữu lễ, là từ chưa từng xuất hiện như vậy lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị dáng dấp.

Trần An Dĩnh cũng không nghĩ tới sẽ bị Hạ Thanh Trì quát lớn, tâm trạng cả kinh. Là, đúng là nàng trêu chọc Thẩm Ninh tại trước tiên, nhưng chính mình cũng bị đánh thành bộ này dáng vẻ, Hạ Thanh Trì lại vẫn muốn nàng xin lỗi?

"Không." Trần An Dĩnh chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi ổn định tâm thái, sau đó nhìn lẫn nhau tựa sát hai người, điều chỉnh ra một vẫn tính bình thường vẻ mặt, "Ta hiện tại chính là muốn đi."

"Há, đi thôi, không sao." Chôn ở Hạ Thanh Trì trong ngực Thẩm Ninh nghiêng đầu nhìn một thân vẻ mỏi mệt còn hai mắt đen thui Trần An Dĩnh, ngữ khí vô cùng tùy ý nói rằng, "Ta tha thứ ngươi."

Thẩm Ninh làm không khác nào đổ dầu vào lửa, tức giận Trần An Dĩnh trực tiếp liền hướng ngoài cửa đi.

"An Dĩnh, ngươi. . ." Trần An Lam thấy muội muội bộ này dáng vẻ, nhưng cũng không thể làm gì, chỉ được một phát bắt được cổ tay nàng, lại gọi trợ lý lại đây, cùng hắn thấp giọng nói rằng, "Mang tiểu thư đi xử lý thương tích, chặn kín một ít, không cho phép để người ngoài nhìn thấy."

Hắn cởi Tây phục, khoác đến Trần An Dĩnh trên vai, Trần An Dĩnh ngẩng đầu nhìn về hắn, mang theo hai con mắt gấu trúc, sắc mặt nặng nề.

"Chúng ta dưới liền đi tìm ngươi." Trần An Lam vỗ vỗ muội muội vai, để trợ lý mang theo nàng đi rồi.

Đường Tâm cùng Khương Duệ cũng bụm mặt, theo Trần An Dĩnh ảo não chạy rồi.

"Hạ tổng, Hạ phu nhân, phi thường xin lỗi, muội muội ta cho các ngươi tạo thành phiền phức." Hắn tâm mệt mỏi nhìn muội muội đi ra khỏi phòng, vừa nhìn về phía Thẩm Ninh cùng Hạ Thanh Trì, vô cùng áy náy nói, "Ta hiện tại liền đi xử lý chuyện này, Hạ phu nhân trên mặt tổn thương, cũng lập tức sẽ có bác sĩ đến xử lý."

"Vậy thì không cần, Trần tổng." Thẩm Ninh ngã vào Hạ Thanh Trì trên vai, một bộ muốn nói lệ trước tiên lưu đáng thương dáng vẻ, "Nhìn dáng dấp Trần tiểu thư không quá hoan nghênh ta đây, ta vẫn là đi về trước đi."

"Chuyện này. . . Hạ tổng." Trần An Lam đối với này thực sự là bó tay toàn tập, chỉ có thể cầu viện Hạ Thanh Trì.

"Thê tử ta ý nguyện, liền là ý nguyện của ta." Hạ Thanh Trì âm thanh vắng lặng, tựa hồ nhưng tức giận chưa tiêu, "Trần tổng, không quấy rầy."

Nàng nói xong liền kéo đi Thẩm Ninh eo, đi tới cửa, muốn trực tiếp mang theo còn chưa xỏ giày Thẩm Ninh ra gian phòng này.

Nếu như hôm nay Hạ Thanh Trì thật sự liền mang theo Thẩm Ninh như vậy đi ra Trần thị, lại đem muội muội sự tình dương ra ngoài, Trần thị mặt mũi hướng về nơi nào đặt!

". . . Thanh Trì, mấy ngày trước ngươi đưa ra cái kia hạng mục, ta cảm thấy tốt vô cùng." Trần An Lam thực sự là không muốn để sự tình như vậy kết cuộc, chỉ có thể bày ra một loại thương lượng thái độ, "Chín giờ rưỡi thời điểm, ta tại lầu bốn chờ ngươi, chúng ta hôm nay, liền đem chuyện này định ra đến."

Hắn lại sẽ ngữ khí thả càng nhu hòa chút.

"Ngươi xem, được không?"

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ