Thẩm Ninh dùng trước xin tiểu hào, trải qua một loạt không liên quan đến việc riêng tư tin tức giao phó sau, rốt cục thông qua quần tán gẫu xét duyệt.
Nàng vừa mới vào quần, liền bị quần bên trong thành viên hổ lang chi từ kinh sợ rơi mất cằm.
[ Muốn bị muội muội đẩy ngã ]: Thật vui vẻ a, hôm nay cũng dùng đại gia đề cử cái kia đồ vật đem chúng ta nhà nữ A nhật khóc rồi đây.
[ Tỷ tỷ tại thượng ]: Ha ha ta cũng cảm thấy, khai phá nữ A nơi đó có muốn hay không như thế thú vị a.
[ Muốn bị muội muội đẩy ngã ]: Kỳ thực ta còn muốn làm một hồi mặt sau, nhưng là lại sợ nàng đau, vì lẽ đó đến cùng vẫn là không có làm đây.
[ Muốn bị muội muội đẩy ngã ]: Lần sau nhất định phải tốt tốt thử một lần. [ Đáng yêu ]
[ Làm của ta nô lệ là tốt rồi ]: Thật sự? Gần nhất nhà ta vị kia phải quá ngoan đây, vì lẽ đó chỉ là cho nàng mặc lên cái vòng cổ mang, chờ có cơ hội ta cũng cho nàng làm cái đuôi vui đùa một chút.
Thẩm Ninh đều xem sững sờ.
Đây thật sự là ta loại này muốn làm thuần ái Omega có thể nhìn sao.
Nàng trốn ở quần bên trong góc không dám nói lời nào, thuận tiện đem chính mình quần tên gọi từ [ Sung sướng con mèo con mèo đầu ] đổi thành [ Cô độc con mèo con mèo đầu ].
Ai, sung sướng là các nàng, ta loại này không có tính sinh hoạt, vẫn là mở ra hậm hực hình thức làm cái cô độc nữ nhân đi.
Tại quần tán gẫu trung học tập mấy ngày không hay rồi tính tri thức sau khi, còn chưa đợi được Hạ Thanh Trì từ Lang Châu trở về Thẩm Ninh, liền càng làm quần tên gọi đổi thành [ Bi thương con mèo con mèo đầu ].
Ngày thứ ba, Hạ Thanh Trì đối với nàng vẫn không lạnh không nóng một thái độ, điều này làm cho Thẩm Ninh cảm giác mình thật giống bị vứt bỏ.
Phi, cái gì luyến ái không luyến ái, không nói chuyện, tức rồi.
Thẩm Ninh vừa định đóng lại WeChat, liền phát hiện người liên lạc cái kia một cột trung có người cho mình phát tới bạn tốt xin.
Nàng nghi hoặc mở ra.
【 Hệ thống tin tức 】[ Tỷ chính là Nữ vương ] xin trở thành ngài bạn tốt.
. . . Này phải là hạng người gì mới sẽ dùng [ Tỷ chính là Nữ vương ] loại này kỳ quái tên a? ! !
Thẩm Ninh lập tức đem cái tin này xóa rơi mất, thuận tiện làm bộ chuyện này chưa từng xảy ra như thế.
Chỉ là không nghĩ tới sau một phút, [ Tỷ chính là Nữ vương ] lại phát tới bạn tốt xin, lần này mang tới ghi chú tin tức.
[ Chào ngươi, ta là quần tán gẫu 【 Phổ Tây kiến thiết khai phá trung tâm 】 quản lý viên, muốn cùng ngươi tán gẫu một số chuyện. ]
Trong đám quản lý viên ư. . .
Được kêu là danh tự này thật giống liền không có cái gì kỳ quái.
[ Bi thương con mèo con mèo đầu ]: Ta đã thông qua ngươi bạn tốt xin, hiện tại có thể tán gẫu!
[ Tỷ chính là Nữ vương ]: Chào ngươi, ta là quần tán gẫu 【 Phổ Tây kiến thiết khai phá trung tâm 】 quản lý viên, ta chú ý tới ngươi tiến vào quần sau mấy ngày nay quần tên gọi đều có thay đổi, đồng thời đều cùng tâm tình có quan hệ, xin hỏi ngươi gần nhất có hay không gặp phải khó có thể giải quyết vấn đề, có thể tặng lại cho chúng ta, do chúng ta giúp ngươi bày mưu tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...