Trần An Lam đến tới phòng cứu thương, trầm mặc đứng ở một bên, nhìn mấy cái bác sĩ vây quanh Trần An Dĩnh xử lý thương tích.
Mấy phút sau, mấy vị bác sĩ lui ra Trần An Dĩnh bên người, cùng Trần An Lam cúi đầu cúi người chào hỏi sau, đi ra khỏi phòng.
"An Dĩnh, ta nói qua bao nhiêu lần, không cần gây chuyện thị phi!" Bác sĩ sau khi rời khỏi đây, Trần An Lam cũng lại không chịu được hỏa khí răn dạy Trần An Dĩnh, "Hiện tại chính là Trần thị tập đoàn chuyển hình phát triển then chốt thời kì, ngươi làm sao còn tại cái này bước ngoặt gây ra chuyện như vậy! Ngươi liền như vậy ép không được tính tình sao? !"
Đang chuẩn bị nằm ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần Trần An Dĩnh, vừa nghe hắn lời này, khí tất nhiên là không đánh một chỗ đến.
"Ca ca, ta xem ngươi là bị váng đầu!" Nàng căm tức Trần An Lam, viền mắt một bên còn dán vào băng gạc, "Ta là của ngươi muội muội, thân sinh muội muội! Ta bị cái kia đồ đê tiện đánh thành gấu mèo, ngươi trả lại huấn ta!"
"Ta huấn ngươi làm sao? ! Ta quản ngươi cùng cái kia Thẩm Ninh có cái gì ân oán, hôm nay trường hợp này, ngươi nên khỏe mạnh đóng vai Trần thị Nhị tiểu thư nhân vật, mà không phải tới cửa đi khiêu khích." Trần An Lam chỉ trích nàng quá mức kích động, "Tuy rằng Hạ thị không thể bởi vì chuyện này liền không cùng chúng ta hợp tác, nhưng nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, ngươi làm hại ta đêm nay còn muốn đi cùng Hạ Thanh Trì đàm luận hạng mục, cho người ta chịu tội."
"Ca ca, ngươi đối với Hạ Thanh Trì quá tốt đi mất." Trần An Dĩnh quái gở nói, "Ngươi làm những việc này, tư tâm nhưng quá nặng, ngươi xem nhân gia cảm kích sao? Còn không phải mạnh mẽ đánh chúng ta Trần thị mặt!"
"Ta làm sao có khả năng có tư tâm đâu? ! Ngươi là muội muội ta!" Trần An Lam đi tới muội muội bên người, rõ ràng không đồng ý quan điểm của nàng, "Bất cứ lúc nào, ta đều là hướng về ngươi."
"Ngươi còn nói không có! Lúc trước nói cẩn thận đi, Thẩm Ninh để cho ta xử lý, kết quả đâu? ! Hạ Thanh Trì chỉ là lại đây cùng ngươi hàn huyên một lúc, ngươi liền đem người cho nàng!" Nói đến Thẩm Ninh, Trần An Dĩnh tâm tình rõ ràng càng kích động, "Ngươi xem một chút Thẩm Ninh! Nàng bây giờ lại dám theo ta làm mưa làm gió, này không đều do ngươi ư!"
"Trách ta? Hạ Thanh Trì nhưng là nắm Đại Bình khu ba cái cửa hàng đổi người." Trần An Lam ngồi ở Trần An Dĩnh bên người, "Kiếm lời mấy chục triệu buôn bán, ngươi cảm thấy ta có thể từ chối?"
"Quên đi thôi, ca ca, nói tới Hạ Thanh Trì, ngươi ngoài miệng vĩnh viễn một bộ không đáng kể dáng vẻ. Ngược lại, ta là một điểm không tin." Trần An Dĩnh xem thường nhìn hắn, "Ngươi đừng tưởng rằng ta không biết ngươi tâm tư, ngươi hiện đang sợ là hối hận chết rồi đi."
Trần An Dĩnh thốt ra lời này xong, trong phòng liền rơi vào vắng lặng.
". . . Là, ta là có tâm sự, ta xác thực nên đem Thẩm Ninh lưu lại." Trần An Lam hoãn mấy phút, nghĩ thầm cùng muội muội đã sớm lẫn nhau biết gốc biết rễ, thẳng thắn toàn bộ thừa nhận, "Thích, An Dĩnh, ngươi biết ca ngươi ta hình dáng gì, ta chính là yêu thích nữ nhân xinh đẹp, vì lẽ đó ta căn bản từ chối không được Hạ Thanh Trì."
Trần An Dĩnh nghe xong hắn lời này, khinh bỉ nở nụ cười một tiếng.
"Ha, ca ca, ngươi làm những kia mua được Omega thì thôi, Hạ Thanh Trì là người tốt lành gì? Sắc tự trên đầu một thanh đao đây!" Nàng bắt đầu vô tình chế nhạo bắt nguồn từ nhà ca ca, "Những kia ước gì gả cho ngươi Omge A, nếu như nhìn thấy ngươi bộ này si tình dáng vẻ, nhưng muốn tức chết rồi."
"Ta mỗi lần nhìn thấy nàng mặt, đều sẽ nhớ tới mười mấy năm trước, nàng quay về ta cười dáng vẻ. . . Loại cảm giác đó, trước sau không có cách nào quên." Trần An Lam đỡ trán, trong giọng nói tựa hồ còn nhiều chút thâm tình, "Ta đến hiện tại, đều không thể tin được, nàng có thể là cái Alpha."
"Hừ hừ, xác thực không giống."
Trần An Dĩnh đẩy hai cái mắt gấu trúc, cẩn thận suy tư một hồi.
Nàng nghĩ tới là bên ngoài phương diện, dù sao nói như vậy, nữ tính tại phân hoá thành Alpha sau, thân thể còn có thể tiến hành hai lần phát dục, cốt tương cùng bên ngoài sẽ càng thêm góc cạnh rõ ràng. Nhưng Hạ Thanh Trì ngoại hình thực sự là quá mức nhu hòa, không chút nào có tầm thường Alpha hết thảy tính chất công kích.
Nói chung, hoàn toàn không phải là mình yêu thích loại hình.
"Nàng thân cận quá nhiều như vậy Omega, nam nữ đều có, ta cũng đã điều tra, không có một không phải danh môn vọng tộc, thậm chí. . . Thậm chí có mấy cái vẫn là người ở phía trên, nhưng là nàng tất cả đều từ chối." Trần An Lam từng tầng từng tầng suy đoán, "Hạ Thanh Trì làm Hạ Lung Tây nữ nhi, tự nhiên là Hạ thị tập đoàn người thừa kế thứ nhất nhất quán ứng cử viên. Nhưng là một người Alpha, có thể đối với nhiều như vậy chất lượng tốt Omega đều kính sợ tránh xa, điều này có thể là nguyên nhân gì đâu?"
". . . Ca ca, ta sớm liền cảm thấy có vấn đề." Trần An Dĩnh đăm chiêu nói rằng, "Hạ Thanh Trì là quốc tế ban, cùng Thẩm Ninh không hề gặp nhau. Thế nhưng tại nào đó hôm sau, nàng lại đột nhiên bắt đầu cùng Thẩm Ninh cùng nhau ăn cơm, thậm chí còn thường thường đưa Thẩm Ninh trở về phòng ngủ."
"Hạ thị Đại tiểu thư, hà tất cùng người bình thường giảo cùng một chỗ?" Nàng nhìn về phía Trần An Lam, có ý riêng, "Sợ không phải, nàng có nhược điểm rơi vào Thẩm Ninh trên tay."
"Như thế xem ra, Thẩm Ninh nhất định biết Hạ Thanh Trì bí mật." Trần An Lam vừa nghe muội muội từng nói, cân nhắc một phen sau, khá có tự tin nói ra bản thân ý tưởng.
"Bí mật này chính là —— Hạ Thanh Trì là cái Omega."
"A, vậy thì đối được." Trần An Dĩnh tự nhận bắt được Hạ Thanh Trì nhược điểm, cũng cười đắc ý lên, tựa hồ đã quên đau đớn trên mặt, "Nghĩ như vậy thoại, Thẩm Ninh đến hiện tại vẫn chưa mang thai chuyện này, vậy thì nói xuôi được."
"Nàng nếu như Omega thoại, ta không phải. . . Ha ha." Vừa nghĩ tới Hạ Thanh Trì khả năng đúng là Omega, Trần An Lam chỉ cảm thấy đến rồi dục vọng, hạ thể cũng nổi lên phản ứng, "Kỳ thực coi như là Alpha cũng được, Beta cũng không đáng kể, ngược lại nói thế nào đều là nữ nhân, nên có đều có. . ."
"Ngươi nếu như sớm một chút thì có cái này giác ngộ, mười mấy năm trước liền có thể ngủ thẳng nàng." Trần An Dĩnh không khỏi cười nhạo lên hắn đến, nghĩ lại lại nổi lên nghi hoặc, "Chỉ là ngươi mới vừa cùng ta nói ngươi đêm nay muốn cùng nàng đàm luận hạng mục, làm sao, muốn thừa dịp đêm nay làm chuyện xấu sao?"
"Đương nhiên không phải, ta vốn là muốn chính chính kinh kinh đàm luận hạng mục." Trần An Lam sờ sờ Trần An Dĩnh tóc, cười đến phóng đãng dung lộ liễu tại trên mặt hắn, "Chỉ là, nhờ có ngươi, muội muội ——"
"Ta muốn chơi điểm, càng thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...