Trần An Dĩnh sắc mặt kém không được.
Làm sao bây giờ, một mực bị Hạ Thanh Trì tận mắt đã đến chính mình làm ác, căn bản không có cách nào giá họa cho Thẩm Ninh.
"Trần An Dĩnh, ngươi ném hỏng hộp cơm của ta, ta muốn đi tìm cha của ngươi đàm luận chuyện này." Hạ Thanh Trì sắc mặt vô thường, đúng là không nhìn ra tức giận dáng dấp.
"Là, là Thẩm Ninh ném hỏng, không tin ngươi hỏi Đường Tâm cùng Khương Duệ." Trần An Dĩnh vẫn cứ ngụy biện.
"Nghe nói Đường thị cùng Khương thị gần nhất muốn gọi thầu?" Hạ Thanh Trì nhìn về phía hai người, giọng nói nhẹ nhàng, như đang hỏi cái gì việc nhà sự bình thường.
Đường Tâm cùng Khương Duệ liếc nhìn nhau đối phương, hầu như là đồng thời đem cúi đầu, đều không nói lời nào.
"Ngươi, hai người các ngươi khốn nạn!" Bị hai cái cỏ đầu tường bán đứng, Trần An Dĩnh nhất thời kinh hoảng lên.
"Hạ Thanh Trì, ta ngày mai còn ngươi cái tân." Nàng đại não nhanh chóng vận chuyển, chỉ có thể nghĩ đến dùng phương thức này đến bồi thường Hạ Thanh Trì.
"Đây là người trong nhà đưa, ta muốn cái tân thì có ích lợi gì?"
Hạ Thanh Trì ngữ khí như cũ bình thản, nhưng Trần An Dĩnh biết, nàng tại không tha thứ.
Không thể, không thể để cho ba ba biết mình ở trường học quăng ngã Hạ Thanh Trì hộp cơm chuyện này.
"Hạ Thanh Trì, xin lỗi, ta xin lỗi ngươi." Trần An Dĩnh thái độ mềm mại hạ xuống, lời nói càng là dẫn theo mấy phần vô cùng đáng thương, "Chỉ cần ngươi không đem chuyện này nói cho ba ba ta biết, ta cái gì đều nghe lời ngươi."
Thẩm Ninh chưa từng gặp như vậy nhược thế Trần An Dĩnh, chỉ cảm thấy kinh ngạc lại mới mẻ.
"Há, vậy ngươi hiện tại, nới lỏng ra Thẩm Ninh." Hạ Thanh Trì ánh mắt rơi vào nàng đặt ở Thẩm Ninh oản trên trên tay.
Trần An Dĩnh lập tức thuận theo đem lỏng tay ra.
"Đem cơm hộp nhặt lên đến, trả lại ta."
Hạ Thanh Trì đem lưng của mình bao lấy xuống mở ra, Trần An Dĩnh phục tùng nhặt lên hộp cơm hết thảy mảnh vỡ sau đó phóng tới nàng trong bao.
"Còn, còn có yêu cầu gì không, Hạ Thanh Trì."
Trần An Dĩnh hối hận chính mình vừa như vậy kích động, hiện tại muốn ăn nói khép nép đi cùng cái này oan gia nói chuyện.
Hạ Thanh Trì không để ý tới nàng, trực tiếp một cái tay nắm quá Thẩm Ninh ba lô, sau đó lại nắm Thẩm Ninh tay, mang theo nàng ra lớp.
Lưu Trần An Dĩnh tức giận nhìn vừa nãy bán đứng nàng Đường Tâm cùng Khương Duệ.
Hạ Thanh Trì nắm Thẩm Ninh tay, dọc theo đường đi thu hoạch vô số bát quái ánh mắt.
Nàng đem Thẩm Ninh đưa đến túc xá lầu dưới, lại sẽ ba lô đưa trả cho nàng.
"Cảm ơn." Thẩm Ninh đem bao ôm vào trong ngực, lại áy náy nhìn Hạ Thanh Trì, "Xin lỗi, nếu như không phải là bởi vì của ta thoại, hộp cơm của ngươi thì sẽ không hỏng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...