49. Động lòng

207 6 0
                                    

Hạ Thanh Trì ở trên đài diễn giải thời điểm, tầm mắt thỉnh thoảng sẽ rơi xuống Thẩm Ninh trên người, sau đó lại tự nhiên chuyển hướng một bên.

Thẩm Ninh liền ở phía dưới nở nụ cười nhìn.

Nàng mặt mày cong cong, trong con ngươi cũng mang theo kéo dài tình ý, ánh mắt ở lại tại Hạ Thanh Trì trên người, lưu luyến quên về, tựa hồ chưa bao giờ rời đi.

Điều này không khỏi làm một ít mắt sắc nhìn thấy cảnh nầy người khác hâm mộ lên.

Người ngoài chỉ nói là nàng hai người ân ái rất nhiều, cầm sắt cùng reo vang, nhưng lại không biết Thẩm Ninh trong lúc cười đến tột cùng ẩn giấu cái gì hàm ý.

Tự nhiên là quỷ kế thực hiện được cười xấu xa.

Dù sao ở đây ngoại trừ Thẩm Ninh ở ngoài, bất kể là ai cũng không nghĩ ra, Hạ Thanh Trì nơi riêng tư bị nàng dán cái viên đầu chim cánh cụt sang nhưng thiếp đây.

Mặt trên còn chặn lấp lấy không thể trút xuống tinh dịch.

Hạ Thanh Trì lần này lên đài đeo phó tế gọng kính, màu vàng bạc một bên cùng nàng tế trắng da thịt cực kỳ tương sấn, sợi tóc đen bóng nhu thuận, cao cấp gọn gàng cắt quần áo âu phục đưa nàng rõ ràng eo tuyến phác hoạ liếc mắt một cái là rõ mồn một, nửa người dưới nhưng là điều chếch một bên vi xẻ tà bao mông âu phục quần, gợi cảm đến cực điểm.

Muốn đem nàng theo ở trên giường ăn lau sạch sẽ.

Thẩm Ninh trong mắt có thêm mạt dị dạng tinh lượng.

Hạ Thanh Trì lên tiếng thời gian tiếp cận hai mươi phút, kết thúc thì hướng về các vị nhân viên hỏi thăm sau liền xuống đài. Thẩm Ninh chỉ nhìn nàng hơi chút vội vàng đi ra phòng hội nghị lớn, đại khái sau mười mấy phút lại vẻ mặt tự nhiên trở về, cùng quanh thân mấy người lễ phép bắt chuyện sau, an vị ở bên cạnh mình.

Thẩm Ninh trên dưới đánh giá Hạ Thanh Trì một hồi, lại rất nhanh đưa mắt thu hồi, tựa hồ cũng không để ý.

Nhưng mà nàng nụ cười trên mặt nhưng càng rực rỡ.

Tuy rằng không quá rõ ràng, nhưng nàng vẫn là chú ý tới, Hạ Thanh Trì trước cái kia làn váy hơi hơi xẻ tà âu phục quần bị đổi đi, hiện nay xuyên váy nhưng là góc viền trơn nhẵn chỉnh tề kiểu dáng.

Ai nha, nhà chúng ta chậm chạp, tại sao muốn đem nhỏ váy đổi đi đây.

Nguyên nhân Thẩm Ninh tự nhiên rõ ràng trong lòng, trong bụng nàng quấy phá, lại muốn làm chút nhiễu loạn, thế là bắt đầu không thành thật sờ trên Hạ Thanh Trì tay.

Cánh tay thon dài chỉ leo lên trắng mịn tế oản, sau đó sát qua bàn tay, rõ ràng đốt ngón tay giống như linh xảo rắn trườn giống như vậy, cất bước tại chưởng trong văn lộ.

Đầu ngón tay tại ám muội hoa lau, sau đó rơi xuống khe hở trong lúc đó.

Cuối cùng mười ngón liên kết.

Rõ ràng là muốn chọc ghẹo Hạ Thanh Trì Thẩm Ninh, lại đột nhiên nghe được trong lồng ngực của chính mình truyền đến một tiếng kịch liệt nổ vang.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ