"Hồi Hạ trạch."
Đơn giản chỉ thị tài xế sau khi, Hạ Thanh Trì ấn xuống cách bình kiện, đem sau xe bài không gian đóng kín lên, sau đó cả người liền giống như bị rút đi sở có sức lực giống như vậy, nằm vật xuống đang chỗ ngồi bên trên.
Nàng thở hổn hển xoa gáy sau tuyến thể, cảm nhận được nó không gián đoạn nhảy lên, chỉ cảm thấy trên người không có cái nào một chỗ da thịt không phải hưng phấn mà nóng rực.
Động dục.
Hạ Thanh Trì biết, nàng tại động dục.
Nguyên bản Hạ Thanh Trì đối với tin tức tố độ nhạy cảm cũng không cao, hoặc là có thể nói là cực thấp. Mười mấy năm qua ngoại trừ lần đầu động dục, sau lần đó tuyến thể hầu như đều nằm ở một loại không tin tức tố không trí trạng thái.
Thuốc ức chế là hữu hiệu.
Nhưng một mực lần trước bị uống say Thẩm Ninh tiêu ký, còn bị nàng không chút lưu tình truyền vào lượng lớn tin tức tố, dẫn đến tuyến thể sinh thành tin tức tố công năng bị lần thứ hai kích hoạt, từ từ khôi phục sau lũy thừa hiện gợn sóng thức tăng lên trên. Cho tới Hạ Thanh Trì suy đoán, trong vòng nửa năm, thân thể của chính mình nhất định sẽ xuất hiện tự nhiên động dục bệnh trạng.
Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ còn chờ cơ hội.
Này gió Đông, chính là Omega có khả năng toả ra, đặc biệt mà mãnh liệt tin tức tố.
Mọi người đều biết, Alpha đối với tùy ý một vị tin tức tố của Omega, đều sẽ bị động xuất hiện phản ứng sinh lý, hơn nữa bởi bản năng gây nên, loại này tính phản ứng hầu như là không cách nào chống cự.
Cái này cũng là nàng không có ngay lập tức từ chối cái kia Omega nguyên nhân —— tại ngửi thấy được cái kia cỗ nồng nặc tin tức tố trong nháy mắt, nàng hệ thần kinh tựa hồ bị tê liệt, toàn bộ đại não đều nằm ở trống không trạng thái.
Màu trắng bạc mạt ngực quần lụa mỏng tại eo xử thu quá mức căng mịn, Hạ Thanh Trì chỉ có thể tại rộng lớn ghế ngồi co rút đứng dậy, để bị ràng buộc trụ nửa người dưới dễ chịu một ít.
Tuyến thể không ngừng đập đều, muốn đột phá cuối cùng giới hạn.
Hạ Thanh Trì dụng hết toàn lực khống chế thân thể, mở ra chỗ ngồi phía sau xe quỹ, lấy ra đồ dự bị thuốc ức chế, quay về tuyến thể đánh xuống đi.
Thật giống tỉnh táo chút.
Trong tủ còn có một chút hộp trang thuốc, nàng cùng với tay cầm lên một hộp, nhìn bìa ngoài trên giải thích rõ ràng, phát hiện là Alpha chuyên dụng thuốc tránh thai vật.
[ Ăn cái này thuốc, liền có thể làm nhiều chuyện xấu. ]
Ý niệm kỳ quái từ trong đầu khoan ra, Hạ Thanh Trì muốn đem thuốc hộp ném trở lại, ý thức lại đột nhiên vặn vẹo lên.
[ Trong nhà của ngươi là có một vị đáng yêu thê tử. ]
Nàng đỡ lấy đầu, nhưng vẫn cứ cảm thấy đầu váng mắt hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...