Thẩm Ninh ôm Hạ Thanh Trì vai, ôm nàng hướng về trong lồng ngực của mình dựa vào, sau đó thân mật hôn lên gò má của nàng.
Nàng ngón trỏ tay phải đệ nhị đốt ngón tay trên thiếp viên đầu chim cánh cụt sang nhưng thiếp, tại Hạ Thanh Trì trong mắt chợt lóe lên.
Hạ Thanh Trì trói lại eo nàng, trên cổ tay dùng chút lực, đem nàng mang ngã vào rộng lớn làm công ghế ngồi.
Thẩm Ninh quay về nàng ngoan ngoãn nở nụ cười, như chỉ báo nhỏ như thế mềm nhũn xuống.
Sắc dụ thành công.
Tựa hồ chỉ chờ bên hoa dưới ánh trắng, giao hợp.
Hạ Thanh Trì xoa Thẩm Ninh eo, không ngừng dùng tay vuốt nhẹ, sau đó chầm chậm hướng lên trên chuyển dời.
Thẩm Ninh yếu thế nhìn về phía nàng, thuận tiện đem giữa hai chân phạm vi phân càng mở một chút.
Hạ Thanh Trì thâm tình nhìn lại Thẩm Ninh, ngón tay thon dài tìm được nàng tinh xảo trên xương quai xanh.
Sau đó đem nàng trên áo sơ mi mở ra cúc áo một viên một viên buộc chặt.
"Thẩm cố vấn, chú ý mặc."
Giọng nói của nàng ôn nhu nói xong câu đó, để Thẩm Ninh trực tiếp mất đi dục vọng.
". . . Hạ tổng, ngài nhưng thật biết quan tâm."
Thẩm Ninh nắm đấm nắm đến cực kỳ dùng sức, nụ cười trên mặt đều cứng lại rồi, hiện nay chỉ muốn đem Hạ Thanh Trì oán giận ở trong góc điên cuồng đùa bỡn.
Họ Hạ, ngươi cho lão nương chờ.
"Vừa mẹ phát ra tin tức lại đây, muốn chúng ta trước tiên đi phòng họp mở cái thời gian ngắn." Hạ Thanh Trì trực tiếp lơ là nàng nghiến răng nghiến lợi, thần thái tự nhiên nhìn một chút biểu trên thời gian, "Thời gian tại khoảng hai mươi phút, mở xong sau chúng ta cùng nhau nữa đúng giờ đi phòng hội nghị lớn tham gia nhân viên đại hội."
"Ừm, không tệ, đi đây, tốt, có thể, không thành vấn đề." Thẩm Ninh qua loa trả lời, hoàn toàn không muốn phản ứng nàng.
"Được, vậy thì đi thôi." Hạ Thanh Trì thu dọn một hồi áo sơmi, lấy trên bàn hội nghị bản ghi chép, sau đó nghiêng thân thể, bày ra một xinh đẹp nụ cười, một mặt chờ mong nhìn Thẩm Ninh.
A a a khó ưa tại sao như thế đáng yêu! ! !
Họ Hạ ngươi quả nhiên là đang cố ý khí lão nương đi! ! !
"Được được được, vậy thì đi." Thẩm Ninh đứng dậy, tức giận cùng với ở sau lưng nàng, cùng đi rồi phòng họp.
Đi vào phòng họp sau, mấy vị bên trong nhân viên cao tầng đã vào chỗ, Hạ Thanh Trì lễ phép hướng về các nàng chào hỏi sau, liền dẫn Thẩm Ninh ngồi vào hội nghị bàn dài phía bên phải cuối cùng hai cái chỗ ngồi.
Nàng thẳng tắp thân thể, mở ra trên tay hội nghị bản ghi chép, quy củ ngồi ở Thẩm Ninh bên người viết lên.
Thẩm Ninh ngắm nhìn bốn phía.
Trong phòng họp trải rộng quản chế, nhưng ghế dựa chỗ tựa lưng cao trường, nàng cùng Hạ Thanh Trì lại ngồi ở hội nghị bàn dài trước, nửa người dưới đều có thể ẩn tại bàn dài bên dưới, vừa vặn ở vào quản chế điểm mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...