20. Khó nhịn

184 9 0
                                    

Thẩm Ninh thật sự liền nói được là làm được.

Rõ ràng hai người tại sáng sớm quan hệ còn lúng túng đến nhìn nhau không nói gì, hiện tại Thẩm Ninh cũng đã mang theo cái hộp cơm chuẩn bị tìm tới cửa.

Nàng hôm nay vóc thẳng thắn mời Tinh Bạc tập thể hình câu lạc bộ bên kia giả, từ Hạ Thanh Trì đi công tác sau liền bắt đầu cân nhắc thực đơn, thế tất yếu làm ra cái tuyệt thế mỹ vị bát trân ngọc thực đến đòi tốt Hạ Thanh Trì.

Thẩm Ninh chui vào trong phòng bếp, bắt đầu thi thố tài năng.

Chờ mấy món ăn vẫn tính thoả mãn làm xong, nàng một xem thời gian, không ngờ kinh mười giờ năm mươi, liền ngay cả bận bịu bảo tài xế đưa chính mình đi Hạ thị tập đoàn tổng bộ.

Ngồi khi ở trên xe, Thẩm Ninh như nâng cái bảo bối như thế ôm cái kia hộp cơm.

Hạ Thanh Trì, nên, sẽ thích cái này đi.

—————————————————————————————————————

Tuyên Hà khu, Hạ thị tập đoàn tổng bộ.

Vì quy hoạch Hạ thị gần đây kinh doanh kế hoạch cùng với phía đầu tư án, làm Hạ thị tập đoàn tổng bộ hội đồng quản trị chủ tịch Hạ Lung Tây liền tại hôm nay tổ chức hội nghị.

Người tham gia hội nghị viên đều đến từ Hạ thị tập đoàn tầng quản lý, thân là phó tổng giám đốc Hạ Thanh Trì tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Nhưng nàng hiếm thấy nghe mất tập trung.

Hạ Thanh Trì ngồi ở bàn hội nghị trước, ở bề ngoài một bộ cùng bình thường không khác bình thường dáng vẻ.

Nhưng là nội bộ dày vò cũng chỉ có bản thân nàng rõ ràng.

Trên người dấu hôn có thể dùng che che lại, cả người đau nhức có thể dựa vào ghế dựa giảm bớt, nhưng mà. . .

Nhưng mà tính khí vào lúc này cương, liền rất khó xử lý.

Thịt vật ở bên trong khố trung gắng gượng, theo Hạ Thanh Trì mỗi một cái nhẹ nhàng làm việc mà di động, vải vóc ma sát mẫn cảm quan đầu, chỉ làm cho nàng cảm thấy phi thường không khỏe.

Nàng thậm chí có thể cảm giác được, tính khí đỉnh lỗ nhỏ trung đã chảy ra trong suốt dịch, đem quần lót vải vóc đều nhân ẩm ướt.

Lúng túng.

Hạ Thanh Trì dùng sức nắm ghế dựa lấy tay, nỗ lực khiến tâm tình bình tĩnh chút, ý đồ có thể làm cho thịt vật mềm mại xuống.

Nhưng tuyến thể bên trong không ngừng tỏa ra hoa quế vị ngọt, liền phảng phất Thẩm Ninh thân thể trần truồng thiếp tựa ở trên người mình giống như vậy, để thịt vật như cũ bành trướng, không đến tiêu mất.

Hạ Thanh Trì chỉ có thể vì loại này không thể đối kháng dục vọng mà thở dài.

Thẩm Ninh tội ác tày trời.

Tính cao trào loại này thoải mái cảm, một khi lĩnh hội liền không cách nào dừng lại. Cấm dục mấy năm chưa bao giờ nghĩ tới phát sinh quan hệ tình dục chính mình, hiện tại nhưng bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều sẽ sinh ra muốn bắn tinh ý nghĩ.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ