25. Bá lăng

106 5 0
                                    

Cực điểm xa hoa bên trong hội trường, ăn uống linh đình, tiếng người huyên náo.

Thẩm Ninh theo Hạ Thanh Trì cùng mọi người chào hỏi, tình cờ cùng mấy vị nhà giàu Omega phu nhân nói chuyện phiếm vài câu.

Tán gẫu xong qua đi, hai người liền không có việc gì ngồi ở trong góc.

Dù sao hai nàng chính là đến góp đủ số, Hạ thị người thừa kế tới tham gia Trần thị tiệc rượu, chỉ làm cho vốn là hào quang Trần thị tăng thêm hào quang.

Thẩm Ninh tẻ nhạt nhìn bốn phía, xoa một khối nhỏ hoa quả tao nhã hướng về bỏ vào trong miệng, nhưng còn chưa nhai, lại đột nhiên ngừng làm việc.

Nàng tùy ý đặt ở Hạ Thanh Trì oản trên tay, cũng đột nhiên nắm chặt.

Khí lực dùng quá mạnh, liền Hạ Thanh Trì đều cảm thấy bị đau.

Hạ Thanh Trì nhìn về phía Thẩm Ninh, thấy nàng nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm một chỗ, liền cũng theo ánh mắt của nàng hướng về bên kia nhìn lại.

Giữa đại sảnh bàn rượu một bên, một vị thân mang váy đỏ cao gầy nữ nhân đang cùng cái khác nhà giàu nhân sĩ chuyện trò vui vẻ.

Nàng eo tuyến yểu điệu, trang dung cũng xinh đẹp, một cái nhíu mày một nụ cười đều mang theo phong tình.

Mười phần phú quý dáng dấp.

Thẩm Ninh đem còn ngậm vào trong miệng hoa quả nuốt xuống, vẻ mặt bên trong rõ ràng mang theo không thích.

Nữ nhân này, là Trần An Lam muội muội, Trần An Dĩnh.

Là nàng tương đương không muốn gặp lại người.

Thẩm Ninh hoãn vài giây, bỗng nhiên phát hiện mình càng còn nắm Hạ Thanh Trì cổ tay, liền mau mau buông lỏng tay.

Hạ Thanh Trì trắng muốt lại tinh tế trên cổ tay bị ghìm ra một vòng hồng ngân, sợ đến Thẩm Ninh vội vã nâng cổ tay nàng lại xoa lại nắm.

Thuận tiện vô cùng thật xấu hổ nhìn một chút Hạ Thanh Trì, lại phát hiện người này cũng tại nhìn mình.

Bốn mắt chạm nhau, kiều diễm khí tức mang theo Thẩm Ninh sa vào tại Hạ Thanh Trì trong tròng mắt.

Như trở lại nhiều năm trước đây, cái kia dưới mặt trời chói chang sau giờ Ngọ.

—————————————————————————————————————

Mười năm trước.

Kinh Hoa đại học phụ thuộc trung học thực nghiệm, lớp 11 niên cấp.

Một vị nữ sinh từ lầu bốn phòng giáo sư làm việc đi ra, trong ngực còn ôm một đại loa luyện tập sách.

Nàng cổ áo hợp quy tắc, ống tay sạch sẽ, sinh cũng đẹp mắt cao gầy, chỉ là vóc người quá mức gầy yếu.

Màu xanh thăm thẳm đều mã đồng phục học sinh tại nữ sinh trên người nhưng xuyên ra cỡ cực kỳ lớn cảm giác.

Nàng vất vả đem luyện tập sách ôm vào ở vào lầu bảy anh tài ban, như trút được gánh nặng thở phào nhẹ nhõm.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ