"Nghe nói Hạ phu nhân được toại nguyện gả cho Hạ tổng, làm trước đây bạn học cũ, ta không có trở về chúc mừng, thực sự là quá thất lễ." Trần An Dĩnh giơ ly rượu lên, quay về hai người nói rằng, "Đến, chúc mừng của ta hai vị bạn học cũ hỉ kết liên lý, hi vọng hai vị bạc đầu giai lão, vĩnh kết đồng tâm."
Nàng như vậy làm dáng, chỉ gọi chu vi những kia nhà giàu nhân sĩ ánh mắt đều chuyển tới Hạ Thanh Trì cùng Thẩm Ninh trên người.
Thẩm Ninh đối với Trần An Dĩnh loại này quái gở hành vi tương đương không nói gì, nhưng chính mình hiện tại Hạ phu nhân thân phận bãi ở đây, đại diện cho Hạ thị hình tượng, là tuyệt đối không thể làm ra bất kỳ cái gì khác người cử động.
Nàng cũng chỉ có thể nuốt xuống cơn giận này, bất đắc dĩ bãi làm ra một bộ khuôn mặt tươi cười dáng dấp, cùng Hạ Thanh Trì cùng đứng dậy cùng Trần An Dĩnh chạm cốc.
"Hạ tổng ánh mắt độc đáo, thật đúng là sẽ chọn người." Trần An Dĩnh nhấp một miếng trong chén rượu, đầy mắt châm chọc nhìn Thẩm Ninh, để sát vào hai người nói rằng, "Xem Hạ phu nhân cái này vóc người, lưng hùm vai gấu, khẳng định ép tới nơi ở."
Thẩm Ninh nghe xong lời này, ước gì đi tới một đấm đem trước mắt cái này hào môn ác nữ đánh qua một bên đi.
Ngươi mới hổ lưng, ngươi mới eo gấu!
Nhịn xuống, Thẩm Ninh, nhịn xuống, ta nhưng là Hạ thị phát ngôn viên, không nên bị ác nói ác ngữ sở mê hoặc! Thế giới tươi đẹp như vậy, không thể táo bạo như vậy. . .
Hạ Thanh Trì vốn cho là này Trần An Dĩnh chỉ là lại đây diễn vừa ra bạn học tình thâm tiết mục, ai biết là gọn gàng dứt khoát chạy tới kẻ đáng ghét, trong lòng nhất thời cũng sinh bất mãn.
"Trần tiểu thư mấy năm gần đây đều ở nước ngoài, khả năng không có nghe nói." Hạ Thanh Trì đối với Trần An Dĩnh lộ ra lễ phép mỉm cười, "Hạ thị tập đoàn dưới cờ bệnh viện khoa mắt vô cùng nổi danh, nếu như có nếu cần, có thể để cho trợ lý sớm vì ngươi hẹn trước."
Trần An Dĩnh nghe xong lời này, vẻ mặt rõ ràng vặn vẹo một hồi.
Thẩm Ninh tuy rằng trên mặt như thường, nhưng nội tâm kỳ thực cũng là tương đương kinh ngạc.
Này tiểu Hạ tổng lại vẫn sẽ vì nàng cùng người khác đối với sang đây!
Thẩm Ninh nhớ tới Hạ Thanh Trì trước nói chuyện cùng chính mình, kém cỏi nhất cũng chính là biểu hiện ra một bộ lạnh nhạt dáng vẻ, nhưng chưa từng như thế cay nghiệt quá.
Huống chi người này bây giờ trở nên cùng cái ngoan hồ ly như thế mặc nàng bắt nạt, thái độ còn mềm mại nhu nhu.
So sánh bên dưới, Thẩm Ninh chỉ cảm thấy thần khí cực kỳ, nếu như hiện tại nàng có điều đuôi nhỏ thoại, nhất định đều diêu đến bầu trời.
"Ai nha, ta chỉ là chỉ đùa một chút, Hạ tổng ngược lại cũng không cần như thế nghiêm túc đi."
Trần An Dĩnh vẻ mặt rất nhanh khôi phục tự nhiên, dáng vẻ cũng biến thành ôn nhuyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...