13. Say rượu

139 9 0
                                    

Hai người lần này chiến tranh lạnh, kéo dài hơn hai tháng lâu dài.

Hạ Thanh Trì làm hiện nay Hạ thị tập đoàn tổng bộ phó tổng giám đốc, mỗi ngày bận tối mày tối mặt, muốn tham gia xã giao càng là chỉ nhiều không ít, liền nhà cũng rất ít quay về.

Thẩm Ninh đúng là rốt cục thanh rảnh rỗi, dễ dàng hồi thiên phù khu làm chính mình tập thể hình sự nghiệp đi rồi.

Dù sao yêu cầu nàng cùng Hạ Thanh Trì cộng đồng dự họp tiệc rượu cũng không nhiều, những ngày qua cũng chỉ ba tràng mà thôi.

Ngược lại miễn là diễn kịch là được.

Hí còn như trước như thế diễn sinh động, có thể lừa dối quá tất cả mọi người con mắt.

Diễn viên cũng đã sinh cô đơn tâm tư.

Cái này trong lúc, Thẩm Ninh lại trải qua hai lần ngắn ngủi kỳ động dục, phản ứng cũng không mãnh liệt, là vô cùng bằng phẳng dậy sóng, chính mình là có thể giải quyết.

Cũng không cần người kia dùng đạo cụ đến an ủi.

Buổi tối mười một giờ rưỡi, thiên phù khu, nhã hải thuyền cứu nạn viên khu.

Cao quý màu đen xe sang lái vào, mở đến một chỗ văn nhã hai tầng trước biệt thự.

Bên trong biệt thự quản gia từ lâu đứng ở trước cửa chờ đợi, đối đãi xe ngừng lại đến an ổn, liền cấp tốc tiến lên đem cửa xe mở ra, nghênh đón ra người bên trong xe.

Chính là Hạ Thanh Trì.

Hạ Thanh Trì hôm nay chính trang, Tây phục phác hoạ ra nàng linh lung có hứng thú vóc người đường cong, sấn nàng già giặn trung lại không mất gợi cảm.

Đặc biệt là Hạ Thanh Trì còn hóa hơi đậm trang dung, môi đỏ trắng da, chỉ có vẻ ngũ quan càng thêm tinh xảo thâm thúy, đặc biệt xinh đẹp.

Chỗ này biệt thự là Thẩm Ninh cùng Hạ Thanh Trì tại thiên phù khu nơi ở, đăng ký tại Thẩm Ninh danh nghĩa, khoảng cách Tinh Bạc tập thể hình câu lạc bộ khá gần, thuận tiện nàng công tác cùng nghỉ ngơi.

Hạ Thanh Trì tối nay trùng hợp cùng người tại thiên phù khu đàm luận chút thương vụ, bởi vì thời gian hơi muộn, liền lựa chọn tới bên này nghỉ ngơi.

"Ninh Ninh đây, ngủ đi sao?" Nàng mở miệng hỏi dò bên cạnh quản gia, như vô cùng thân thiết.

Tới nơi này trước chính mình cho Thẩm Ninh phát ra tin tức, nhưng nàng vẫn chưa trả lời, Hạ Thanh Trì liền suy đoán Thẩm Ninh có hay không là đã ngủ say.

"Tiểu thư, phu nhân còn chưa có trở lại." Quản gia cung kính trả lời, "Tuỳ tùng phu nhân vệ sĩ truyền tin tức, phu nhân cùng bạn bè nàng cùng đi đi dạo chợ đêm."

Đại để trên là bởi vì cùng bằng hữu chơi nháo mà đã quên xem di động đi.

"Ừm, tốt." Hạ Thanh Trì trầm giọng nói rằng, "Gọi bọn họ đem người xem khỏe mạnh, không cần gặp sự cố."

"Là, tiểu thư." Quản gia cung thuận gật đầu đáp lời.

Hạ Thanh Trì vào trong nhà.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ