42. Sương mù

100 7 0
                                    

Hạ Thanh Trì thậm chí cho rằng nghe lầm.

Kỳ Quán Nam thích thuốc lá, đặc biệt là thuốc mạnh, trong ngày thường đều là người khác hướng về nàng cầu thuốc, bây giờ làm sao còn tìm chính mình đòi hỏi lên.

"Hôm nay quên dẫn theo." Kỳ Quán Nam biết Hạ Thanh Trì nghi ngờ, liền mở miệng giải thích.

. . . Này người nghiện thuốc lại vẫn có thể quên mang thuốc.

Hạ Thanh Trì tuy rằng cảm thấy không quá bình thường, nhưng vẫn là đứng lên, từ một bên tủ đứng trung lấy một hộp Cohiba Lanceros xì gà đưa cho nàng.

Kỳ Quán Nam nhìn cái này hộp nàng đã từng yêu thích nhất một khoản thuốc, chần chờ vài giây.

". . . Không phải cái này." Nàng suy tư một hồi, "Có hay không thanh đạm một điểm?"

Quả nhiên khác thường.

Nhưng Hạ Thanh Trì vẫn là từ trong tủ tìm hộp Sobranie nhạt thuốc đưa cho nàng, trêu ghẹo hỏi.

"Ngươi đây là đổi khẩu vị? Dĩ nhiên đối với loại này nhạt thuốc cảm thấy hứng thú."

Kỳ Quán Nam không có phản bác Hạ Thanh Trì, chỉ là từ trong hộp lấy ra một điếu thuốc thả ở trong tay nàng, chính mình lại lấy ra một điếu đốt.

"Thanh Trì, bồi ta đánh một cái."

—————————————————————————————————————

"Ninh Ninh, cảm ơn ngươi nói cho ta nhiều như vậy." Hứa Từ An trong ánh mắt tránh ra mừng rỡ, "Chờ ta khoảng thời gian này hết bận, nhất định phải đi ngươi công tác câu lạc bộ tìm ngươi."

"Ừm, tốt, bất cứ lúc nào hoan nghênh ngươi đến!" Thẩm Ninh vui vẻ đáp lời nói.

Nàng kỳ thực muốn đối với Hứa Từ An nói ra một trong nội tâm trù tính hồi lâu kế hoạch, nhưng suy tư vài giây, vẫn là muốn trước đem nó ẩn đi.

"Ừm. . . Ninh Ninh, ta kỳ thực, còn có một thỉnh cầu nho nhỏ." Hứa Từ An đột nhiên đỏ mặt má, âm thanh cũng càng nhỏ, "Chính là. . . Ta có thể sờ một chút ngươi cơ bụng sao?"

"A? Có thể, đương nhiên có thể."

Thẩm Ninh công tác thời điểm, không ít vì Omega các học viên biểu diễn quá chính mình ưu việt bụng bắp thịt, cũng không thiếu có hiếu kỳ Omega học viên bắt đầu cảm thụ. Làm một tên huấn luyện viên thể hình, lại đều là Omega, nàng đối với loại này thỉnh cầu cũng không bài xích, cho nên liền tương đương tình nguyện đáp ứng rồi Hứa Từ An.

Nàng xốc lên áo, lộ ra căng mịn mà rõ ràng phúc tuyến.

Hứa Từ An đưa tay ra, cẩn thận từng li từng tí một xoa xoa quá Thẩm Ninh khẩn thực tế bắp thịt, trong mắt đều muốn tránh ra Tinh Quang đến.

Nàng lớn mật ngắt hai lần.

Ô, này xúc cảm cũng quá tốt rồi đi!

"Này, Ninh Ninh. . ." Hứa Từ An hồi quá mức nhi đến, ý thức được chính mình phóng túng, mặt đỏ triệt để, "Thật xấu hổ. . ."

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ