Kim Duyên thức dậy trước Khánh Vân, thân dưới đau đến ê ẩm rồi. Không phải vì Khánh Vân quá mạnh bạo mà thật sự cái gì đang khép kín bỗng chốc bị nong ra trong thời gian lâu sẽ đều cảm thấy khó chịu thật sự, nhất lại là nơi mềm yếu nhất trên cơ thể con người. Kim Duyên biết Khánh Vân đã cật lực khắc chế độ mạnh mẽ của tay rồi nhưng vẫn rất đau. Đang cố gắng ngồi dậy thì Khánh Vân bất ngờ lôi phịch lại nằm đúng vị trí ban nãy.
- Dậy sớm vậy? Ngủ một chút nữa. -- Khánh Vân đặt môi lên vai, lên gáy, dọc theo lưng nàng. Vòng tay rắn chắc ôm chặt lấy eo người kia dù mắt vẫn chưa hề hé mở.
- Vân... Em khó chịu... -- Kim Duyên nằm im thin thít, chỉ dám thỏ thẻ vài nét của bản thân.
Khánh Vân bật dậy như có lò xo dưới lưng, lập tức hất chăn xuống đất, để lại trên giường một cô gái người đầy vết xanh đỏ trần truồng xấu hổ vội vàng che chắn những bộ phận cần che. Khánh Vân nhìn hình ảnh đấy thật không nhịn được mà nhoẻn miệng cười tận mang tai. Nhớ lại hôm qua, Kim Duyên vô cùng chủ động khêu gợi, cũng chính Kim Duyên đề nghị chơi "cưỡi ngựa, 69" vậy mà giờ bày đặt thẹn thùng. Kim Duyên mặt đỏ ửng vùi vào gối, tay che phần ngực và hạ bộ càng làm Khánh Vân dục vọng nổi lên nghi ngút nhưng lại nghĩ tới Kim Duyên vừa nãy nói khó chịu nên cố nhẫn nhịn.
Khánh Vân cầm tay Kim Duyên gỡ ra, dùng thân mình cũng đang trần truồng phủ lên người nàng. Kim Duyên vẫy vùng, tưởng rằng chị lại muốn nữa nên đấm thùm thụp vào lưng chị, bĩu bĩu môi như sắp khóc.
- Nào, đã ai làm gì đâu nào. -- Khánh Vân dùng ngón tay dịu dàng xoa má nàng, để nàng nhìn vào mắt mình.
- Chứ chị đang làm gì? Là đang đè lên em ... -- Kim Duyên ủy khuất, tay ngừng tạo lực vào thân thể Khánh Vân.- Duyên à, em lại nghĩ bậy cho tôi rồi... Tôi đã làm gì em đâu. -- Khánh Vân phì cười với gương mặt ấy.
- Vậy đêm qua là làm gì? -- Nàng lườm chị muốn rách mặt.
- Đấy là do em tự nguyện. Tôi đâu có ép đâu nào. -- Khánh Vân nhún vai, hai má bánh bao lắc lắc tỏ vẻ vô tội.
- Nhác nói với chị! Xê ra, em khó chịu... -- Kim Duyên bắt đầu cáu.
- Làm cho em cái này xong rồi muốn xê hay bê tính sau. -- Khánh Vân với tay lên tủ đầu giường lấy một tuýp thuốc nhỏ bóp ra đầu ngón tay. Luồn tay xuống phần nữ tính, Khánh Vân đặt nhẹ nụ hôn lên đôi môi anh đào rồi thừa cơ đó mà cho tay vô cửa mình của nàng.
Kim Duyên ban đầu còn khép chân lại, cảm nhận được sự dễ chịu thì lại dạng thật rộng. Tay nàng không thừa thãi mà ôm lấy tấm lưng mịn màng người nằm trên.
- Xong rồi. Giờ ngủ tiếp nhé, đang còn sớm mà. -- Khánh Vân lăn xuống bên cạnh, lật Kim Duyên nằm lên người mình, tay nhẹ nhàng xoa dọc bờ lưng ong như massage. Chú trọng nhất là phần hông, chị biết nơi đó vì chị mà thực sự mỏi nên giờ chăm sóc tới nó mộ chút.
Khánh Vân vẫn như vậy, vẫn chu đáo suy nghĩ cho em đầu tiên! Kim Duyên đâu biết tay Khánh Vân đang bị chuột rút bởi hôm qua cánh tay ấy đưa nàng lên đỉnh thoả mãn, cánh tay ấy làm gối đầu cả đêm cho nàng và giờ cánh tay ấy lại xoa dịu chiếc hông chỉ đung đưa mỗi khi sắp "đến". Tất cả đều được Khánh Vân ém nhẹm thật kĩ càng để em không âu lo về mình.
Kim Duyên được massage nên dễ dàng đi vào giấc ngủ. Cái núm hồng hồng như 'con ốc vít' của chị được nàng ngậm lấy mà ngủ theo. Nhìn thật giống đứa trẻ đang bú mẹ mà ngủ quên, thật đáng yêu!
----------
Kim Duyên thức dậy khi mặt trời đã đứng bóng, nàng sờ soạng sang bên cạnh tìm kiếm Khánh Vân mà đáp lại chỉ là khoảng trống. Lồm cồm ngồi dậy vươn vai một cái thì Khánh Vân bước từ trong phòng tắm đi ra, trên người chỉ mặc chiếc áo choàng lông, bên trong không hề nội y gì đang cầm khăn lau tóc. Khánh Vân thấy Kim Duyên ngồi trên giường liền tiến lại ngồi xuống bên cạnh, đặt lên môi em một nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước.
- Dậy rồi sao con mèo của tôi?
- Ưhm... -- Kim Duyên nở nụ cười tươi tắn.
- Em bớt khó chịu chỗ đấy chưa? -- Khánh Vân lật chăn ra làm Kim Duyên lại một phen ngại ngùng.
- Tối qua Vân nhìn chưa chán sao? Vân cũng có mà! -- Kim Duyên vì quá thẹn nên gắt lên.
- Của em hấp dẫn hơn :)) -- Khánh Vân nháy mắt, tay vẫn thực hiện động tác mình muốn. - Ngoan, tôi chỉ kiểm tra một chút. Không làm nữa đâu.
Kim Duyên thẹn thì thẹn nhưng lòng ngập tràn ấm áp, chẳng muốn phản đối sự quan tâm của người ta. Trước đây, khi làm tình với người yêu cũ, anh ta chỉ quan tâm đến vùng hạ bộ của anh ta chứ nàng thì đều mặc kệ. Anh ta đã "đến" mà nàng "chưa đến" thì đó là việc của nàng. Sau khi xong xuôi cũng vùng dậy mặc quần áo, châm thuốc hút dù thừa biết nàng dị ứng khói thuốc. Nói chung, Khánh Vân là tuyệt nhất! Đêm qua năm lần bảy lượt làm nàng lên đỉnh Vu Sơn, vô cùng thoả mãn. Làm xong cũng ôm nàng vào lòng vỗ về, để nàng gối tay cả đêm, luôn miệng nói xin lỗi nàng vì thấy nàng quá mệt mỏi. Đến sáng nay lại tận tình chăm sóc cho tiểu Duyên. Thật sự ấm áp mà 😘
Kim Duyên đang nhắm mắt tận hưởng thì cảm nhận bên dưới có tiếng thầm thì của Khánh Vân. Gì chứ, nói chuyện với cả nơi đó của nàng luôn sao? Khánh Vân đúng khác người quá mà! 😷😷
- Tiểu Duyên, ngươi vất vả rồi, ta nên làm gì đền đáp đây? -- Khánh Vân thủ thỉ. Rồi không nhanh không chậm đặt vào giữa cánh hoa một nụ hôn, không hề vướng chút dục vọng. Nụ hôn đó làm Kim Duyên có phần rùng mình. Vốn dĩ nàng đã nhạy cảm, nay Khánh Vân làm việc nhạy cảm ở nơi nhạy cảm nhất nơi thân thể của nàng nữa.... Haizzz, lại ướt át rồi thì phải.
- Tiểu Duyên, ngươi ngoan ngoãn một chút. Ta đang rất kìm chế để không tổn hại đến ngươi đấy! -- Khánh Vân khẽ chau mày nhìn chằm chằm vào nơi đó. Phạm Hương bôi thêm một lần thuốc nữa cho nơi đó rồi trườn lên nằm ngang với Kim Duyên.
Cả hai im lặng nằm một lúc lâu, chẳng ai nói tiếng nào. Trên môi giữ nụ cười ôn hoà say đắm nhìn người kia.
- Nhìn gì đấy? -- Có lẽ Kim Duyên chẳng chịu được không khí vậy nữa, sắp chết chìm trong ánh mắt của Khánh Vân rồi.
- Em đẹp thật! -- Khánh Vân không trả lời câu hỏi đó.
- Chị cũng vậy! Đồ đáng yêu! -- Khánh Vân nói xong liền rúc vào trong chăn để che giấu sự xấu hổ.
- Duyên ah... Em nói lại đi. Tôi nghe chưa có rõ.... Em nói lại Duyên ah... -- Khánh Vân cũng chui vô chăn ôm ấy Kim Duyên, trêu chọc nàng ấy thật thú vị.
- Không, không nói gì hết! Không nghe thì ráng chịu.... Ah, bỏ em ra. Em nhột.... Haha... -- Kim Duyên cười khúc khích. Sau đó đều là tiếng cười giòn tan của cả hai cô gái tràn trề nhựa sống hạnh phúc. Nhưng sự thật là.... Kim Duyên vẫn còn nude :)))
-------------
Có nhiều bạn mai vào học gòi đúm hơm???? Tui cũng zậy á, chúc mấy bạn có một năm học mới thiệc là bùng nổ nhó💥💥
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ điên [cover]
FanfictionCouple: Vân Duyên Tác giả: Yangtt Truyên cover đã được sự cho phép của tác giả