Tàn tiệc, ai lại về nhà nấy thôi. Dĩ nhiên chuyện đêm tân hôn nên làm thì hai người phải làm rồi, làm tới khi không còn hơi sức mới an ổn ôm nhau ngủ. Dù chuyện phòng the cùng Khánh Vân đã trải qua vài lần nhưng cảm xúc mỗi lần đối với Kim Duyên mà nói thì đều vô cùng khác nhau. Khi mạnh bạo, khi dịu dàng âu yếm làm Kim Duyên chết chìm trong sung sướng. Điều đặc biệt là sự chăm sóc của Khánh Vân sau những giây phút kích tình khiến Kim Duyên cảm thấy bản thân được chiều chuộng như nữ hoàng.
Định rằng sẽ đi trăng mật ở thiên đường Madives nhưng vì đêm tân hôn làm Kim Duyên không thuận tiện đi lại vài ngày sau đó nên phải dời lại. Ở những ngày đó, cuộc sống vợ chồng được cả hai nhận thấy rõ rệt nhất. Vẫn là bữa cơm nóng hổi Kim Duyên nấu, vẫn là quần áo mỗi sáng thẳng thướm Kim Duyên là nhưng thực sự rất rất khác. Bởi cả hai bây giờ đã ràng buộc nhau bởi tờ giấy đăng kí kết hôn, bởi chiếc nhẫn cưới đeo trên ngón áp út.... Sự ràng buộc này, là đồng lòng tự nguyện!
- Vân à, dậy đi thôi. -- Kim Duyên ghé sát tai chồng mình thì thầm, tinh nghịch dùng vài sợi tóc chọc chọc vào lỗ mũi người ta.
- Ư.... Một chút thôi. Mệt chết rồi.... -- Khánh Vân nhăn mặt tránh né, chùm chăn kín đầu.
- Nào... là do chị chứ. Em bảo dừng rồi mà còn cố thêm 2 hiệp nữa. Em cũng đang rất nhức mỏi, chưa làm nũng chị thì thôi.... Có dậy không thì bảo? -- Kim Duyên ngồi lại nghiêm túc trên giường, khoanh tay trước ngực, xoay mặt ra chỗ khác.
- Giờ dậy đây nè.... Xin lỗi em, em làm tôi mê mẩn quá mà... Ngoan nha, không giận nha. Tôi dậy rồi đây. Hì... Chào buổi sáng, vợ yêu. *chụt*
- Em làm xong bữa sáng rồi, đánh răng xong ra ăn rồi đi làm... Có mỗi cái việc gọi dậy mà cứ phải để em gắt lên. Từ mai đi tự đặt đồng hồ dậy nhé?
- Không không. Thích vợ gọi cơ. Hứa sẽ dậy từ tiếng gọi đầu tiên mà.... -- Khánh Vân lắc đầu nguầy nguậy. Để vợ gọi vẫn tốt hơn, chứ đặt báo thức xong rồi dậy tắt đi cũng như nhau cả thôi. Vợ gọi còn tăng thêm tình cảm vợ chồng nữa. Sáng bảnh mắt đã thấy gương mặt ấy, chắc chắn cả ngày hôm ấy sẽ cực kì tốt lành, chuyện gì cũng xong xuôi trót lọt. Đúng là "Tình yêu làm ta thăng hoa hơn trong công việc" (*)
(*) Kim Duyên từng nói vậy.
Sửa soạn xong, Khánh Vân liền thấy thân ảnh uyển chuyển hâm lại đồ ăn cho mình, kể cho nghe một vài câu chuyện dù không thú vị nhưng giọng nói lại thu hút hơn bao giờ hết. Đôi khi là câu chuyện hồi bé của em, những kỉ niệm với đồ vật gì đó, chuyện của cô A, bà B mà em được nghe kể lại. Tất tật mọi thứ đều hết sức yên bình nhưng không gây nhàm chán, khiến con người ta muốn đắm chìm trong đó thật sâu.
________________________________
Ngày đi trăng mật cũng đến. Hòn đảo Madives xinh đẹp chào đón hai người con gái bằng ánh nắng giòn giã, nước biển xanh ngắt và rộng lớn. Khánh Vân đặt Kim Duyên ngồi lên vali còn mình kéo cả hai chiếc vali to tướng đi vào khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế 7 sao. Làm thủ tục xong xuôi thì để đồ cho phục vụ mang rồi bản thân nắm chặt tay em về phòng. Để kỉ niệm những giây phút này, cả hai còn gắn chiếc camera nhỏ gọn trên người thu lại từng khoảnh khắc mà vẫn không ảnh hưởng tới cuộc vui. Cánh cửa đóng lại cũng là lúc Kim Duyên và Khánh Vân nằm huỵch xuống chiếc giường trắng phau mềm mại. Ngồi máy bay dù là khoang thương gia nhưng quá sức mỏi người. Kim Duyên nằm trong lòng Khánh Vân cứ thế mà chìm dần vào giấc ngủ. Về phần Khánh Vân, thấy em ngủ ngon nên chẳng đánh thức, lôi điện thoại chụp một vài kiểu ảnh, up lên facebook cùng ins cá nhân.
7h tối, cả hai tay trong tay xuống nhà hàng ngay trong khách sạn đó thưởng thức bữa tối. Rồi rủ nhau đi massage. Những cô tiếp viên lần lượt đều nhìn Khánh Vân với ánh mắt câu dẫn làm Kim Duyên nổi hứng ghen. Dẫu vậy nhưng không phải dạng lồng lộn lên mà vô cùng nhẹ nhàng, dùng bản thân mình câu dẫn Khánh Vân. Kim Duyên đọc ở đâu đó câu " Để chồng không chơi gái thì hãy làm gái của chồng!"... Và giờ đang áp dụng rất tốt câu nói ấy vào tình huống này.
Thực ra nếu Kim Duyên không làm mấy hành động tỏ vẻ quyến rũ thì Khánh Vân cũng nào có hơi đâu mà để ý mấy cô tiếp viên kia làm gì. Một người trong lòng thôi là thấy chật chội lắm rồi, không cần phải thêm vô nữa đâu. Và Khánh Vân tất nhiên sẽ không ngại ngùng mà tiếp nhận sự câu dẫn của vợ mình rồi. Chẳng cần nhiều, chỉ cần hai ánh mắt nhìn lấy nhau cũng đã khiến những người còn lại ghen tị! Nắm thật chặt tay nhau, đung đưa giữa khoảng trống của hai chiếc giường, trêu đùa nhau bằng tiếng Việt cốt để người Tây không hiểu, Kim Duyên sẽ chẳng xấu hổ.
Quả thật tay nghề massage ở resort 7 sao cũng khác hẳn so với khách sạn ở Việt Nam. Cả hai đều cảm thấy thoải mái, nhắm mắt tận hưởng từng cái xoa vuốt vào những huyệt đạo mà tiếp viên đem lại. Mùi tinh dầu thơm phảng phất quanh căn phòng, ánh nến lập lòe đầy hữu tình. Cũng vì vậy mà kích thích cơn dục vọng hừng hực của cặp vợ chồng son nọ. Khánh Vân lên tiếng yêu cầu tiếp viên ra ngoài để mình tự tay massage cho Kim Duyên. Ừm..... massage thì ít mà nắn bóp và đâm chọt thì nhiều hơn. May sao đã dùng tấm khăn lót xuống phía dưới nệm để dịch tình của Kim Duyên không rớt xuống chiếc giường. Khoảng 30p sau, nhân viên mới thấy hai người con gái ấy dìu dắt nhau ra khỏi căn phòng đó. Khuôn mặt của một trong hai đã nhiễm lớp sương phủ đỏ rộ lên, người còn lại trông như vừa giải tỏa được sinh khí thừa thãi.
Dù đã ở trong phòng massage làm nhưng cũng mới chỉ được một lần, do Kim Duyên sợ rằng có ai vào băt ngờ nên đòi về resort bằng được. Ắt hẳn biết khi về bản thân sẽ thảm hại ra sao, còn hơn là ở đó làm cái chuyện thầm kín riêng tư. May đây chẳng phải Việt Nam, có khi lại có camera giấu kín quay lén rồi lấy video up lên web đen thì thật khổ tâm.... Haizzz.
5 hiệp và lại nằm trong vòng tay nhau chìm vào giấc ngủ...
++++++++++++++++++++++++++
Không có người yêu đọc mấy chap này cũng hơi tủi thân :((((
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ điên [cover]
FanfictionCouple: Vân Duyên Tác giả: Yangtt Truyên cover đã được sự cho phép của tác giả