Patick POV
KADIRI PUTA !!!! URRGGGHHH !!!! ANG SARAP NIYA TALAGANG PATAYIN !!!!
LOADING…… LOADING…….
WHAT THE FUCK !!!
PERSONAL ASSISTANT????
HELL NO!!!!!!
Kaya agad akong bumaba halos talunin ko nga yung hagdanan naming para lang mabilis akong makapunta sa sala ee .
JUSKO !! SANA HINDI NIYA TINANGGAP YUNG OFFER NI MOMMY !!! KYAAAAAHHH !!!!!
"Sige na po ." sabi ni Abigail sa mommy ko.
"THANK YOU SO MUCH , HIJA !!! " sabay kiss ni mommy kay Abigail.
“MOMMY !!!!NO!!!!!!!!!!!” Sigaw ko kaya naman nakuha ko ang atensyon nila .
“Anak nandyan ka na pala , Si Abigail na ang magiging assistant mo .” Sabi ni mommy tapos bigla siyang ngumiti yung nakakalokong ngiti .
Jusko ! parang may hindi magandang mangyayari !
Abigail POV
“Hmmm…. Sige na po tita una na po ako . “ Pagpapaalam ko kay tita .
“Hatid ka na ni Patrick .” Sabi ni Tita.
“ANO?? AYOKO NGA !!! “ Sigaw naman nung panget na yun .
“Hmm.. Tita hindi na po , sanay naman po akong mag isa ee .” sabi ko tapos nginitian ko siya .
“ayun naman pala ee .” Sabat na naman ni Patrick .
“Mga paepal talaga ! hindi naman kinakausap sabat ng sabat ! hayst. Tao nga naman .” Pagpaparinig ko .
“MAY SINASABI KA ?” pagmamataray niya . naku kung hindi lang ito pogi napagisipan ko na bakla yan ! jusko !
Isip: baka kamo kung hindi mo lang mahal napag isipan mo na bakla siya.
PWE ! Mahal puta ! kadiri !
“wala ho ang sabi ko ho may parada ng mga bingi mamaya nasa unahan ka po .” Sabi ko sa kanya .
“FUCK YOU ! BITCH !!! “
“SAME TOO YOU NIGGA ! “
“GET OUT !!!!!”
“OO AALIS AKO , BAKA MAMATAY PA AKO SA SOBRANG BAHO NG HININGA MO KUPAL !!!”
“DIE NOW BITCH !!!”
“YOU FIRST NIGGA !!!”
“WAAAAAAAHHHHHHH !!!!!!” sigaw niya sabay walkout ! HAHAHAHAHAHA :D na kay Abigail Geronimo ang huling halakhak ! HAHAHAAHAHAHAHAHA :D
“Bye tita , Bye Nadine J” sabi ko sa kanila sabay beso Tapos lumabas na ako ng mansion nila.
Simulan na natin ang laro Isidro !
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...