Abby Demonyita ♚ (3)

526 20 0
                                    

Charles Concepcion POV

THE CASANOVA .

"Sino na naman bang papahiyain mo Abby? " tanong ko sa kanya kasi naman ee.pinakita na naman niya yung mga ngiti niyang yun ee , yung ngiting makakapatay siya ng tao !  mag dasal dasal na siya.

Bago ang lahat ako nga pala ang POGI sa aming apat,  maliban kay Abigail,  ewan ko ba sa babaeng niyan kala mo lalaki -_- ! ang ganda naman niyang lalaki.

Charles Neil Concepcion ang Casanova sa aming apat, araw araw paiba iba ako ng babae, kasalanan ko bang maging pogi??  kasalanan ko ba na lagi nila akong hinahabol ?? Dami ko ng pinaiyak na babae sorry naman kasalanan din naman nila yun diba ??

Sabi ko nga nakakainis din yung araw araw kang gwapo,  laging may sumusunod sayong babae,  nagpapapansin kulang na nga lang maghubad sila sa harapan ko ee. araw araw may dinadala akong babae sa condo and we make love ! 

"Manood ka na nga lang,  ang panget panget mo!!! " Hiyang hiya naman yung kapogian ko diba??  kung hindi lang talaga namin yan master nasapak ko na yan.

"Tama! Tanga na nga ang panget pa ni Charles. " pangaasar naman sa akin ni Earl.



Nako talaga kung hindi ko lang talaga mga kaibigan ito nakatikim na yan sa akin.  !!!


"POGI MO HUH?  HIYANG HIYA NAMAN SI JAMES REID SAYO!!! " Sigaw ko naman sa kanya!!  Ang kapal ng mukha!!


"Dapat lang mahiya si James Reid sa akin,  dahil sa akin siya pinaglihi ang kapal naman ng mukha niya kung ako pa mahiya diba?? " Nako nag titimpi lang talaga ako sa panget na yan!!! nakakainis amputa!!!

"ARAYYY!!!!" Sigaw naman ni Earl,  kung ikaw ba naman batukan ni Abigail ee.  di ko lang alam kung dika masaktan.

"SAWA NA BA KAYO SA BUHAY NIYO???  DIBA SABI KO AKO LANG POGI??? AKO LANG!!! " Sigaw naman niya sa amin .

putang inang bunganga yan oh!!! Nakakabingi !! >.<





"Oo na ikaw na pogi!! " sabi naman ni Earl sa kanya tapos biglang nag smirk si Abigail hindot talaga ang abnormal talaga ng babaeng ito...


"Okay tama na yan malinaw naman sa atin na ako ng pogi diba?  Jomar mag patawag ka ng isang estudyante tapos sabihin mo ilagay ito kay Dianne De Juan! Bilisan mo!!! " Ang Bossy talaga nitong si Abby sinunod naman siya ni Jomar.

Tsk.  yung makapal pa talaga yung labi yung napaginitan niya ah.

"Ano ba ginawa sayo nung babaeng yun.? " tanong ko sa kanya.



"GAGO KASI E. SABI KO UWI NIYA YUNG NOTEBOOK KO SA VALUES KASI NGA PASAHAN NA NG NOTEBOOK NATIN NGAYON DIBA??  TAPOS BINIGAY SA AKIN KANINANG PAGPASOK KO WALANG SULAT!!  ABA MAGALING DIBA!!  NGAYON TIKMAN NIYA GAGAWIN KO!!!! " Di talaga uso kumalma kay Abigail noh? 

"Aba Abby,  may sumusuway na pala sayo. " sabi naman ni Earl.

Tapos binatukan siya ni Abigail napahawak naman sa ulo si Earl. Tsk.  Amazona talagang babaeng toh. -_-


"Halina nga kayo bago ko pa masapak tong si Earl." Sabi ni Abby sabay tayo sa Bench na pinagupuan namin.



Humanda ka sa amin Dianne .!!! *Insert evil Grin *





LET THE SHOW BEGIN!!!!




----+

Vote , Vote,  Vote!!!  -Melodyanee.

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon