Abby Demonyita ♚ (6)

454 21 0
                                    

Abby POV






"Mom Dad,  pinapatawag po kayo sa School. " Mahina kong sabi,  Sana di nila ako si-








"ANO NA NAMAN BA ITO ABIGAIL!!!! " Ang lakas talaga ng boses ni Daddy,  Si mama naman ayun nag titimpi na naman.







Kasalanan ko ba na pinatawag na naman sila ni Tito Dave? 








"ABIGAIL NAMAN KAILAN KA BA MAGTITINO?? " Medyo galit na sabi ni Mommy.






"DI NAMAN KAMI NAG KULANG SAYO ANAK HUH ?"  WOW HUH?  WOW TALAGA,  At sa magaling ko pang Daddy nanggaling yung salitang DI NAG KULANG HUH? 







"TALAGA LANG DAD HUH? " Sarcastic kong sabi sa kanya.  nakakainis bwiset >.< imbis na igalang ko sila di ko magawa dahil sa sinasabi nila,  wow talaga! HINDI DAW NAG KULANG PUTA EDI WOW ! 







"ANAK BINIGAY NAMAN NAMIN LAHAT SAYO HUH?  BAKIT KA NAGKAKAGANYA?? " Halos paiyak na sabi ni Mama,  Sus Binigay niyo lahat??  talaga lang huh? 








"Ma hindi niyo naman binigay lahat ee. " Sus,  Abby wag kang iiyak!!!









" Ano anak ano pang kulang, pera,  gadgets,  kotse?  ano?? " Sus yan ba?  lahat talaga ng bagay dinadaan nila sa pera. ang alam kasi nila lahat ng bagay nabibili PERO YUNG HINAHANAP KO HINDI KO MABIBILI KASI KUSANG BINIBIGAY YUN ! 














"PAGMAMAHAL AT ORAS NIYO MOM DAD!  DI NIYO BINIGAY!!! HINDI NIYO PINARAMDAM SA AKIN NA SPECIAL AKO!!  NA IMPORTANTE AKO SA INYO!!! KASI MAS MAHALAGA PA SA INYO YANG PESTENG KOMPANYANG YAN !  " Sigaw ko sa kanila habang umiiyak,  Ayoko mang sigawan sila di ko magawa!!  naiinis ako!!! nagagalit ako.  naalala ko na naman nung grumaduate ako ng elementary , Yaya ko yung kasama kong maglakad kasi hindi daw agad makakarating sila mommy at daddy dahil may importanteng meeting daw silang pupuntahan ! BAKIT HINDI BA AKO IMPORTANTE SA KANILA ? 











"Mom dad,  oras at pagmamahal niyo lang naman kontento na ako ee.  di ko kailangan ng materyal na bagay mom dad,  mahirap bang ibigay yung hinihingi ko?? " Iyak pa din ako ng iyak wala akong paki kung ako man ang lumabas na masama ngayon basta ang importante nasabi ko yung gusto kong sabihin.














"SHUT UP ABIGAIL!!  DI MO ALAM ANONG GINAGAWA NAMIN PARA MABIGAY NAMIN SAYO LAHAT!!!  PAGOD NA PAGOD KAMI SA TRABAHO TAPOS ITO YUNG SASABIHIN MO SA AMIN??ANONG PESTENG KOMPANYA ! BAKA NAKAKALIMUTAN MO KAYA KA MERON LAHAT NG BAGAY NA GUSTO MO DAHIL SA KOMPANYA NATIN ! " Galit na sabi ni mommy sa akin kasabay noon ang pagtulo ng luha niya . ugggghhhh !!! AYOKO SA LAHAT YUNG MAKITA KONG UMIIYAK MOMMY KO EE ! ISA ITO SA KAHINAAN KO EE ! 






Sorry Ma di ko naman sinasadyang sigawan at pag bintangan kayo ee. 






I WANT A COMPLETE AND HAPPY FAMILY ! 


"Lahat binigay namin sayo Abigail nagtra-trabaho kami para mabigyan ka ng magandang kinabukasan tapos ito yung gaganti mo sa amin?? huh?? " Umiiyak si mama habang hawak hawak siya di Daddy.










di ko na kaya,  kaya naman umakyat na ako ng kwarto ko,  di ko na kaya,  ang sakit sakit!!








Oo alam ko lahat naman yun para sa akin ee.  pero dahilan ba iyon para di nila ako mabigyan ng oras??  ang sakit sakit lang talaga.








Feeling ko sobrang sama ko na pati pamilya ko nasasagot ko na ng hindi maganda.









Masama bang maghangad ng magandang pamilya??  magandang pagsasamahan?? 










Tumigil na ako sa pagiiyak,  wala naman mangyayari kung iiyak ako ee.  bakit pag umiyak ba ako biglang mag kaka CARE sa akin mga parents ko??  bigla ba nila akong aalagaan?? bigla ba nila akong hahalikan??  yayakapin ??? Hindi diba??  wala nga kasi silang pakialam sa akin ee. 








Sus kung di nila kayang ibigay yung hinihingi ko,  Fine!  Hahayaan ko na lang sila! 










hahayaan ko na lang na sila na mismo yung lalapit sa akin at hihingi sila ng sorry .







pagod na din ako, ako lagi yung umiintindi at nagpapatawad.










siguro panahon naman ngayon para sila na yung makahalata na kailangan ko yung pagmamahal nila.







Sobrang kailangan ko........



-----------

Vote,  Vote,  Vote シ - Melodyanget ♥♡ #AbbyDemonyita ♞♘

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon