Abby Demonyita ♚ (4)

485 22 0
                                    

Earl Delos Santos POV

The Bad Boy

Ang sakit ng ulo ko,  Ikaw ba naman batukan ng isang Abigail Geronimo ee. Ang sakit kaya,  Amazona talaga yung leader namin.

Ito na naman kami mang bubully na naman. ^_^ Sabi kasi sa inyo ee, mahirap kalabanin ang isang Geronimo .

Small Word nga naman oh!  nakasalubong pa namin si Dianne nakayuko siya,  HAHAHAHAAAHAHA siguro nakarating na sa kanya yung Pink Card , Nakita ko naman na ngumisi si Abigail,  Patay kang panget ka!!!

Asaan na kaya si Jomar ?? yung lalaking talaga yun oh!! 

"ARAYYY!!! MASAKITTT!!!!" Demonyita talaga si Abby,  hilahin daw ba agad agad yung buhok ni Dianne?? 

May mga Students din na nanonood sa kanila kami naman ni Charles pinapanood lang sila kami kasi yung mag sisilbing back up ni Abigail kung sakaling lumaban si Dianne LABI ^__^v

"TANG INA MONG LABI KA!!!! " Sabi ni Abigail sabay sapal ng malakas kay Dianne.  Shit!  Ang lakas talaga ni Abigail,  wala ee.  leader namin siya ee.

Asaan na ba si Jomar??  lintek naman oh!  sayang yung Show!  HAHAHAAAHAAHAH  :D

"MASAKIT......" Sabi naman ni Dianne,  Sus tanga mo din kasi ee kung ginawa mo na lang yung inuutos ni Abigail diba??  bobo mo din ee.  Si Charles naman ayun titig na titig sa kanilang dalawa. 

Padami ng padami yung mga studyante lahat kami naka bilog sa kanila,  HAHAHAHAHAHAHAHA . Ganda nito.

"GAGO KA KASI DI MO AKO SINUNOD!!  NAPAKA SELFISH MO KASI EE.  GUSTO MO IKAW LANG YUNG PAPASA SA KLASE!!! " galit na sabi ni Abigail sabay tulak kay Dianne papunta sa amin ni Charles,  agad naman nahawakan ni Charles si Dianne,  Chaka naman nito ! ang kapal pa ng labi!! Tapos pulang pula na yung mukha niya sa sampal ni Abigail!! 

Tapos lumapit sa amin si Abigail at pinag sasampal ulit si Dianne sa magkabilang pisngi nito habang hawak hawak ni Charles si Dianne.

"Iba talaga si Abigail noh! " Ay butiki!!!  tang ina naman ni Jomar oh ! parang kabute bigla bigla na lang susulpot!!

"Hindot ka!!  nakakagulat ka naman saan ka ba galing??  " tanong ko agad sa kanya.

"WHOOOOOOOOO!!!!!"

Napalingon agad ako kila Abigail,  Tang ina talaga niya ang lakas niya nakahiga na si Dianne sa lapag tapos yung mga students naman ayun todo hiyaw!!! kala mo nanood ng boxing.

"HOYY!!!!ANO YAN!!!!!!!!!!! "

Shit!!  Si manong bodyguard,  nahuli na naman kami -_-! Guidance na naman kami neto. Lagot na naman ako kay Daddy.

Bago kami mapunta sa Office ni Dad,  Yes Daddy ko yung may ari ng School na ito at siya din ang Principal,  Shit talaga!!!  Ako nga pala si Earl Delos Santos ang BAD BOY sa aming apat,  Pogi syempre ako pa ba??  Kung akala niyo pogi si Charles nagkakamali kayo nag fe-feeling lang yun! Mataba kasi yun ee.  kasi siya yung pinaka mataba sa aming apat .  Ako ang pogi at macho sa amin,  pero mas pogi talaga si Abigail ee.  HAHAAAAHAHA  :D Ito na lang muna kinakabahan ako kay Daddy ee. 

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon