Prologue
"By The way , Abigail gusto kong maging personal assistant ka ni Patrick .”
Bigla kong naibuga yung tubig na ininom ko ! kaya naman nabasa yung pagkain at si Patrick , nagulat naman sila Nadine at si Tita Sandra .
“YUCCKKKKK !!!!!! DISGUSTING !!! URRGGGGHHH !!!!!!! “ Sigaw ni Patrick habang yung mukha niya galit na galit tapos bigla siyang umakyat sa kwarto niya .
“OH MY DINE !!!! “ sigaw ni Nadine .
NAKAKAHIYA !!!!!! ANO BA YUNG GINAWA KO !!!! GUSTO KONG KAININ NA LANG AKO NG LUPA !!!! KASI NAMAN SI TITA EE .
“ Manang paki linis na lang po , tapos kayo dalawa Nadine punta muna kayong sala .” mahinahong sabi ni Tita .
“Nakakahiya !!!!!!!!! “ Sabi ko habang naglalakad kami ni Nadine papuntang Sala .
“Bakit mo ba kasi binuga yung tubig ? kadiri kaya !! “ Sabi ni Nadine .
I know ! I know ! nakakahiya talaga !!
Umupo na lang ako habang hinihilamos ko yung mukha ko gamit yung mga palad ko .
“Abigail Totoo yung sinasabi ko kanina .” hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala si Tita Sandra .
WHAAAATTT !! THE !!!!!!!!!! SHE IS SO DAMN SERIOUS !!!!
“ayoko po .” mahinang sabi ko pero sapat na yun para marinig niya .
" please ..... "
"No "
"Ayaw ko itong gawin pero kung ayaw mo talagang pumayag ipapakulong kita ! "
asdfghjkl !!!!! FOOTSPA !!! TINATAKOT BA NIYA AKO ?? KUNG TINATAKOT NIYA AKO PWES! TAKOT NA TAKO AKO !!!! BAKIT NIYA GINAGAWA ITO !!!
" Mommy ! you Scared her !!! " Sabi ni Nadine .
"Gusto mo ba o ayaw mo ? " binalewala lang niya yung sinabi ni Nadine .
May choice pa ba ako ? ayaw ko namang makulong ! bata pa ako !!
"Sige na po ." walang gana kong sabi tapos bigla niya akong niyakap .
"THANK YOU SO MUCH , HIJA !!! " then she kiss me on my cheek .
GOOD BYE HAPPINESS :'(
Isa na akong Pesonal Assistant ni John Patrick Isidro na Super Sikat na atista .
ewan ko kung ano magiging buhay ko sa kalokohang pinasok ko !
Masusunod ko ba lahat ng utos niya gayong para kaming aso't pusa ?
I have a bright Idea !
Lagi ko na lang siyang iinisin para siya kusang susuko at papalitan niya ako ! HAHAHAAHHAHAHAAHHA :D
WELCOME TO HELL JOHN PATRICK ISIDRO .
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...