Abby POV
"Hoyy!! Melody wala ba tayong assignment English?? " sigaw ko doon sa Dead Kid naming kaklase.
"Wala." tipid naman niya sagot.
Ayoss!!! kala ko mayroon, nako takot pa naman ako sa teacher naming yun, masyadong strikta kasi yun ee.
"Class....." Sigaw ni ma'am Arellano sa amin, bakit naman nandito yang matabang yan? di pa naman niya time huh?
Tumahimik naman kami, ano na naman ba kailangan ng matabang teacher namin na toh ?
"May Bago kayong kaklase okay? Be nice to him! specially sayo Abigail wag kang gagawa ng kalokohan huh? " Aba't ako agad nakita ng matabang ito! pektusan kita dyan ee. Paki ko sa bago namin kaklase, Pahiyain ko yan sa buong campus ee . feeling nitong matabang ito !
"Patrick Isidro, Come here!!"
"WHATTTT??? PATRICK ISIDRO??? "
"YUNG ARTISTANG SOBRANG POGI????"
"YUNG NAKAMAMATAY YUNG NGITI ??? "
"YUNG TEEN KING??? "
"YUNG SOBRANG YAMAN?? "
"OH MY GOD!!!!! "
"YUNG MAY BAD BOY???"
"YUNG PANG BENCH BODY YUNG KATAWAN??"
"WHAAAAAAAA"
WHAAAAAAAAAA!!!! SI PATRICK ISIDRO?? YUNG ULTIMATE CRUSH KO!!! WHAAAAAAAAA!!!! YUNG SOBRANG POGI ? WHAAAAAAAA!!!!!
"TANG INA NIYO TUMAHIMIK NGA KAYO!! " Sigaw ko sa mga kaklse kong babae, grabe kung makatili pektusan ko ngala ngala nila ee. ako lang dapat sisigaw kay bebe Isidro ko ,
Guys wag kayong maingay kila Jomar huh ? hindi kasi nila alam na may crush akong lalaki ee .
"Okay Patrick you may seat beside to Ms.Geronimo. "sabi ni ma'am sabay turo sa akin.
FUCK!! NERD ??? AKALA KO BA POGI?? AT BADBOY?? ASAAN YUNG POGI AT BAD BOY?? BAKIT NERD TOH??
Nadismaya naman yung mga malalandi kong kaklase,pati na rin ako sabi nga nila Don't expect too much nga kasi.
kung makikita niyo lang yung mga kaklase kong babae para silang binagsakan ng langit at lupa.
Tapos papunta na siya sa kinaroroonan ko.
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...