Abigail POV
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BAKIT KASI AKO PA HINILA NI PATRICK EE!!!!! >.<
MAPAPATAY KO TALAGA SIYA PAG AKO PINAGPYESTAHAN NG MGA REPORTERS NA YAN!!!!!!
KAHIT CRUSH NA CRUSH KO SIYA!!!! DI KO SIYA MAPAPATAWAD!!!!
KAKALIMUTAN KO NA NA FANS AT CRUSH KO SIYA!!!!!! SIMULA NGAYON WALA NA AKONG KILALANG JOHN PATRICK ISIDRO!!!!!! AHHHHHHHHHHH... >.<
KAGABI DI AKO MAKAPANIWALA NA NASA TV ako ee.
FlashBack!!
Pagkapasok ko palang sa kusina namin naabutan ko yung isa sa mga katulong namin na nanonood ng Tv .
"Ang Swerte naman nung Girl na yun, hinila siya ni Baby Patrick Isidro ko. " Kinikilig na sabi ni Yaya, Tch. ang tanda tanda na lumalandi pa.
ANO DAW??? PATRICK ISIDRO??
Agad akong tumabi kay yaya at sinabayan siyang manood.
WHAT THE FUCK!!! BAKIT NASA NEWS AGAD YUNG NANGYARI KANINA SA BAR???
[May nakakita na nag bar daw ang Super sikat na artista ngayon na si Patrick Isidro at dahil nakita siya ng mga fans niya hinabol siya nito at tumakbo naman si J.P, At ang pinaka kagulat gulat na pangyayari ay yung may hilahin daw na babae si John Patrick, Ever since wala pang kinakausap na babae si J.P maliban sa manager at sa pamilya niya pati na rin yung mga nagiging kaparter niya sa mga pelikula niya. Maraming nagtatanong kung sino daw yung Lucky Girl na yun? Girlfriend ba niya? friends? or ka relative lang niya? ] - Reporter
FUCK!!!! BAKIT AKO NAPASOK SA GULONG ITO???
[lumingon si Lucky Girl pero di malinaw ang Video dahil ang gulo ng pagkakakuha at medyo madilim sa loob ng bar."] - reporter.
"parang namumukaan ko yung babae." sabi ni Yaya habang yung isang kamay niya naka gesture na parang nag iisip.
"Parang siya si Young master ." sabi ulit ni Yaya.
FUCK! ANG BILIS NAMAN MAMUKHAAN NI YAYA? MAGHUHULA BA SIYA??
SIRAULO TONG KATULONG NAMIN NOH? DI MAN LAMANG AKO NAPANSIN? NAKO SARAP TIRISIN NG KATULONG ITO.!!! >.<
[ Pinagpyepyestahan na sa internet si Lucky Girl kesyo papatayin daw nila, kakalbuhin daw nila Ganyan ganya. Oh no!! Ingat ka girl!! ] - reporter.
SUBUKAN LANG NILA KAHIT MARAMI SILA PAPATAYIN KO DIN SILA!!!!
MALAKAS KAYA AKO!!!
UUNAHIN MUNA KITANG MABURA SA MUNDONG ITO ISIDRO!!!! >.<
End Of FlashBack
Luch na namin pero lutang pa rin yung isip ko! Taena kasing Isidro yun ee.
"Tol, Kumain ka muna. " sabi ni Earl sabay lapag ng Pagkain sa harapan ko.
Nagugutom na din ako di kasi ako kumain kagabi at kaninang umaga kakaisip doon sa Pesteng Patrick na yun ee. >.<
Kinain ko kaagad yung pagkain na binigay sa akin ni Earl.
"Tol, paano yan? alam na nila na ikaw yung hinila ng artistang yun. " mahinang sabi ni Jomar.
"Subukan lang nilang saktan ako , sisipain ko kaagad sila papuntang langit! " Tapos ininom ko yung juice.
"Pre, Artista ka na!! " birong sabi ni Charles.
Gago toh ah, Artista? sapakin ko kaya ito? tutal kanina pa kating kati itong kamao ko.
"GUSTO MO NA BANG MAKARATING SA IMPYERNO? " tapos pinanglisikan ko siya ng mata tapos di na siya kumibo, subukan lang niya , dadalhin ko kaluluwa niya sa impyerno! >.<
Habang kumakain ako, biglang dumaan sa table namin sa Patrick the nerd.
PAG NAKIKITA KO TALAGA ITONG PANGIT NA ITO PARANG GUSTO KO SIYANG PATAYIN!!!!
Tumayo ako saka sumigaw "HOYYY PANGET!!! " tapos nakuha ko naman yung atensyon ng mga students na kumakain sa Canteen at tumigil din sa paglalakad yung nerd na yun.
"Ako ba? " sabi niya sabay turo sa sarili niya.
"BAKIT POGI KA?? " Mataray kong sabi sa kanyan. Nakakabwiset nag tatanga tangahan pa, alam naman niyang panget siya, sarap sapakin!!! >.< Tapos yung ibang students ayun tuwang tuwa sa galak.
"Tch. nagsasayang lang ako ng oras sa walang ka-kwenta kwentang bagay -_-!" ABA'T GAGO ITO HUH! AMPUTA SASAPAKIN KO TALAGA ITO!!!
Lumapit ako sa kanya at sinungaban ko kaagad siya ng suntok sa mukha , tapos yung pagkain niya natapon.
"FUCK YOU! WAG NA WAG KO NA ULIT MAKIKITA YANG MUKHA MO , KUNG HINDI DADALHIN KITA SA IMPYERNO!!! " sigaw ko sa kanya tapos nakahawak siya doon sa labi niya kasi pumutok ee.
KING INA NIYA! PAG GANITONG BADTRIP AKO, MAKAKAPATAY TALAGA AKO NG TAO.
Tapos bumalik na ako sa upuan ko tapos yung Nerd naman ayun naglakad na palayo sa canteen.
Napaka misteryoso ng nerd na yan? kasi ang alam kong nerd takot yun mabully tapos pagnasaktan siya iiyak na pero bakit itong nerd na ito iba?
Aisshhhh....... Bakit ko ba siya iniisip? Tampalin ko ng Dos Pordos yang mukha niya ee.
"Abby lakas mo!" Sabi sa akin ni Earl.
"SHUT THE FUCK UP!!!! " Sigaw ko naman sa kanya tapos yung middle finger ko naka taas sa kanya.
Nadine Isidro POV
I'm so naiinis to my classmate she is so malandi talaga!!!! she try to landi my crush!!! Argggghhh..... >.< If I saw her to landi again my Crush, Di ako mag dadalawang isip na itapon siya sa Mars -_- !
Habang papunta akong Cafeteria I saw Rick.
WHATTTT????? The Girl Suntok Rick??? Oh My Dine O_o .
Wala pang Tao ang gumagawa sa kanya ng ganya except to my parents and to his manager,and especially to me.
Tumayo na si Rick ng hindi man lamang gumanti.
ARGGHHHH!!! HE IS SO NAKAKAINIS >.< BAKIT DI SIYA LUMABAN??? AISHHH.. KALA KO BA WALANG KINATATAKUTAN ANG ISANG ISIDRO?
Lumabas na siya ng Cafeteria then sumunod naman ako sa kanya , I want to asar him. HAHAAAHAHAHAHA.
Tumigil siya sa likod ng Gym, kung saan walang gaanong students ang dumadaan.
"Hi rick. " I said with full of happiness.
"Tch. Are you stalking me? " WHAT THE O_o? STALKING? OH COME ON! IN HIS DREAM! HE IS SO NAKAKAINIS TALAGA >.< HE IS GOING TO MY NERVE!
"In your dream, By the way nga pala Your so lampa talaga! HAHAAAHAHAHAHA Natalo ka ng isang girl? Your So weak! Look at yourself you have blood on your labi, Yuck! Ew! I will tell this to mommy. Bye " Then i wink at him.
"LITTLE DEMONS!!! YOUR GOING TO MY NERVE!!!!!!!!! " HAAAHAAAAAAHA He is So nakakatawa talaga his face are so ugly •﹏• Para siyang Sasabog sa sobrang galit, HAHAHAHAHAHAHAHA .
**********
Hello Readers ∩__∩ salamat sa mga nagbabasa *^▁^* at sa mga bumoboto •﹏• Baka matagalan bago ulit ako mag update simula na kasi ako sa Work ko ee. Hope you like it (*^﹏^*) Don't forget to vote o∩_∩o - Melody ♛♕
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...