Patrick POV
Di ko akalain na deads na deads pala sa akin si Abigail! Shete pati ako wallpaper niya?? Mga Fans ko nga naman oh!
Oo nga pala sinadya ko talaga na siya yung hilain ko kanina ee. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA :^D Kasi ginawa ko yun para kainisan siya ng mga Fans ko! HAHAHAHAHAHAHAHAH!!! I WANT HER LIFE MISERABLE!!! Hahahahahahahaha :^D
Simula palang ito Abigail Geronimo. :^)
KRRRRIIIIIINNNNGGGGGGGG
Habang nag mamaneho ako biglang tumunog yung Phone ko kaya agad ko itong kinuha sa Bulsa ko.
"Hel-"
[FUCK! PATRICK! ANO YUNG BALITAAN NAMIN??? HUH?!!! ]
Putek yung manager ko oh! lakas ng bunganga.
Ano na naman yung na bali-
SHIT!!! BAKA YUNG TUNGKOL KAY ABIGAIL YUN!!!! >.< Bakit ang bilis kumalat?? kanina lang nangyari yun huh? Sobrang Gwapo ko kasi ee. >.<
"Ano yun manager Jen. " pagmamaang maangan ko.
[ASAAN KA? UMUWI KA NA SA MANSYON NIYO!! BILISAN MO!! IPALIWANAG MO LAHAT ITO!!! ] Tapos binabaan niya ako ng Cellphone.
Aishhhhh... Pinaharurot ko na yung kotse ko para lang makapunta kaagad ako sa mansyon namin. Baka magbasag na ng gamit yun sa bahay ee.
Mabilis naman ako nakadating sa mansyon , halos paliparin ko ba naman yung kotse ko, kung hindi ako makarating ng maaga sa mansyon namin.
"SHIT, PAT ANO YUNG BALITANG YUN HUH !!! " Di pa nga ako tuluyang nakakapasok sa mansyon namin boses agad ni Manager Jen yung unang sasalubong sa akin ee. Tapos si Mommy ayun halatang nagpipigil lang ng galit si Mommy nako kung nandito lang si Daddy , syempre kakampihan ako noon Daddy's Boy kasi ako ee kaso nasa Japan si Papa para sa Business namin ee.
"Ano ba yung pinuputok ng butsi mo, manager Jen?? " Sabi ko sabay upo sa Couch sa sala namin.
"SINO YUNG GIRL NA YUN??HUH? " Sabi na nga ee. Ano ba dadahilan ko??
"Kalma manager, hina high blood mo sarili mo sa walang kwentang issue na yon. " masyado nilang binibig deal yun.
"KALMA? ALAM MO BA ANG DAMI NG KUMAKALAT SA SOCIAL MEDIA NUNG VIDEO AND PICTURE NIYO HABANG TUMATAKBO KAYO NUNG BABAENG YUN?? DAMN! ANG DAMI TULOY NAGTATANONG SA AKIN KUNG SINO YUN? TAPOS YUNG MGA FANS MO NAG WAWALA SA SOCIAL MEDIA! " Aishhhhhhh... Sumasakit ulo ko sa boses ni Manager Jen >.<
"Sino yun anak? " Kalmadong sabi ni Mommy.
"Okay Fine, Nagkamali ako ng hablot kala ko si Russell, ang dami na kasing humahabol na fans sa akin sa bar kanina ee, di ko naman namalayan na hindi pala si Russell yun! " paliwanag ko, nako pag ganyan aura ni Mommy Kailangan mo talagang mag salita kasi nagiging Monster yan!
"Paano yan Pat, Sinasabi nila na Girlfriend mo yung Girl , pagnakita daw nila yun kesyo papatayin nila ganyan ganya! " sabi ni Manager Jen habang sinasabunutan yung buhok niya.
Dahil sa Gusto kong Maging miserable yung buhay niya mukhang buhay ko naging miserable huh! KARMA , GET LOST!!!
"Yung mga media, ayun kating kati na yung labi nila, gusto ng makasagap ng balita tungkol doon sa babaeng yun! " Singit naman ni Mama.
"Paano yan pat? Lusutan mo ito! Sikat ka wag mo namang dungisan yun. " Sabi naman ni Manager Jen.
Aisshhhh. Ang tanga tanga mo Patrick!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...