Abigail POV
Pagkapasok ko sa gate ng school namin nakuha ko agad yung atensyon ng mga nagkalat na estudyante sa school tapos bigla silang nag bulungan at ang sasama ng tingin nila sa akin.
Aba!! pagsasapakin ko kayo dyan ee. !!! >.<
Habang nag lalakad ako biglang humarang yung matabang ka batch mate ko kasama yung mga pok pok niyang kaibigan.
"Look who's here!! " mataray na sabi niya.
Ako ba sinasabihan niya? Aba gago pala ito ee. hindi ba niya alam kung sino yung binangga niya?
"yung babaing lumalandi kay Patrick. " maarteng sabi naman nung kaibigan niya.
So ako nga??
Hindi ba nila alam na bad mood ako ngayon? tapos dinagdagan pa nila.?
"Excuse me BITCH!!! " maarte kong sabi sa kanya, sa artihan nako ako na ata ang pinakamagaling!! Isa pang sagot niya tignan niyo bigla bigla kong tatampalin yan.
" Oh come on!! Sino kayang BITCH sa atin? " Mataray niyang sabi sa akin.
Hindi na ako sumagot Agad ko siyang sinampal halata sa mukha niya ang pagka gulat, HAHAHAHHA ∩__∩
Tapos bigla na lang akong sinabunutan nung tatlo niyang kaibigan!!
PUTANG INA!!! YUNG BUHOK KONG GOLD!!!! ARRGGGHH!!!!! >.< !!!
SINIKMURAHAN KO YUNG ISA NIYANG KAIBIGAN TAPOS BIGLA NAMANG SUMUGOD SI CECILE TABA SA AKIN!!!
Hindi ako gaanong makalaban dahil apat sila at isa lang ako kaya kahit hindi ko kaya pilit ko silang sinasapak!!!
NAIIYAK AKO!! HUEHUEHUE!! YUNG GOLD KONG BUHOK HINAWAKAN NILA!!! ARGGGHH!!!!
"TANG INA NIYO!!! TIGILAN NIYO SI ABIGAIL!!! " Boses ni Earl yun.
Hindi ko namalayan na dumating na pala sila Charles para tulungan ako syempre tag iisa na kami nakita ko na ang dami na palang nanonood sa amin.
SHIT!! KAILANGAN KONG MAGPAKITANG GILAS!!!
Agad kong sinapak sa mukha si Cecile kaya naman napalayo siya sa akin ng kaunti habang hawak hawak yung mukha niya,yung mga Students naman na nanonood ayun!! todo hiyaw .
PUTANG INA MO CECILE!!! DI AKO PAPATALO SAYO!!!! >.<
Sila charles naman hindi nilabanan yung mga kaibigan ni Cecile taba kasi biglang lumayo nung nakita sila pero itong si Cecile!! nako!!! nag fe-feeling matapang na naman!!!
Akmang susugurin ako ni Cecile pero inunahan ko siya sinabunutan ko siya at iginudgod ko yung mukha niya sa pader. Hahahahah ╮(╯▽╰)╭
Narinig ko na naman yung mga hiyawan nung mga Students!!!
"FUCK!!! WHAT'S HAPPENING HERE???!!! " Shit!! boses ni Tito Dave yun huh? Kaya naman nilingon ko at hindi ako nagkamali si Tito Dave nga!!! HALA 0.O? PAKTAY AKO KAY MOMMY AT DADDY!!!!
"GO TO YOUR CLASS NOW !!!! AND TWO OF YOU, GO TO THE GUIDANCE NOW!!!! " Galit na sabi ni Tito tapos tinignan ko sila Earl halatang natatakot din sila kay Tito.
Huehuehue. T_T bakit ako lang? bakit hindi kasama sila Earl?? huehuehue ~T_T~
-
Guidance Office
"Tito Hindi naman po ak-"
eecckkkkk - tunog ng pintuan yan!
"Abigail ano na naman ba ito?? " sabi ni Mommy pagkapasok ng Office kasama niya si Dad .
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...