Abby Demonyita ♚ (5)

489 24 1
                                    

Jomar Araneta POV

The Fighter

Daily Routine pagkatapos naming mang bully Diretso kaming guidance office,  CALL PARENT NA NAMAN KAMI -_- !

Di na ako nagulat, kasi sanay na din naman kami ee.  kami pa ba?  Mag fo-four years na namin itong ginagawa .

Yes Four Years ganoon katagal, Fourth year na rin kami dito sa paaralan na ito,  sa Four years namin puro ganoon na lang yung nangyayari sa buhay namin.

"ANO NA NAMAN BA ITO EARL!!!!! " Di pa nga kami nakakapasok ng maayos sa Office ni Tito Dave eto na agad bumungad sa amin. Tsk.  lagi naman ee.

"Sorry..." ito yung magic word namin para kumalma si Tito.

"Bring your parents tomorrow. Hindi ko na alam anong gagawin ko sa inyong apat para tumino na kayo ! nakakasawa na ! " Sabi sa inyo ee.  kumalma na tuloy si tito. HAHAHAHAHA :D

Para kaming maamong pusa pagkaharap namin si Tito Dave ,  Mabait,  tahimik at Nakakaawa yung mukha namin pag kaharap namin siya .

"Thanks Tito. "

"Thanks Dad. "

"You may go. " tapos humarap na siya sa loptop niya , kami namang apat lumabas na kami sa Office.

"DRAMA NIYO!!! " Gago ba itong si Abigail e siya nga yung halos di na magsalita kanina sa sobrang takot sa tatay ni Earl ee..

"POGI NAMAN ." Sabay naman naming sabi nila Earl,at Charles.

Tapos tumigil sa paglalakad si Abigail at humarap sa amin nakakatakot yung mukha niya,  di talaga nag papatalo itong babaeng ito.

"Sinong pogi? " Nanglilisik yung mata niya.  Tsk.

"IKAW!!" sabay naman naming sabi. Takot lang talaga kami kay Abby ee.

Tapos nagpatuloy siya sa paglalakad niya,  dahil sa pangbubully namin di kami nakapasok ng tatlong subject,  Tsk.  babagsak na talaga kami.

Hmm...  Oo nga pala ako ang FIGHTER sa aming apat ako yung mahilig makipag suntukan,  makipagbasagan ng ulo at mukha,  wala akong kinatatakutan maliban kay Abigail at sa mga parents ko takot ko lang sa kanila . Kapag may suntukan lagi akong nandoon tapos yung tatlo naman makikisali rin. Kaming apat mayayaman pogi,  at Siga . kaya lahat kaya namin gawin dahil nga may pera kami,  ganoon naman lagi lahat ng bagay nadadaan sa pera ee.

Pagpasok namin sa AP class namin agad naman pinaalis ni Abby si Bea sa upuan niya doon sa likod at pagkatapos niyang makuha sa upuan natulog siya tsk. siguro nagiisip yan kung paano niya sasabihin sa parents niya na call parent siya ,  kahit kailan talaga napaka DEMONYITA nitong si Abigail.


Napatingin naman ako sa upuan ni Dianne,  Natakot siguro kaya di na umatend ng Class , Lakas kasi ni Abby ee.  HAHAHAHAHAHAHHA.

---+

Vote ♡ - MelodyAnda ☆

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon