Abby POV
Nandito kami ngayon ng parents ko sa kitchen, malamang kakain kami, nagyon lang ulit kami nagkasabay sabay sa hapunan , maaga kasi sila umuwi ee.
"Mom, Dad. " paano ko ba sasabihin na call parent na naman ako??
Sus, parang di naman ako nasanay sa mga magulang ko, lagi ko kaya silang binibigla tapos sisigawan nila ako, ganun naman parati ee.
"CALL PA-"
"Lagi naman ee. " Walang ganang sabi ni Mama. sabi na ee.
WAIT??? DI SILA SUMIGAW??? NAGALIT??? WOW! O.O!
"Di kayo galit? " malambing kong sabi.
"Anak, masasanay din kami promise ! . " sabi ni papa.
GUSTO KO TALAGANG UMIYAK NGAYON!!! HUEHUEHUE!!!
Ang dami na nila sinabi ngayon !!! nakakaiyak talaga yun!!
"Oo nga anak, masasanay din kami. " sabi ni mama.
Di na ako nagsalita na speechless ako doon huh. kumain na lang ako ng kumain ginanahan tuloy akong kumain.
Masyado na ata akong OA, sorry na lang kayo dahil kinausap na ako nila mama ng matagal at di pa sila galit. belat!!!
tapos na silang kumain syempre umakyat na din ako, ang saya saya kayang matulog ngayon! HAHAHAAAHAHA :D
-----+
"GOOD MORNING WORLD!!!!" Ang saya saya ng gising ko ngayon! ikaw ba naman kausapin ng mga magulang mo ee. HAHAHAHAHAHA
Daily routine naligo, nagbihis at bumaba na ako ng kitchen para kumain .
"Manang Sila Dad po? " Maamong sabi ko kay manang tessie.
"Umalis na kanina pa. " sabi ni manang habang pinagtitimpla ako ng gatas.
Tsk. Wala na naman sila -_-! Kala ko pa naman kakausapin ulit nila ako -_-! Akala ko kasabay ko na naman silang kumain .
Sabi na ee , masyado akong naging masaya kahapon kapalit pala noon kalungkutan -_-
Tang ina masyado ako nag assume! >.<
Nakakawalang gana tuloy kumain ngayon! Ayaw ko din ng ulam nakakasawa na puro letchon, lasagna, salad, beefsteak, chicken, macaroni, spaghetti, bacon , hotdog , egg , sandwich , tuwing umaga na lang ganya ulam namin nakakainis -_- sawang sawa na ako!
Ininom ko na lang yung gatas ko tapos kumuha ako ng bacon at lumabas na ako ng mansyon at sumakay na ako sa kotse ko.
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...