Abby Demonyita ♚ (8)

471 20 0
                                    

Patrick Isidro POV

Bakit ba nila ako pinagtatawanan??  bwiset naman oh!!

Patrick Calm down okay! mga panget na kaklase mo lang yan okay  .

Pumunta na ako sa harapan then nagpakilala na ako pagkatapos bumalik na agad ako sa upuan ko.

Bakit pinalabas si Abigail?? kilala ko na agad siya noh ? ikaw ba naman araw araw na tawagin ! tignan ko lang kung hindi mo makabisado ! 

Ano bang ginawa niya??? parang ang sama ng tingin ng mga teachers sa kanya huh ! 

Hindot kala ko magiging maayos itong regular school ko >.< di pala.

Salamat naman at time na gutom na din ako ee.

Lalabas na sana ako ng bigla may humarang sa dinaraan ko, Tch. sino pa ba edi yung Abigail na yun. -_-! tapos nasa likod niya yung tatlo naming kaklase.

"HOYY IKAW PANGET KA!!  ALAM MO BA DAHIL SAYO CALL PARENT NA NAMAN AKO?!!!!" Shit!  ang sakit sa tenga nung boses niya ang lakas! >.<

ano na namang kinalaman ko doon???? KASALANAN KO KASALANAN KO ! KUNG HINDI LANG BABAE YUNG KAHARAP KO NASAPAK KO NA MUKHA NITO ! 

"PIPI KA BA?? " Sigaw naman nung kasama niya sa likod.

Hindi lang nagsasalita pipi agad ? PUTA EDI WOW ! 

"Ano namang kinalaman ko doon? " kalmado kong sabi.

"ABA'T SUMASAGOT KA HUH!!! HINTAYIN MO NA LANG IKAW ANG MAGIGING TRENDING NGAYON  !!! " sabi sumagot ako tapos nung sumagot naman ako sasabihin sumasagot na ako ! Aissshhh ! ANO BA TALAGA ? 

nagugutom na ako,  nakalimutan ko kasing mag breakfast kanina ee. nagmadali kasi akong pumasok ee.

"GOOD LUCK PARE! " sabi sa akin nung kasama niya sabay tapik sa braso ko.

Naiwan ko yung paki ko sa bahay ! 

Oo nga pala di pa pala ako pormal na nagpapakilala sa inyo,  John Patrick Isidro , 17 years old,  Artista , model , singer at dancer , pogi,  macho at mayaman syempre. 

Yes isa akong artista , dahil sa gusto kong mag regular school pumasok ako dito hindi bilang isang John Patrick Isidro na artista pogi at bad boy pumasok ako dito bilang isang nerd , panget at isang Nobody.

Pagpunta ko sa canteen syempre nakatingin sila sa akin at nagbubulungan tapos yung iba tumatawa ako lang  ata nerd sa school na ito ee.

Bakit sa tuwing dadaan ako sa umiiwas sila??  sabagay sino ba naman lalapit sa itsura kong ito diba?? 

"Lagot siya kay Abigail"

"

Oo nga,  kinalaban talaga niya si Abigail noh?  "

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon