Abby Demonyita ♚ (17)

208 12 0
                                    

Nadine POV

Pagkaalis na pagkaalis ko sa Backstage agad kong hinanap yung girl na yun,  yung sumuntok kay Rick,  may naisip kasi akong Bright idea (*^﹏^*)

nakita ko siyang dinumog ng mga reporters pero di naman nagtagal yung mga reporters sa kanya ee umalis din agad,  siguro tinakot na naman niya. -_-!

Nung naglalakad na siya , napansin kong sabog siya ay lutang pala siya kaya naman nagpabangga ako sa kanya,  sinadya ko talaga yun *^▁^*

niyaya ko siya mag coffee, gusto ko kasing malaman pangalan niya ee. yung number niya may naisip talaga kasi akong bright idea ee.  sobrang gandang idea •﹏•

Nalaman ko naman pangalan niya at nakuha ko na din number niya kaya naman naisipan ko ng umalis,  Gusto ko na kasing asarin si Rick ee. ∩__∩

Gusto ko si Abigail para kay Rick , Parang maganda kasi yung Lovestory nila ee,  Yung aso't pusa  sila (*^﹏^*) .

Patrick POV

"BILISAN MO NA!! KWENTO MO NA!!!!  " Hindi Excited si Manager -_-!

"Ganito kasi yun , Diba pumasok ako sa school,  syempre di ako pumasok doon bilang si Patrick the Star pumasok ako doon bilang isang Nerd isang nobody,  then First day ko doon puro pahiya agad ang nangyari sa akin at nasapak pa ako ang lahat ng iyon dahil kay Abigail. "

"Sino si Abigail?  siya yung hinila ko sa Bar siya din yung laging nangbubully sa school namin. Tapos one time nag bar ako kasi nga niyaya ako nila Russell tapos may nakatabi ako sa Counter which is Abigail, Nakita niya ako bilang patrick the Star nalaman ko na idol pala niya ako na crush niya ako kaya naman may naisip ako na pwede ko siyang gantihan bilang si Patrick the star,  tapos may nakakita nga sa akin na fans at hinabol nga nila ako,  habang tumatakbo ako nakita ko si Abigail na nakatingin sa akin kaya naman naisipan ko na hilahin siya para kainisan siya ng mga Fans ko para maging Miserable ang life niya. "

"Kaso buhay mo yung naging Miserable ee." Mama

"Yun nga mom ee.  kaya nga gumagawa nga po ako ng paraan ee. "

"Ano totoo niyang pangalan? " Manager Jen.

"Abigail Geronimo." Tapos tumingin kami sa may pintuan nakita namin si Nadine na nakatayo doon,  kahit kailan talaga pakialamero yang babaeng yan.

"GERONIMO??? " Gulat na sabi ni Mommy .

"Yes,  mom Geronimo po. " sabi ko kay mama.

Bigla na lang tumayo si Mama at umakyat sa taas sumunod naman si Nadine kaming dalawa na lang ni Manager nandito sa sala ngayon.

"Anong nangyari kay mama? " tanong ko kay manager.

"Aba ewan ko,  NANAY KO NANAY KO?? " Sarcastic na sabi ni manager -_- !

Nako kung hindi ko lang manager ito nasapok ko na mukha nito.

Nadine POV

"MOM WAIT!!!! " Pigil ko kay mama na papasok pa lamang sa kwarto niya.

"What ?" mataray niyang sabi,  Nako!! dukutin ko mata mo ee.

"Mom,  kilala niyo ba si Abigail? " kasi nung narinig niya yung apelyidong Geronimo , may something sa kanya ee.

"No,  may kaibigan kasi kami ng papa mo na apelyido Geronimo. " sabi niya.

"So ibig sabihin, Anak nila si Abigail?? "

"STUPID!!! Di lahat ng Geronimo magkakilala okay? Co-confirm ko muna. " Stupid daw ako?  sakit naman sa Bangs yun >.< Tapos pumasok na siya sa kwarto niya at ako naman dinikit ko yung tenga ko sa pintuan ng kwarto ni Mommy.

"Hello,  Mr.Geronimo. " bungad na bati ni mommy.

"Hello Mrs.Isidro,  How are you?" sabi naman nung kausap niya,  naka loudspeaker kasi kaya naririnig ko,  medyo may pagka bingi si mama e.

"I'm fine, may tatanong lang ako. "

"Oh!  What's that? "

"You have a daughter right? "

"Yes,  Why?"

"Anong pangalan niya? "

"Abigail Geronimo ".

"WHATTTTTT!!!!!!!!!! " Hala!  bakit ako sumigaw!!!  aishhhh -_-!

"NADINE!!!!!!!!!!!!!" Hala nagiging monster na si Mommy!!!!  Oh My Dineee!!!!!!

"SIGE MOMMY GOOD NIGHT!!!!!!!! " Tapos kumaripas ako ng takbo Tapos nasalubong ko si Rick na kakalabas lang ng kwarto niya.

"Nadine ano yun?? " Tanong sa akin ni Kuya.

"Nothing!! " tapos pumasok na ako sa kwarto ko.

So Kaibigan nila Mommy yung pamilya nila Abigail?? 

BWAAAAAAAA!!!! May naisip na talaga akong napaka gandang idea!!! 

Namasisigurado ko na ikaiinis ni Kuya!!  HAHAHHAHAHAAA :^)

-----------

Short Update ;^) Sorry guys huh?  wala masyadong maisip si Author ee. Pagtiyagaan niyo na muna yan,  babawi na lang ako sa ibang chapters na ikatutuwa niyo :^) Don't forget to Vote!!!

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon