Abby Demonyita ♚ (12)

414 22 1
                                    

Patrick POV

HAHAAAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHA

HAHAAAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA

HAYOP NAPATAWA NIYA AKO DOON HUH!  HAHAAAHAHAAAHAHAAA

KUNG MAKIKITA NIYO LANG YUNG MUKHA NIYA,  PARA SIYANG NATATAE NA EWAN!  HAHAHAAAHAHAHAHAAHAHAHAHA!!!! 

Fan niya ako??  So mean na Crush niya ako?  HAHAAHAHAAAHAHAHAAA,  kala ko pa Babae hanap ng isang Abigail?  HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Sabi ng nila walang sikreto ang hindi nabubunyag.

Pag yung patrick the Nerd pala kaharap niya Sobrang sama niya,  pero pag kaharap niya pala yung patrick na sikat,  di siya maka basag pinggan, HAHAAHAHAHAHAAHA.

Kala ko walang alam sa Showbiz itong Babaeng ito ee.  HAHAAAHAHAHAHA,

"PAREEE!!!!!!!" Taena itong si Russell oh!  gulatin daw ba ako?? 

Russell Avedillo nga pala Bestfriend ko,  Chinito yan so ibig sabihin Pogi yan!  HAHAAHAAHAHAHAHA.

"NAKAKAGULAT KA NAMAN! " Sigaw ko sa kanya baka di niya marinig kasi ang ingay na sa Bar ee.

"HALIKA NA SA VIP ROOM BAKA MAKITA KA PA NG MGA FANS MO! " Oo nga noh! marami na ring tao sa Bar baka habulin ako ng mga Fans ko.

"Hmm.. Miss Ano nga pala pangalan mo?? " HAHAHAHAHAHAHAAA PUTCHA YUNG EXPRESSION NG MUKHA NIYA NAKAKATAWA!!!!

ang tagal bago siya mag salita siguro di mag sink sa utak niya yung tinanong ko. 

"A-Abigail Geronimo. " HAHAHAHAHAHAHAHHA namumula na siya!!!  Walang kaduda duda Crush nga ako neto!!  HAHAAAHAhahaaahaha!!

"Nice to meet you Abigail. " Sabi ko tapos sabay abot ng kamay ko para maki pag shake hands sa kanya,  tinitigan niya muna yung kamay ko ng matagal tapos tumingin siya sa akin,  HAHAAAHAHAAAhahaha

siguro kinakabahan siya na kinikilig kasi mahahawakan na niya yung kamay ko!!!  HAHAAAHAHAHAHA!!

Tapos tinangap niya yung kamay ko,  TAENA ANG LAMIG NG KAMAY NIYA!!  HAHAHAHAHAAAHA Hindi ko man makita na namumula siya ngayon dahil sa iba't ibang ilaw dito sa bar pero alam ko SOBRANG PULA NA NG MUKHA NIYA NGAYON! 

Tapos tumayo na ako sa pinagupuan ko at pumunta na sa VIP room,  yung apat ko namang kasama ayun natameme siguro nagulat sila kasi May kinausap akong babae.

Di kasi ako nakikipag usap sa babae ee, Ayaw ko lang talaga sa mga babae di ko alam bakit,  Basta wala nga akong kaibigang babae ee kahit sa Showbiz wala as in wala puro lalaki yung mga kaibigan ko,  Si Mommy at si Nadine lang yung babaeng kinakausap ko tapos si Manager Jenny lang , kaya nga lagi akong inaasar ng mga Tropa ko na NBSB ee at Bakla ee. ,  Nakakainis nga ee.  -_-!

Hindi man kita magantihan bilang Si Patrick The Nerd Gagantihan naman kita bilang Si Patrick The Star!  BWAAAAAAAAAA!!!!

Abby POV

KING INA TALAGA!!!!  ANG LAMBOT NG KAMAY NIYA!!!!!  WHAAAAAAAAAA!!!!!!!! ANG NICE NIYA PA!!!!  TINANONG PA TALAGA NIYA KUNG ANONG PANGALAN KO!!!  OH!!!!!!! 

GUSTO KONG SUMIGAW,  MAG WALA,  TUMILI,  !!!!!! WHAAAAAAAAA!!!!

Kinagat  ko na lang yung isa kong daliri para mapigilan ko yung kilig na nararamdaman ko , ayaw kong gumawa ng scandal dito! 

WHAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Araw araw ba nandito si Bebe Patrick ? Pwes kung araw araw man siya nandito,  alam na gagawin ng mga malalanding tulad ko,  syempre everyday Party!!!!  WHOOOOOOO!!!!!! ANG SAYA SAYA Hindi ko mapigilang hindi mapangiti at the same time kiligin ^__^!

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon