Abby Demonyita ♚ (11)

413 23 4
  • Dedicated kay Abigail Geronimo
                                    

Abigail POV

Putang ina yung mga yun oh!  Sabi nila 7:00 daw pero wala pa rin sila,  mga bugok talaga yun,  kokotongan ko sila pag dumating na sila mga bwiset! 

Pumunta na ako ng Counter at umorder ako ng Tequila kay Bartender .

"Pssst.  Asaan yung amo mo? " tanong ko doon sa Bartender, sila Jomar kasi may ari nitong bar ee. 

"Di pa po dumadating maam. " sabi naman niya sabay abot nung inorder ko tapos may biglang tumabi sa akin umorder din siya ng Tequila.

Nakakairita na ang Tagal naman ng mga yon ayoko pa naman na pinag hihintay ako!!  >.<

Tapos nilibot ko muna yung paningin ko tapos tinignan ko kung sino yung katabi ko.

Halos malalaglag panga ko sa nakita ko

SI JOHN PATRICK ISIDRO???  YUNG ULTIMATE CRUSH KO???  O.0?

YUNG ARTISTANG UBOD NG POGI??? YUNG KATAWAN NIYA PANG BENCH BODY???  WHAAAAAAAA!!!!!!!

IS IT REAL?  IS IT REAL???  WHAAAAAAA!!!!

ANG POGI POGI NIYA!!!!!!!  WHAAAAAAAA!!!!!

PUTANG INA NAKITA KO NA DIN SIYA SA MALAPITAN!!!  KASI PAG PUMUPUNTA AKO SA MGA MALL SHOW NIYA ANG LAYO LAYO KO EE.  KAHIT MAYAMAN AKO DI KO SIYA MAKUHA!!!!!!

BAKIT GANYAN SIYA MAKATINGIN SA AKIN!!!  WHAAAAAAAA!!!  PUTANGGG INAAAA TALAGA ANG POGI NIYA!!!!!!

YUNG MGA LAMANG LOOB KO NAGWAWALA NA!!!  WHAAAAA !!!

ANG BILIS NG KABOG NG PUSO KO!!!!!

WHAAAAAA!!!!  NAG WE-WETTTTT NA AKO!!!!!!  WHAAAAAAA!!!!!!  ANG HOT NIYA TALAGA!!!  PUTANG INA TALAGA!!!!! 

"MISS YUNG LAWAY MO!!! "

Ay Putek!!  KING INA NAKAKAHIYA,  SA TALA NG BUHAY KO NGAYON LANG AKO NAG LAWAY!!!!  AT NGAYON LANG AKO NAPAHIYA KASI MADALAS AKO NAG PAPAHIYA!!!

agad kong pinunasan yung laway ko,  Tang ina talaga!!  mapapamura ka sa kahihiyan -_-! tapos nakita ko siyang ngumisi !

HANGGGG POGGGGIII NIYA TALAGA!!!!!  DI NIYO AKO MASISISI KUNG BAKIT CRUSH NA CRUSH KO ITONG BEBE ISIDRO KO EE.   :">

Tapos ininom ko na lang yung alak ko,  nakakahiya talaga!!!  Siguro lahat ng dugo ko umakyat na sa mukha ko.

"Ma'am namumula po kayo?  may problema po ba? " King inang Bartender ito pakialamero! Tanggalan kita ng balat diyan ee.  -_-!

Tapos tumingin sa akin si BEBE ISIDRO KO!!!! 

KING INANG BARTENDER ITO EE.  PAHIYAIN DAW BA AKO SA HARAPAN NG BEBE KO! 

Abigail Pogi , huminahon ka okay!  kumalma ka,  umayos ka nasa harapan ka ng Crush mo! diba gusto mo pang ikasal sa kanya?  umayos ka okay!!!

"Hi. " PUTANG INAAAA!!! AKO BA SINABIHAN NG "HI" NI BEBE ISIDRO??  WHAAAAA!!!  TANG INA PWEDE NIYO NA AKONG PATAYIN KUNG GANOON!!!  WHAAAAA!!!! 

Hoyy!!  puso umayos ka!  wag kang sisigaw ng BEBE ISIDRO kung hindi patay ka sa akin.

Tapos nilingon ko siya , PUTANG INA!!!  SA AKIN NGA SIYA NAKATINGIN!!!  WHAAAAAA!!!! WHAAAA!!!!

"He-Hello." WHAAAAAAA!!!  ABIGAIL!!  UMAYOS KA!!!!!  KINAUSAP KA LANG NAMAN NG CRUSH MO EE.  WHAAAAAAA!!!!!!  SHITT!!!!

TANG INA SABI KONG WAG NIYA AKONG NGINGITIAN NG GANYAN EE. NAHIHIMATAY PUSO KO EE.  !!!!

"John Patrick Isidro , Right? " TANG INA!  GUSTO KO LANG MAKASIGURADO BAKA MAMAYA GINAGANG BANG AKO NITO EE.

"Yes,  Kilala mo pala ako? " DAMN!  SIYA NGA!!  WALANG KADUDA DUDA!!  ANG POGI NIYA TALAGA EE. 

"Hmmm.. O-Oo naman , cru-FAN mo ako ee. hehehe " WHAAAAAAA!!!!  PUSO KO PLEASE!!!  PAKI DAMPOT MO NAMAN ISIDRO NAHULOG NA EE.  WHAAAAAA!!!!!

"Idol mo ako? " TANG INA MO ISIDRO KAHIT BINGI KA MAHAL NA MAHAL KITA!!!!  WHAAAAA!!!! 

"Ye-yes! " WHAAAAAAA!!!! BEBE PATRICK SABI KO PAKI DAMPOT YUNG PUSO KO EE.  !!!!

"Thanks, Ganda mo ." PUTANG INA TALAGA YUNG PANTY BRA KO NALAGLAG TAPOS NALAGAS NAMAN YUNG BUHOK KO SOBRANG HABA NA DAW KASI EE.  !! WHAAAAAAAAAA!!!  SINABIHAN NIYA AKONG MAGANDA!!!!  WHAAAAAA!! TOTOO BA ITO ? !!!

NAKAKABADING KA PATRICK ISIDRO!!!  DI KO NA KAYA ITO!!!! 

syempre isang Abigail Geronimo kailangan makasigurado muna diba?  kaya naman kinurot ko yung pisngi ko.

PUTANG INA,  TOTOO NGA ITO!!!!!  HINDI ITO ISANG PANAGINIP!!! 

"HAHAHAHAHAHAHAHA,  Ang kulit mo. " Sabi niya sabay tawa tapos bigla niyang ininom yung alak na nasa baso niya.

WHAAAAA!!!!!  TUMAWA BA SIYA???  WHAAAAAAA!!!!!  NAPATAWA KO SIYA !!!!!! WHAAAAAAAA!!!!  ANG POGI NIYANG TUMAWAAAAA!!!!!!!!!! 

PUTANG INA MO ISIDRO PAG AKO NAGING BABAE PANAGUTAN MO AKO!!!!! 

+++++

Tuluyan na bang magiging babae si Abigail Geronimo Dahil kay Patrick Isidro??  Well let see... - Melody Jabson Dionisio ♥♡

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon