Abby Demonyita ♚ (10)

454 24 1
                                    

Patrick POV

TANG INA ang ingay nung apat na yun!  paano ako makakapag review kung ganoon kaingay yung paligid ko at puro panlalait ginagawa nila? 

Sarap sapakin nung mukha nila!!!  >.<

Dapat pala di na lang ako lumabas ng Room,  halos lahat ng makakasalubong kong Studyante nilalait ako ee. Nakakainis -_-!

No choice kaya bumalik ako sa Room kahit na nakaka badtrip yung apat na yun,  magsisimula na rin kasi yung First subject namin ee. 

++++++++

Break na namin di ako pumunta ng Canteen para saan pa?  para laitin nila ako?  mag aaral na lang ako para may masagot pa ako sa Math mamaya ayokong mabokya Favorite subject ko pa naman ang Math ^__^

makalipas ang ilang minuto bumalik na ako sa Room,  baka mahuli pa ako sa klase ee,  syempre pagkapasok ko nasa akin nakatingin yung mata nila -_-! Nerd na pangit nga kasi ee.

umupo na ako sa upuan ko , tsk.  wala pa yung Demonyitang babaeng iyon, Siguro nang bubully na naman yun.

Dumating na si Maam pero wala pa rin si Abby,  HAHAHAHAHHAH :D Buti naman makakapag test ako ng maayos.

Nasa kalagitnaan kami ng pagsusulit ng biglang bumukas yung pintuan ng room namin,  syempre sino pa ba edi yung Demonyitang babaeng iyon -_-! Dapat di nalang sila pumasok -_-! Di nga nila Binati yung Teacher namin ee.  basta basta sila pumasok at umupo sa mga upuan nila ee. 

Parang wala lang sa kanila yung Test,  sabagay papasa naman sila kahit di sila mag aral ee.  -_-!

Wala pang ilang minuto natapos ko na yung Test namin sa Math na 1-50 , wala ee Chicken lang sa akin yun ee. Pero itong katabi ko Mag susulat pa lang ng pangalan sa papel niya -_-!

Palihim ko siyang tinitignan pero wala pa din siya sagot,  HAHAHAHAHAAAHA,  Tapos tumingin ako doon sa Tatlo niyang kaibigan, 

WHATTTT THE!!!!!! Nangongopya sila sa katabi nila at ladtaran pa!!!  Yung tipong mangongopya na nga lang pinapakita pa nila kay maam >.< Tsk.  Sila nga kasi may ari ng school! 

Tinignan ko naman si Abigail .

WHAT THE FUCKK!!!!! TAPOS NA SIYA AGAD AGAD ?? TUMINGIN LANG AKO SA MGA KAIBIGAN NIYA PAG LINGON KO TAPOS NA SIYA??  HOW AMAZING!! 

"Bilib ka na ba sa akin?? " tapos ngumisi siya sa akin.

"Tch.. " Paki alam ko sa kanya.

--------------------------

Pagkatapos ng klase umuwi na ako,  di ko na kaya yung mga nakikita ko,  nakaka bobo sila -_-! Mabuti pang enjoy ko na lang mamaya yung sarili ko sa Bar! 

Pagkadating ko sa Mansyon , wala si Mommy nasa Shooting,  kaya naman umakyat na ako sa kwarto ko at nag palit na ako ng Damit tapos tinanggal ko na din yung mga panget na nakalagay sa mukha ko alangan naman na lumabas akong naka Nerd ,agad akong lumabas ng mansyon gusto ko ako mauuna sa Bar!  HAHAAAHAHAAHAHA!!!! 

Pagkadating ko sa Bar wala pa yung mga Demonyo kong kaibigan,  Late talaga dumating yung mga yun ee.  O Masyado lang akong excited kaya maaga akong dumating? 

Medyo madami na ding tao 7:00pm na din kasi ee.  pero dadami pa yan mamayang 8:00 , agad akong pumuntang counter at umorder ng tequila.

Habang kinukuha ng Bartender yung order ko,  napansin kong may katabi pala ako .

WHATTT THE FUCK!!! SI ABIGAIL GERONIMO BA ITO???

Tapos lumingon sa akin yung katabi ko!  SHIT SI ABIGAIL NGA!!! 

-------

Ano kaya mangyayari sa Bar nila Jomar kung nag kita Si Mr.Famous at Ms.Bad Girl? 

Uso Mag Vote! Di po nakakamatay yun. - JDee ♥♡

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon