Abigail POV
WOW 0.0 ! super ganda ng mansion nila Patty ! juice colored ! mas Malaki pa yung mansion nila kaysa sa amin ee . !
“Sa inyo ito ?” Manghang manghang tanong ko sa kanila .
“Hindi sa Katulong lang naming nakikitira lang kami ! “ sarcastic na sabi ni Patrick .
-_____-!
“AH ! GINAGAGO MO BA AKO ? “ Mataray kong sabi sa kanya ! tapos binigyan ko siya ng matalim na tingin !
“GINAGAGO MO RIN BA AKO ? “ Sabi niya habang matalim din siyang nakatingin sa akin .
JUICE COLORED ! BAKIT SOBRANG GWAPO PA RIN NIYA KAHIT GANYAN SIYA MAKATINGIN SA AKIN ?
Konsensya: Kasi mahal mo !
MAHAL PWE! ? BWISET NA KUNSENSYANG ITO OH !
“NAKAKAGAGO KA PALANG HINAYUPAK KA EE ! “ sigaw ko sa kanyan .
“WATCH YOUR WORDS MS.GERONIMO ! “ Then he smirked .
Uggghhh !!! bakit ang gwapo gwapo niya the way na ngumingisi siya ?
Ms. Geronimo :”> soon to be Mrs. Isidro :”> KYYAAAAHHH !!!!
Hala ! bwiset ! dapat galit ako sa kanya !! >.<
“Ano magaaway na lang ba kayo dyan magdamag o gusto niyo pang pumasok sa loob ?” Sabi ni Nadine na nasa labas na ng kotse siguro na ingayan sa amin .
Kaya lumabas ako ng padamog sa kotse ni patty .
“BALAK MO PA ATANG SIRAIN YUNG KOTSE KO !? “ Galit na sabi ni Patrick .
“OOPPSSS ! SORRY ! NAPALAKAS KO ! “ Sabi ko with Matching fake smile pa ^__^ tapos ang sama talaga ng tingin sa akin ni patty , pero he looks sexy the way na masama yung tingin niya sa akin ^__^
“Halika na nga kayo ! baka saan pa mapunta yang pag aaway niyo ee . “ sabi Nadine tapos pumasok na siya sa bahay este mansion nila .
Krinnnggg Kriiinnggg
Bigla ako napatigil sa paglalakad ng tumunog yung phone ko kaya na naman nauntog si Patty sa likod ko .
“Shit ! bakit ka tumigil ? “ Galit na sabi niya sa akin .
“PAKI MO BA ? “ mataray kong sabi sa kanya .
Sino ba kasi itong letcheng ito na tumatawag ?
Earl ?
Ano na namang problema nito ?
BINABASA MO ANG
Abby Demonyita ♚
Teen FictionSabi nila masarap daw magmahal ang BAD BOY. . . . . . . . . . . Paano naman kaya mag mahal ang isang BAD GIRL? masarap din ba?? . . . . . . . . . . Sabi din nila nag babago daw ang isang BAD BOY pagnagmahal. . . . . . . . . . . . . . . Nagbabago...