Abby Demonyita ♚ (1)

813 25 0
                                    

Abigail Geronimo POV

"HOYYYY!!! IKAW!!!HALIKA NGA DITO!!!! BILIS!!!! " sigaw ko doon sa kaklase kong Dead Kid. HAHAHAHA.

Agad naman siyang pumunta sa kinauupuan ko.

"Bakit po. " sabi naman niya.

Taray!!! Ang galang!!! Kotongan kita dyan ee.

"Bili mo nga ako ng pagkain!!! " matigas kong sabi kay Glennie.

"Huh? bakit ako? " natatakot niyang sabi.

"Ayaw mo?? " sabi ko sa kanya habang yung mga mata ko nanlalaki sa kanya.

"Ahh.. oo Bi... Bibili na Kita. " nanginginig niya sabi.

"Susunod din naman pala ee. Bili mo akong chezzy dalawa tapos isang C2." sabi ko sabay abot ng pera sa kanya ,agad naman niya yun kinuha at mabilis siyang umalis sa harapan ko .

By The Way, Abigail Lucido Geronimo nga pala ,POGI syempre ako pa ba?? Matangkad Hmm.. 50/50 ,, matalino? masipag syempre , babae? 50/50 din , babae kasi ako pag nasa bahay ee. pero pag nasa school na , yun lalaking lalaki, maldita? Syempre demonyo ito e.

"Socorro, pa kopya naman ng assignment sa math !" sabi ko sa kanya.

"Di pa ako tapos ee. " sabi niya sabay tingin sa notebook niya.

"Papakopyahin mo ako o gusto mong mapahiya sa campus ?? " Pananakot ko kay Socorro.

Tapos agad naman niyang binigay yung notebook niya sa Math.


Sabi sa inyo ee. Hahahahaha.

"Ay sulat mo na pala ako! tinatamad ako ee. Bilis! " sabi ko sa kanya sabay lapag ng notebook niya at notebook ko sa lamesa niya.

Nanlaki naman yung mata niya sa sinabi ko.

"Huh? " gulat na gulat siya, Sapakin ko kaya ito di pa ba siya nasanay sa akin? Nako! Socorro !!!

Tinaasan ko siya ng kilay at nilakihan ko siya ng mata  tapos siya naman tinuon yung mga mata niya sa notebook .

"Abby, Dota??? " Yaya sa akin ni Earl.

Yes, nagdodota ako •﹏• Ako pa ba??? Trashtalk pa nga ako ee. Astig diba???

"Pass, Muna ako tinatamad ako ee." Maangas kong sabi sa kanya.

"Sus! takot ka lang ee. " sabi niya sa akin sabay siko sa akin.

"Ako takot??? Sapakin ko kaya yang mukha mo!!! " maangas kong sabi sa kanya sabay suntok sa mukha niya.

"OUCHHHH!! " Malakas niyang sigaw.

Ano? Sinong Takot? Ako???? Sus! Pektusan ko pa yan ee.

"Ano, Gago ka pala ee. Sino ngayon sa atin ang takot?? " Maangas kong sabi sa kanya.

"Iba ka abby !!Lakas mo! " Pabirong sabi sa akin ni Charles.

"Gago kasi yang si Earl  ee. Takot daw ako! " sabi ko kay charles tapos si Earl hawak hawak pa din yung pisngi niya. HAHAHAA. シ

"Nagbibiro lang naman ee. " sabi sa akin ni Earl hawak hawak pa din yung pisngi niya, Grabe napalakas ko ata. Well I don't care kahit kaibigan ko pa sila.

"Biro? Gago! Wag ako! " sabi ko sa kanya habang yung middle finger ko nakataas sa kanya.

By the way Sila Charles , Earl at Jomar nga pala mga kaibigan ko , yup ! WALA AKONG KAIBIGANG BABAE naaartehan kasi ako sa kanila ee , NAPAKA OA puta ! napaka arte pa nila , buti na lang yung mga lalaki less drama ! wala pang arte sa katawan at maaasahan mo talaga .

mahirap akong kalaban! Nako pag usapang dota tapos sinabihan ako na Weak or Takot, Nako maghahanap sila ng mukha ng aso.!

"Abigail ito na oh. " sabi sa akin ni Glennie sabay abot ng c2 at Cheezy.

"Sige Umalis ka na! " Sabi ko sa kanya, tapos umalis nga sa sa harapan ko.

"Ano soccoro tapos na ba? " sabi ko naman kay Maria Socorro.

"Di pa! " Aba , pagtarayan daw ba ako? Pektusan ko ito ng sampu ee.

"Bilisan mo baka mapaginitan na naman ako ni Cruz! " Mataray ko namang sabi sa kanya.

"HOYYY!!! Nandyan na si Maam!! " sigaw ni Gilbertong baklita.

"Bilis, Soccoro! Ang tagal oh! " maangas kong sabi dito.

Inabot naman niya sa akin yung Notebook ko, I think tapos na ito.

HAHAHAHAHAHAHAHAAHAHA  :D subukan lang niyang di gawin to,  papahiyain ko talaga sila sa campus at siya mismong kusang lilipat ng ibang school,  HAHAHAHAHHAHAA *Insert Evil Laugh *

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon