Abby Demonyita ♚ (15)

315 12 0
                                    

Patrick POV

"Were Home! " walang gana kong sabi.

"Anak bilisan mo mag ready ka na,  malapit ng dumating ang manager mo. " Sabi ni mommy matapos niyang halikan kami sa pisngi tapos si Nadine umakyat na sa kwarto niya.

Oo nga pala may mall Show pala ako -_-!

"Mommy may pumunta bang reporters dito? " sana wala,  ayoko ng pagusapan yung issue na iyon.

"Meron pero kaunti lang,  baka mamaya sa Mall Show mo , maglalabasan mga reporters ." Aishhhh...  Bahala na nga!!!

"Sige Mom bihis na po ako. " tapos umakyat na ako sa Kwarto ko na ligo at nagbihis na din ako tapos bumaba na ako baka magalit na naman yung Manager ko ee.

Pagkababako nakita ko Si manager jenny na parang problemado,  Sus,  yung issue na naman yun -_-

"Halika na manager Jen." sabi ko tapos agad naman siyang tumayo tapos inabot ko na yung mga gamit ko sa kanya .

"Ano yan? -_-" Kahit kailan Bobo itong manager ko ee. 

"Baka pagkain yan? " sarcastic kong sabi sa kanya. tapos yung mukha niya ayun parang sasabog na sa sobrang inis.

"De Joke lang,  gamit ko po yan,  pinapadala ko po sa inyo. " malambing kong sabi tapos nginitian ko siya,  yung pang killer smile ko.

"Kasi naman Pat,  kumuha ka na kasi ng Personal assistant mo,  Hello manager mo ako !!" sabi niya pero di pa din niya kinukuha yung gamit ko.

"Ayoko nga ." tipid kong sagot.

"Bahala ka,  dalhin mo yan! " sabi ni Manager sabay labas ng bahay namin,  aba't bastos na manager yun huh!  sarap pakain sa ipis -_-!

Sino magdadala nito?  si Mommy naman sobrang arte gusto niya gamit lang niya dadalhin niya >.<

AHA!!!!  TAMA!!!  HAHAHAHAHAHAAHA.

"NADINNNNEEEEEEE!!!!!!!!!" Sigaw ko ng malakas tapos wala pang 10 segundo bumaba na agad siya.

"SHIT !!! WHERE'S THE FIREEE!!!!!!!!!!!" natataranta niyang sigaw.  HAHAHAHAHAA Ang epic ng mukha niya!!!  sarap kuhanan ng litrato. ∩__∩

Tapos tumingin siya sa akin ng masana kaya naman tumigil ako sa pag tawa.

"Your so nakakainis talaga Rick!!!! "Tapos akmang sasakalin niya ako pero hinawi ko yung kamay niya tapos inabot ko yung mga gamit ko sa kanya.

"What's that ? Basura?" Tapos tumawa siya ng nakakaloko -_-! Gago talaga itong babaeng ito,  tawagin daw bang basura yung gamit ko?  baka yung gamit nga niya yung basura ee.

"Dalhin mo yan,  sa araw na ito ikaw ang magiging personal Assistant ko. " tapos nilapag ko yung mga gamit ko . nakita ko naman na nanlaki yung mata niya sa sinabi ko.  HAHAHAHAHAHA.

"WHATTTTTTT!!!!!" Shit!  nakalunok talaga siya ng microphone -_- !

"Pag hindi mo dinala yan,  I will tell to your Friends na kapatid ka ni Patrick the Nerd! " tapos iniwan ko na siya sa bahay ako naman sumakay na sa kotse namin.

Mga ilang segundo sumunod naman si Nadine sa kotse, nakabusangot yung mukha niya.  HAHAHAAHAHAHA Takot siya ee.

Pagkadating naming trinoma ang daming reporters ang nakaabang, Shit >.<

Syempre pagkababa namin sinalubong agad ako -_-

"Hi sir Patrick,  sino po yung girl na hinila niyo sa bar?? "

"Sir kaano ano niyo po siya? "

Tapos nagpatuloy lang kami sa paglalakad.

"Sir Girlfriend niyo po ba siya?? "

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon