Abby Demonyita ♚ (16)

285 12 0
                                    

Abigail POV

FUCK YOU SIYA!!!!!!!! KULANG PA YUNG SUNTOK NA YUN!!!  >.< PORKET PINAKITA NIYA YUNG ABS NIYA,  MAKAKALIMUTAN KO NA GINAWA NIYA?  OO NAAKIT AKO NUNG UNA,  NAGLAWAY PA NGA AKO EE BUTI NA LANG WALANG NAKAKITA SA AKIN EE. DI KO PA DIN SIYA MAPAPATAWAD.

Nang dahil sa kanya ang dami ko ng haters >.< lahat ng picture ko binaboy nila T.T,  lahat ng fans niya sinasabihan ako ng hindi maganda T.T Kada papasok ako sa school lahat ng students nakatingin sa akin , pinagbubulungan, pinag chichismisan T.T

Hindi na ba ako pwedeng sumaya?? Wala na ba akong karapatan? 

Hindi ko namalayan na tumulo na pala yung luha ko.

Habang naglalakad ako sa loob ng mall may isang Reporter ang humarang sa daan ko -_-.

"NANDITO SIYA!!!!!! " Sigaw niya, kaya lahat ng tao sa mall nakuha niya ang atensyon tapos tumingin ako sa likod ko .

O_o?

Fuckkk!!! ang daming reporters ang tumatakbo!!!!!!!

humarap ako sa reporters na sumigaw kanina.

"GUSTO MO BANG MAKARATING SA IMPYERNO???! " Sigaw ko sa kanya at pinanglakihan ko siya ng mata ko.

"Ginagawa lang po namin ang tra-"

"Maam girlfriend po ba kayo ni Sir patrick?"

"Kaano ano po niya kayo? "

"ilang taon na po kayo "

"Saan po kayo nagkakilala "

"Ikaw ba talaga yung hinila niya sa bar?

"Legal po ba kayo?

"Maam pasagot naman po yung ta-"

"Ilayo niyo yang camera sa akin. " Kalmado kong sabi.

Mga putang ina nila buti na lang nakakapagtimpi pa ako sa kanila,  kanina pa ako naiinis sa kanila.

Nilayo nila sa akin yung camera pero di pa din nila ako nilalayuan.

"Aalis kayo O paparatingin ko yang kaluluwa niyo sa impyerno ?" Kalmado ko pa ding sabi,  ayokong magwala dito baka di nila ako kilala pag ako nagwala nako,  di na sila mamakauwing buhay sa pamilya nila.

Umalis naman sila kaagad , taena subukan lang talaga nila ubusin yung pasensya ko mapapa-

"ARRRAYYY!!!!" Ano ba yan -_-! Bulag ba itong babaeng ito o sinadya niya talaga? 

ganoon ba magpapansin yung mga babae sa nagugustuhan nila o sa mga pogi?  Tsk.  kailangan bunguin pa ako??

"Sorry ." sabi ng mala anghel niya boses tapos tumingala siya sa akin.

Fuck,  Fuck!!!  Bakit ang ganda niya??? O_o?

Agad ko siyang tinulungan makatayo tapos pinagpag na niya yung damit niya.

PAKSHET!!  ANG GANDA NIYA!!!  ANG SEXY PA NIYA!!!!

"Thank you. " Sabi niya sa akin,  Pakshet di ko alam gagawin ko!!!

"ikaw lang ba mag isa?? " Tanong niya ulit sa akin.

"Oo ako lang mag isa ." Mabilis kong sagot.

"Pwede ba kitang yayain mag coffee? " PAKSHET!!  NIYAYA BA NIYA AKO??  AKO TALAGA?? WELL SA POGI KO BA NAMAN ITO DIBA??

"sure. " mabilis kong sabi.

tapos naglakad na siya syempre sinundan ko siya, nang makarating na kami sa Starbucks umorder agad siya tapos umupo na kami sa table.

"what is your name? " Biglang tanong niya sa akin,  Pakshet!!  ang ganda ng ngiti niya,  nakakalaglag brief !!

"A-Abigail Geronimo " Medyo kabado kong sabi.

"Nadine. " tapos inabot niya sa akin yung kamay niya,  ako namang si Abigail kinuha ko agad baka mamaya magbago pa isip nito ee.

PAKSHET ANG LAMBOT NG KAMAY NIYA!!!!

"Kilala mo si Patrick Isidro?? " PUNYETA NAMAN OH!  ANG GANDA GANDANG BABAE NAGSASALITA NAMAN PALA NG BAD WORDS -_-! TURN OFF.

"No. " Madiin kong sabi,  nakakainis kaya >.<

Wait parang namumukaan ko siya?  Saan ba yun!

  OO siya nga!!! 

"Diba nandoon ka din sa Backstage kanina??  ikaw yung tumili right? " Oo siya talaga yung babaeng yun ee,  katabi niya ata yung mommy ni Patrick.

"Yes , ako nga yun. " masaya niyang sabi.

"KAPATID KA NIYA ???" Pakshet sana hindi!!!  sana hindi!!  ang ganda pa naman niya!!! 

"Hindi niya ako kapatid , anak ako ni manager jen,  yung manager niya. " masaya niyang sabi,  sabagay ang layo ng ugali niya kay patrick .

"Ahh... buti naman " masaya kong sabi sa kanya .

"He is so nakakainis kaya,  He is so maarte like girls " Anong language yun? 

"lagi ka ba nasa bahay nila?" Tanong ko sa kanya,  para kasing ang dami niyang alam kay Patrick ee.

"Yes, kaya nga i know him very much ee. " So lagi silang magkasama? 

"lagi ka bang nag ba-Bar or club? " baka kasi nung time na hinila ako ni Patty nadoon siya ee.

"No. wait a minute ikaw yung girl na hinila ni Rick Diba? " Dapat pala di ko na tinanong -_-!

"Yes,  " walang gana kong sabi.

"OH MY DINE!!!!!! YOUR SO SIKAT NA TALAGA,  I SAW YOUR VIDEO IN THE BAR!!!  BOTH OF YOU LIKE A PERFECT COUPLE THAT NIGHT , IT'S SO ROMANTIC, YUNG HINILA KA NI RICK,  LIKE RUNAWAY??  " Ano daw??  Taena naman tong babaeng ito oh!  ano romantic doon?  Bwiset!!!! -_-!

"Tsk.  Oo sobrang sikat na nga ako ee,  dami ko na ngang Haters ee. " Sarcastic kong sabi kay Nadine.

"Hahahahahaha,  By the way nga pala can i have your number?  " tapos inabot niya sa akin yung iphone niya  Bibigay ko ba??  sige na nga Friend naman kami ee.

"Sure!  Friends naman tayo diba?  " sabi ko sabay lagay ng number ko sa phone niya.

"Yes,  were friends,  Sige na I Have to go na, Rick text me na ee baka itapon na ako sa ilog noon , Bye. " tapos nagbeso siya sa akin at umalis na siya.

FUCKK!!!  FUCKK!!!  ANONG NANGYAYARI SA AKIN???  AKO MAY KAIBIGANG BABAE?  AKO??  HALA NABABALIW NA BA AKO??  ARRRGGGGHHH!!!  SIYA PALANG ANG KAISA ISA KONG FRIEND NA BABAE!!! PAANO NIYA AKO NA PA OO??  PAANO KAMI NAGING FRIENDS??  PAANO??? 

PAKSHET AKO PALA NAG SABI NA FRIENDS NA KAMI!!!  ARGGGHHH!!!!!  >.< !

--------------------

Hello Readers ∩__∩ Salamat dahil 3k na ang istoryang ito (*^﹏^*) Don't forget your vote!  Keep Reading •﹏• - Melodyanyow!

Abby Demonyita ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon