Màn đêm buông xuống, trăng lạnh như câu, gió đêm lạnh run, từ từ thổi tan ban ngày tích góp nhiệt khí.
Soraito hai tay gắt gao nắm chặt tay lái tay, điên cuồng đặng xe đạp công, cuối cùng vẫn là không thắng nổi màn đêm buông xuống, bầu trời tinh tinh điểm điểm.
“Ai ——”
Nàng biên thở dài, biên đặng xe đạp hướng trường học chạy đến.
Trường học môn khẳng định là đóng không sai, nhưng nàng tổng cảm thấy đêm nay sẽ phát sinh điểm cái gì.
Trăng lạnh như câu, ánh trăng để lộ ra vài tia thiển hồng.
Soraito là ở làm thêm sau khi kết thúc thu được giáo phương tin nhắn, linh nghiên sẽ không có thỏa mãn người cùng sở thích hội quy định ít nhất ba người yêu cầu, bị giải tán.
Nàng tạm nghỉ học một năm, vốn là chỉ có ba người linh nghiên sẽ nguy ở sớm tối, nếu là năm nay lại chiêu không đến người, cũng chỉ có thể over.
Từ phụ thân bệnh tình nguy kịch lúc sau, nàng liền có thể thấy một ít kỳ quái đồ vật, vì thế liền đồng chí thú nói hợp đồng học thành lập linh nghiên sẽ.
Hiện tại nàng còn không có hiểu được những cái đó kỳ quái đồ vật là cái gì, cho nên linh nghiên sẽ tuyệt đối không thể bị giải tán!
Ôm như vậy tâm tình, Soraito bộc phát ra xưa nay chưa từng có thể lực, điên cuồng đặng xe đạp, muốn tới gần trường học, nàng lại bỗng nhiên cảm nhận được một cổ áp lực, thật giống như trên người có thứ gì bị đè nặng, lệnh người hít thở không thông.
Nàng chậm rãi ngẩng đầu, hướng tới trường học phương hướng nhìn lại, tầng tầng đại thụ phía trên kiến trúc, ở trong đêm đen tản mát ra quỷ dị màu tím lam vặn vẹo quang mang.
Ánh trăng không biết khi nào bị mây đen nuốt hết, ánh sáng càng thêm vẩn đục.
Soraito tâm không khỏi lộp bộp một chút.
Nguy! Bỏ xe đạp, trốn!
Soraito vội vàng ném xuống xe đạp, đi đường tắt hướng tới trường học phương hướng chạy tới.
Nàng thu được linh nghiên sẽ tổ viên tin tức, nói là đêm nay muốn tổ chức một cái cái gì nghi thức, tối lửa tắt đèn cảm thụ kích thích. Bởi vậy trường học có người, mặc kệ như thế nào nàng đều không thể không đi.
Huống chi tại đây quỷ dị màu tím lam quang mang bên trong, nàng thấy được thật nhiều kỳ quái đồ vật hướng tới trường học dũng đi.
Soraito chạy trốn bay nhanh, nhưng nề hà nàng là một cái lực tốc song F thể dục phế vật, chạy đến trường học cửa hông thời điểm đã không được.
Nàng nằm liệt ngồi ở song sắt côn hạ thở phì phò, một lát sau đỡ song sắt côn đứng lên, ngẩng đầu nhìn về phía 3 mét rất cao song sắt côn, tự hỏi như thế nào phiên tiến trường học.
Trầm mặc một lát sau, nàng chậm rãi tháo xuống màu đen bao tay.
Xa xa mà, nàng liền nghe được kỳ quái thanh âm, thật giống như là từng tiếng nguyền rủa, mang theo cổ xưa lệnh người kinh tủng hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)