Tại ý thức đến Gojo lão sư cái gì đều làm được ra tới, cảm giác đến hắn tay hướng chính mình vòng eo sờ soạng thời điểm, Soraito một cái giật mình ngồi dậy.
Nàng ánh mắt lỗ trống, miệng khát khô, giống như là trong sa mạc khổ lữ hơn nửa tháng cũng chưa gặp gỡ ốc đảo xui xẻo trứng.
Nàng cảm thấy chính mình hảo đáng thương, chỉ có phất nhanh mới có thể giảm bớt nhỏ yếu bất lực lại đáng thương nàng.
Gojo Satoru ý vị không rõ thở dài: “Ai, Soraito thật là keo kiệt đâu, liền chạm vào đều không cho người chạm vào một chút.”
Soraito xem hắn, vươn một bàn tay, năm ngón tay mở ra, khàn khàn mở miệng: “Nước.”
Cho dù năm 2 năm 3 đồng học đều không ở, cho dù trong trường học mặt cũng chỉ có bốn cái học sinh, cho dù Soraito mỗi ngày trừ bỏ rèn luyện chính là rèn luyện, nhưng nàng như cũ không quên sơ tâm, muốn khai party.
—— tuy rằng nàng chân chính sơ tâm là làm giàu.
Tại đây mấy ngày ở chung bên trong, nàng đã không sai biệt lắm thăm dò các bạn học tính cách, nhiệt tình dào dạt Yuuji đồng hương, trầm mặc ít lời Fushiguro Megumi, táo bạo lão tỷ Nobara.
Không đầu óc không cao hứng hơn nữa một cái táo bạo tỷ muội.
Ái ái.
Ngày hôm qua đã cùng bọn họ thương lượng hảo đêm nay khai party, bởi vậy hôm nay một đạt tiêu chuẩn hoàn thành mỗi ngày lượng vận động, Soraito liền cáo biệt Gojo lão sư, chạy về chính mình ký túc xá, bắt đầu chuẩn bị đi lên.
Buổi chiều 6 giờ sau là trợ lý tự do hoạt động thời gian.
Đêm nay là thương lượng hảo bên ngoài nướng BBQ, tuy rằng thương lượng người chỉ có cơm khô ba người tổ, buồn bực không vui Fushiguro Megumi vĩnh viễn bảo trì trầm mặc.
—— thật sự là quá muộn tao.
Mùa hè buổi tối luôn là tới chậm một chút, 6 giờ qua đi phía chân trời một mảnh ráng màu, theo gió thong thả di động tới, màu sắc trùng điệp diễm lệ, mỹ làm người không rời được mắt thấy.
Nhưng Soraito không nâng quá mức, hết sức chuyên chú xuyến thịt.
“Soraito!” Kugisaki Nobara thấy nữ hài, chạy qua đi, cánh tay một phen liền câu lấy nàng cổ, thân mật cọ cọ, “Hôm nay ở Shibuya ra nhiệm vụ ta thuận tiện đi dạo phố, cho ngươi mua chút quần áo chờ một chút đi thử thử đi!”
Soraito ngẩng đầu xem nàng: “Hảo nha, chờ ăn xong thịt nướng chúng ta trở về thí quần áo!”
Itadori Yuuji dọn một tiểu rương than đá lại đây, hắn nhìn mắt đã chuẩn bị không sai biệt lắm nguyên liệu nấu ăn, cười mở miệng: “Ta đây liền tiên sinh hỏa lạp!”
Fushiguro Megumi tới thời điểm, liền nhìn thấy chính là như vậy một bộ cảnh sắc, mỹ lệ ráng màu dưới, xinh đẹp sạch sẽ thiếu nữ ngồi ở ghế tre thượng xuyến thịt, táo bạo lão tỷ ôm nàng, còn có phấn phát thiếu niên ở một bên thiêu than.
Nếu thế giới này không có nguyền rủa, nhật tử một ngày một ngày đều như vậy cũng khá tốt.
Fushiguro Megumi qua đi cùng Itadori Yuuji cùng nhau nhóm lửa, Soraito cùng Nobara cầm thịt nướng xuyến bày đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanficTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)