Chương 15

116 16 0
                                    

Thân là chú thuật sư vốn chính là cùng tử vong làm bạn, bị thương cùng tử vong bất quá là nhất bình đạm sự tình.

Soraito cảm giác được chính mình trong cơ thể sinh ra nóng cháy độ ấm, thật giống như ngũ tạng lục phủ đều bị xé rách lại trộn lẫn ở bên nhau giống nhau.

Nghe cái kia biến thái chú linh bức bức lải nhải, nói cái gì nàng ở trong lĩnh vực sẽ tuyệt đối mệnh, biến thành một viên bom.

Thật là không xong nột, khả năng sống không đến tốt nghiệp.

Chính là nàng cũng không tưởng liền như vậy không xong chết đi, nàng còn muốn giúp trường học khoách chiêu!

Này cái gì rác rưởi nhân tài bồi dưỡng, năm nhất mới bốn gã học sinh! Ngay cả hằng ngày khai party đều không đủ, còn đừng nói đi phất trừ nguyền rủa!

Nga, đúng rồi, còn có nông thôn làm giàu.

Không quên sơ tâm $, nhớ kỹ sứ mệnh $.

Soraito cường chống có chút nặng trĩu mí mắt, cưỡng chế trụ trong cơ thể khác thường quay cuồng, tựa hồ có hai cổ lực lượng ở trong cơ thể xoay quanh xé rách, thật giống như giây tiếp theo liền sẽ nổ tan xác mà chết cảm giác đau tràn ngập mỗi một cây thần kinh.

—— biến thành bom sao? Vẫn là làm cái này rác rưởi trước biến thành bom đi!

—— rốt cuộc ăn mặc bảo vệ môi trường phục nàng một ngày đều tại tiến hành rác rưởi phân loại đâu!

Kira Yoshikage nhìn đôi tay đỏ tươi nữ hài hướng tới chính mình đi tới, máu tươi từ cái trán một đường uốn lượn, tái nhợt trên mặt vặn vẹo một cái tươi cười.

Hắn không cấm nội tâm khả nghi, sao lại thế này, như thế nào còn không có nổ tung, không phải tuyệt đối mệnh sao?

Bỗng nhiên, bên trong lĩnh vực không khí không chịu hắn khống chế ở nháy mắt bị rút cạn, vặn vẹo, Soraito trắng bệch một khuôn mặt, bỗng nhiên liệt khai một cái cười: “Ngươi, trước, đi, chết ——”

Ở Kira Yoshikage kinh ngạc một giây, nàng giơ tay tốc độ cực nhanh véo thượng cổ hắn, máu tươi theo trên tay đỏ sậm hoa văn chảy ra, minh diễm, nóng cháy nóng bỏng.

Một tiếng thật lớn bạo phá tiếng vang lên, đất rung núi chuyển, sở hữu hết thảy ở nháy mắt biến thành mảnh nhỏ.

Bỗng nhiên chi gian ngoại giới giống như vật đổi sao dời giống nhau, thật giống như là đã xảy ra tinh cầu va chạm, hoặc là hắc động cắn nuốt, Soraito vẫn là lần đầu tiên cảm thấy như vậy vây, mí mắt không ngừng trầm xuống.

Cái kia biến thái chú linh bất đắc dĩ khai lĩnh vực, là tồn lợi hại không đến tay liền hủy diệt quyết tâm, phải giết quyết tâm, tuyệt đối mệnh trung lệnh nàng trái tim biến thành một viên bom.

Toàn bộ ngực thật giống như là giảo nát giống nhau đau, bất quá càng đau vẫn là tay lạp.

Nàng cuối cùng vẫn là véo thượng cái kia biến thái cổ đem hắn tạc rớt đi, hẳn là biến thái chết trước đi, kia nàng vẫn là thắng đâu.

Soraito mí mắt càng ngày càng nặng, cuối cùng rốt cuộc khép lại.

Hệ Ngân Hà? Ở nhắm mắt một cái chớp mắt nàng phảng phất thấy được muôn vàn tinh vân lộng lẫy, mặc lam sắc tinh mạc tản ra thần bí quang.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ