Soraito điều tra quá Kyoto cao chuyên, cho nên nhận ra trước mặt cái này người máy chính là Mechamaru, cự ly xa thao túng chú hài chiến đấu, chuẩn một bậc thuật sư.
Liếc mắt một cái xem qua đi cho rằng chỉ là người thường, nhưng tận mắt nhìn thấy nàng bày ra [ trướng ] Mechamaru: “Ngươi là thuật sư?”
Soraito lôi kéo Junpei, nàng tuy rằng không biết vì cái gì chính mình thoạt nhìn không giống chú thuật sư, nhưng nàng vẫn là lắc lắc đầu: “Thuật sư là cái gì? Là cao cấp đầu bếp sao?”
Trang ngu ngốc: “Wow, ngươi là người máy đi, thật sự hảo nhân cách hoá nha, còn có thể cùng người vô chướng ngại câu thông, có chính mình tư tưởng……”
Nàng xem như minh bạch, Mechamaru xác định vững chắc chính là ở chỗ này cấp tìm tra hoa tỷ muội thông khí, chú thuật sư đều là kẻ điên mới vừa vừa thấy mặt liền ẩu đả, vì tránh cho không cần thiết đánh nhau, vẫn là trang người thường tương đối an toàn.
Mechamaru gật gật đầu, cảm thấy đối diện cái này nữ hài quá người qua đường, trừ bỏ lớn lên xinh đẹp điểm.
Nhưng mà liền ở hắn tính toán làm lơ nàng thời điểm, một đạo thanh âm vang lên: “Ai? Soraito ngươi cũng ở chỗ này nha, hảo xảo nga, chúng ta lại đụng phải, ta và ngươi giảng, ngươi cái kia kiếm tiền biện pháp thật sự không tồi, tối hôm qua ta cũng đã kiếm lời một vạn yên ( 600 yên )!”
Soraito quay đầu đi, liền thấy được Miwa Kasumi từ Mechamaru mặt sau xông ra, nhiệt tình chạy tới, vãn thượng nàng cánh tay.
Soraito sờ sờ nàng đầu, mở miệng: “Ngươi giỏi quá, chúc ngươi sinh ý thịnh vượng thông tứ hải, tài nguyên tươi tốt đạt tam giang.”
Đè thấp thanh âm: “Thế nào, suy xét chuyển biến tốt đẹp học được Tokyo cao chuyên sao?”
Miwa Kasumi dư quang nhìn nhìn Mechamaru, nhỏ giọng: “Soraito, ta còn là cảm thấy không thể vứt bỏ đồng bạn, hơn nữa lần này giao lưu hội chúng ta trường học không thể không có ta.”
Nàng tối hôm qua tự hỏi thật lâu, trong trường học người đã đủ thiếu, lại thiếu đi xuống liền phải đóng cửa, tuy rằng hiệu trưởng khấu khấu sưu sưu, nhưng đối học sinh vẫn là thực tốt.
Soraito cũng không miễn cưỡng nàng: “Kia cũng không có việc gì.”
“Ta tân làm một bộ Gojo Satoru emoji, ngươi muốn hay không tới một bộ? Tối hôm qua một khi đem bán hưởng ứng thực hảo, cùng người đấu đồ đấu không lại, Gojo Satoru biểu tình bao tới một bộ!”
“Tối hôm qua cái kia! Cái kia!” Miwa Kasumi kích động, “Chú thuật sư diễn đàn bên trong Gojo Satoru biểu tình bao bán thiệp nguyên lai là ngươi khai! Ta mua ta mua, này ta khẳng định đến mua nha!”
Nàng tối hôm qua bán ra chụp ảnh chung khuôn mẫu liền lập tức hạ đơn biểu tình bao.
Soraito sờ sờ nàng đầu, pha là vui mừng: “Thực hảo thực hảo, phấn hắn liền dùng vẻ mặt của hắn bao, di động chuẩn bị Gojo Satoru, đấu đồ tất dùng Gojo Satoru.”
“Ân ân ân, ta tối hôm qua mua chính là mê muội khoản, nói trung lão niên định chế khoản chính là bộ dáng gì, có thể nhìn xem dạng đồ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)