Chương 17

134 15 0
                                    

Ngàn năm nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna, có được bốn tay hai khuôn mặt quỷ thần, cho dù là chú thuật toàn thịnh thời đại, chú thuật sư nhóm tụ tập lực lượng hướng hắn khiêu chiến cũng sôi nổi thất bại.

Itadori Yuuji vì tiêu diệt cao trung xuất hiện chú linh, nuốt vào hắn ngón tay, trở thành hắn vật chứa.

Bị phán tử hình.

Nhưng bởi vì Gojo lão sư uy hiếp, Itadori Yuuji tử hình bị sửa vì hoãn thi hành hình phạt.

Chính là nha, cao tầng vẫn là thừa dịp lão sư không ở, đối Itadori Yuuji động thủ.

—— động thủ nha.

Hảo vừa ra điệu hổ ly sơn, nhưng mẹ nó đem cao tầng ngưu bức hỏng rồi đi, đi con mẹ nó cao tầng rác rưởi, cả ngày tất tất tất không làm nhân sự.

Ban đêm tấm màn đen dưới, thật lớn “Trướng” đem thiếu niên viện và chung quanh bao phủ, ngăn cách.

Nếu có người có thể thấy, tất nhiên sẽ phát hiện bên trong so ban ngày còn muốn loá mắt chói mắt.

Màu cam hồng ánh sáng lắc qua lắc lại.

Từng tiếng bạo phá thanh đã lệnh Ichiji lái xe đào vong.

Đều nói chú thuật sư là kẻ điên, nhưng hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Soraito thời điểm không như vậy cho rằng.

Ô, thật đau, hắn bị vả mặt.

Buổi chiều nhìn thấy Soraito thời điểm, nàng vẫn là bình thường, nói cái gì đi thiêm cái phá bỏ và di dời công ty hợp đồng, khóe miệng dương cười liền cùng người khác ký thiếu niên viện phá bỏ và di dời.

Kết quả thật liền tay không phá bỏ và di dời.

Chung quanh một mảnh phế tích, Soraito chậm rãi đi tới, không có mục đích lung tung đi tới, phía sau từng tiếng bạo phá vang lên, bay lả tả tro bụi đem sở hữu bao phủ.

Đầy trời rách nát cùng hoang vắng.

Đem tây Tokyo có thể nhìn thấy sở hữu chú linh đều tạc rớt nha.

Chính là này lại có ích lợi gì?

Rõ ràng nói tốt lần sau muốn cùng nhau làm nhiệm vụ! Rõ ràng nói tốt muốn nông thôn làm giàu!

Nếu, nếu trên thế giới này không có nguyền rủa thì tốt rồi ——

Soraito ngẩng đầu nhìn bầu trời, che trời lấp đất cuốn lên tro bụi đem đêm tối cũng làm nổi bật phát hôi, thật giống như là sương mù.

Ai, sương mù nha, ô nhiễm đại khí nha.

Non xanh nước biếc chính là núi vàng núi bạc, nàng sao lại có thể không bảo vệ môi trường!

Trong đầu hiện lên núi vàng núi bạc ý niệm, chung quanh bạo phá thanh nháy mắt ngừng lại, Soraito nằm ở một mảnh phế tích phía trên, chớp chớp mắt, nhưng thế nào đều không thể ngắm nhìn.

Đầu có điểm vựng, thật nhiều thật nhiều ngôi sao, lóa mắt thực.

Nàng lại nghĩ tới lần đầu tiên thấy Itadori Yuuji thời điểm.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ