Hắn Rokugan có thể trực tiếp phân biệt ra đối phương hay không vì chú thuật sư, thậm chí là nhìn thấu đối phương thuật thức.
Chính là hắn nhìn không thấu Soraito.
Ở Sendai trong trường học gặp được nàng thời điểm, ăn mặc màu đen váy dài, nhu thuận đầu tóc cao cao trát khởi, ngũ quan ngoan ngoãn, giống như là sợ hắc tiểu nữ hài.
Quanh thân không có một tia chú lực, còn tưởng rằng chỉ là bình thường học sinh, thấy có nguyền rủa công kích nàng, nguyên bản tưởng phát cái thiện tâm thuận tay vớt nàng một chút.
Lại thấy nàng xoay người thẳng lăng lăng nhìn nguyền rủa, trên mặt là khinh thường tươi cười.
Nga, nguyên lai là có thể nhìn thấy nguyền rủa.
Hắn mới vừa như vậy kết luận, liền thấy nàng nâng lên tay tới liền đem nguyền rủa tạc rớt.
Xấu xí nguyền rủa ở nàng đầu ngón tay giống như là khí cầu giống nhau bành trướng mở ra, theo một tiếng bạo phá tiếng vang lên, ở một mảnh cam hồng đan chéo ngọn lửa dưới, nguyền rủa châm thành tro tàn.
Nữ hài mặt cũng ở bạo phá ánh sáng trung phá lệ rõ ràng, trên mặt là trương dương lại tươi đẹp cười.
Ở nàng không trích bao tay thời điểm, hắn thế nhưng nhìn không ra nàng có được chú lực, ở nàng tạc rớt nguyền rủa thời điểm, hắn thế nhưng nhìn không thấu nàng thuật thức.
Khó được sinh ra tò mò, liền đem nàng mang đi.
Gojo Satoru hướng trong miệng mặt ném khối bánh quy, theo bản năng nhìn nhìn chính mình tay.
Đốt ngón tay rõ ràng mà thon dài, đầu ngón tay thượng tựa hồ còn tàn lưu nóng rực độ ấm.
Liền ở vừa rồi chú lực thí nghiệm thời điểm, nàng liền tạc vô số chú vật, quả nhiên là đụng tới cái gì tạc cái gì, chú lực ở vận chuyển trong quá trình không hề có suy giảm, ngược lại càng ngày càng nồng đậm, chính là mặt sau cùng có chút bạo tẩu, thiếu chút nữa đem khu dạy học tạc.
Một người đuổi kịp một nhà phá bỏ và di dời công ty.
—— nàng cùng Okkotsu giống nhau có được vô hạn chú lực.
Nếu nói là chú lực bình định nói, ngày đó sinh ra được có thể đạt tới một bậc chú thuật sư tiêu chuẩn, bất quá chân chính thực lực sao, vẫn là muốn ở trong thực chiến kiểm nghiệm, bình xét cấp bậc loại sự tình này sao, vẫn là phải đi hủ bại đề cử chế.
Liền như vậy nghĩ, Gojo Satoru đột nhiên nghe được một trận tiếng đập cửa.
Phá bỏ và di dời đại sư Soraito hít sâu một ngụm, gõ gõ Gojo lão sư ký túc xá môn.
Nàng phi thường thất vọng nhìn chính mình đeo màu đen bao tay tay, thở dài, vừa mới thiếu chút nữa lại muốn thực hiện trăm vạn học sinh mộng tưởng, đem trường học tạc rớt.
Trừ cái này ra, càng thêm khó có thể mở miệng chính là, nàng thiếu chút nữa liền đem Gojo lão sư quần áo tạc rớt.
Tư cập này, nàng lại một lần đối chính mình tay sinh ra thật sâu thất vọng, nếu tạc rớt Gojo lão sư quần áo, kia nàng liền xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)