Chương 7

178 24 0
                                    

Chạng vạng thái dương sắp rơi xuống, quất hoàng sắc ánh sáng lan tràn tảng lớn không trung, ráng đỏ hồng ánh thấu ở vứt đi công viên trò chơi thượng, bày biện ra một loại quỷ dị mỹ lệ.

Kugisaki Nobara đi tuốt đàng trước đầu, một cái túng nhảy liền lật qua cửa sắt, Itadori Yuuji cũng không chút nào lạc hậu, nhanh chóng phiên vào công viên trò chơi.

Lực tốc song F, nhảy đánh chỉ số càng là nhược không được Soraito hai tay bắt lấy song sắt côn, cực kỳ giống bị quan ngục giam phạm nhân.

Nàng sắp song sắt nước mắt.

Itadori Yuuji ý thức được Soraito không có đuổi kịp, vì thế phản hồi vài bước, trực tiếp mạnh mẽ đem lan can xả chặt đứt, mở miệng: “Được rồi, Soraito ngươi vào đi!”

Soraito cảm kích nói lời cảm tạ, khóe mắt thiếu chút nữa không biết cố gắng chảy xuống hâm mộ nước mắt.

Làm một cái lực tốc song F nhược nữ tử nàng thập phần hâm mộ giống hắn như vậy lực tốc song S mãnh nam.

Đi ở đằng trước Kugisaki Nobara vẫy vẫy tay, dắt thượng Soraito tay, hướng tới Itadori Yuuji không kiên nhẫn mở miệng: “Chạy nhanh chạy nhanh, thiên đều phải đen, binh chia làm hai đường, tốc chiến tốc thắng.”

Itadori Yuuji nghiêng đầu, phát ra nghi vấn: “Không phải nha, chúng ta có ba người, không nên là binh phân ba đường sao?”

Kugisaki Nobara lại một lần không kiên nhẫn mở miệng: “Ngu ngốc, Soraito đương nhiên là cùng ta cùng nhau lạp, chạy nhanh hoàn công đi Ginza ăn ngon!”

Nàng nhìn nhìn bên cạnh người nữ hài, Soraito tuy rằng so nàng cao một ít, nhưng là da bạch mạo mỹ tựa như cái búp bê sứ giống nhau, ngay cả cái cửa sắt đều phiên bất quá đi, hiển nhiên là quá yếu, yêu cầu nàng che chở.

Soraito vốn định vì Itadori Yuuji nói hai câu, nhưng nhìn cơm khô hồn hừng hực gas Nobara, chỉ có thể yên lặng đem không nói xuất khẩu nói nuốt trở vào.

Xoay người vỗ vỗ Itadori Yuuji bả vai, cổ vũ hắn: “Nguyền rủa lại cường cũng sợ dao phay, cố lên!”

Tiếp thu đến cổ vũ Itadori Yuuji siết chặt dao phay, thật sâu gật gật đầu, ngữ khí kiên định: “Ta nhất định sẽ đem nơi này nguyền rủa toàn bộ phất trừ!”

Soraito hướng tới đi xa Itadori Yuuji phất phất tay, từ biệt: “Cố lên, phất trừ nguyền rủa con đường là sẽ không thuận buồm xuôi gió, Yuuji đồng chí gặp được thời điểm khó khăn, nhất định phải nhớ tới ta cùng Nobara, lớn tiếng kêu cứu, chúng ta nhất định sẽ tới rồi cứu ngươi!”

Đi xa Itadori Yuuji phất phất tay: “Ân ân, Soraito cùng Nobara cũng muốn cố lên, gặp được khó khăn cũng muốn lớn tiếng kêu cứu, Gojo lão sư ở bên ngoài sẽ thuấn di lại đây!”

Kugisaki Nobara bất đắc dĩ ôm quá Soraito bả vai: “Hảo hảo, muốn bắt đầu chiến đấu, ngươi đi theo ta phía sau, gặp được nguyền rủa liền trốn đi.”

Soraito nhìn vẻ mặt tự tin lại đáng tin cậy Nobara, ngọt ngào cười, gật gật đầu.

Tuy rằng nàng cũng rất muốn động thủ tạc nguyền rủa, nhưng vẫn là thôi đi, vạn nhất tạc high cấp Nobara thêm phiền toái nhưng không tốt.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ