Chương 12

157 18 2
                                    

Nhấm nháp xong đồ ngọt thuận tiện mua đặc sản lúc sau, hai người rốt cuộc đi tới người bị hại trang phục cửa hàng.

Người bị hại là một người 25 tuổi tuổi trẻ xinh đẹp nữ sĩ, ở phía trước thiên buổi tối quan cửa hàng sau đi ra ngoài đổ rác, ở trang phục cửa hàng bên hẻm tối thùng rác biên bị chú linh ám sát, tử vong lúc sau bị cắt đi đôi tay.

Lúc ấy có một cái mục kích chứng nhân, chính mắt thấy người bị hại đột nhiên tử vong cũng bị không khí cắt đi đôi tay, tiến đến báo án cũng bị về vì thần quái sự kiện, theo sau tên kia người chứng kiến liền trở thành tiếp theo cái người bị hại, với đêm qua đổ rác bị hại, đồng dạng bị cắt đi đôi tay.

Hai gã người bị hại đều vì trang phục cửa hàng nhân viên cửa hàng, vì thế trên cao huyền cùng Gojo Satoru xách theo đặc sản đi vào trang phục cửa tiệm, phát hiện trang phục cửa hàng là đóng cửa.

Soraito xách theo dâu tây Tuyết Mị Nương, ghé vào trang phục cửa hàng pha lê tủ kính thượng: “Gojo lão sư, bên trong đều là gần nhất mùa hè đại nhiệt khoản, siêu thích hợp Nobara!”

Đáng tiếc Nobara tiểu tỷ muội không có thể cùng nhau tới, bằng không chính là đỗ vương đinh shopping một ngày bơi.

“Cái kia váy thực thích hợp Soraito ngươi gia!” Gojo Satoru cúi xuống thân mình đứng ở Soraito một bên, chọc chọc pha lê tủ kính, chỉ hướng bên trong treo một cái váy.

Soraito chọc chọc pha lê tủ bát, chỉ chỉ bên kia: “Còn hảo đi, nhưng là gần nhất vẫn luôn muốn rèn luyện, vẫn là bên trái cái kia vận động thúc chân quần tương đối thích hợp ta.”

Pha lê thượng rõ ràng ảnh ngược ra hai trương thảo luận phục sức phá lệ nghiêm túc mặt, lại hàn huyên một lát lúc sau, Soraito lúc này mới ý thức được chính mình không làm việc đàng hoàng, tầm mắt từ pha lê tủ bát dịch khai, nghiêm túc mở miệng: “Gojo lão sư, chúng ta là tới phất trừ nguyền rủa.”

“Là nha.” Gojo Satoru đứng dậy, cũng nghiêm túc lên, “Ngươi thấy được sao?”

Soraito nghi hoặc: “Thấy cái gì?”

“Chú lực tàn uế.”

Soraito trên đầu hiện lên ba cái đại đại dấu chấm hỏi.

Gojo Satoru khóe miệng câu cười: “Nga, cũng là, Soraito ngươi đều còn không có đi ra ngoài đã làm nhiệm vụ.”

Soraito nhìn hắn khóe miệng kia mạt ác liệt cười, không cấm nội tâm thở dài.

Nga, cũng là, nàng không đi ra ngoài đã làm nhiệm vụ quái ai?

Theo sau liền nghe được giải thích, “Chỉ cần sử dụng thuật thức liền sẽ lưu lại dấu vết, cái này kêu làm tàn uế, bất quá tàn uế so với chú linh dấu vết càng vì loãng, yêu cầu cẩn thận phân biệt.”

Gojo Satoru giơ tay đè lại nàng đầu: “Đi thôi, đi phân biệt chú lực tàn uế đi!”

Soraito cảm thấy đầu trầm xuống, trên đỉnh đầu thanh âm thật giống như là đang nói ‘ đi thôi, bảo bối thần kỳ! ’.

Sau đó bảo bối thần kỳ Soraito liền từ tinh linh cầu nhảy nhót ra tới, nàng vẻ mặt nghiêm túc nheo lại đôi mắt, nửa cong lưng, thật giống như bà cố nội trên mặt đất nhặt kính viễn thị.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ