Soraito cùng các bạn nhỏ nhất nhất từ biệt, bước lên cùng Gojo Satoru đi công tác con đường.
Nobara nhìn Soraito rời đi bóng dáng, cầm lòng không đậu mở miệng: “Soraito tính tình thật tốt, hiện tại đều còn không có từ chức.”
Itadori Yuuji như cũ còn ở phất tay: “Là nha, Soraito tính tình nhưng hảo, khẳng định sẽ kiên trì một tháng bắt được tiền lương.”
Fushiguro Megumi bảo trì trầm mặc ít lời.
Cho rằng Soraito một tuần tất từ chức hắn bị vả mặt.
Trải qua tối hôm qua cùng Itadori Yuuji thảo luận, Soraito gây dựng sự nghiệp kích tình được đến xưa nay chưa từng có xúc động, cho dù là đi đỗ vương đinh tân tuyến chính thượng, nàng cũng lấy ra vở hoàn thiện kế hoạch thư.
Ngồi ở bên cạnh Gojo Satoru tùy tay hướng trong miệng ném khối Hokkaido bánh kem, chỗ ngồi khoảng thời gian không lớn, chân quá dài có điểm không thoải mái, vì thế thay đổi cái càng lười biếng tư thế, kết quả ở trên chỗ ngồi xoắn đến xoắn đi lúc sau, như cũ không có khiến cho Soraito chú ý.
Hắn lấy ra di động, chọc chọc mặt trên treo ‘ cầu lông ’, ở Soraito chung quanh đãng một vòng, kết quả vẫn là không có khiến cho nàng chú ý.
Hắn có chút không thú vị đem đầu sau này một ngưỡng, trộm xem Soraito bánh phở tiểu sách vở.
—— thần thần bí bí, rốt cuộc có cái gì là không thể cho hắn xem đâu?
—— sách, còn dùng chính là hoa anh đào phấn tiểu vở, tràn ngập màu hồng phấn phao phao.
Soraito đối diện gây dựng sự nghiệp kế hoạch tiến hành cuối cùng chỉnh sửa, liền kém tuyên truyền khẩu hiệu không đủ vang dội, chính vắt hết óc tự hỏi có thể làm người trước mắt sáng ngời khẩu hiệu, bỗng nhiên cảm nhận được một đạo ánh mắt đánh úp lại.
Từ nhỏ học tra khảo thí gian lận nàng đối với loại này ánh mắt thật sự lại quen thuộc bất quá ( gian lận không thể thực hiện, không cần hướng nàng học tập ), phản xạ có điều kiện giống nhau liền đem bánh phở bổn thu hảo, ngoan ngoãn ngẩng đầu.
Vừa lúc đối thượng Gojo Satoru không kịp thu hồi ánh mắt.
Nàng là Gojo lão sư trợ lý, hiện tại là công tác thời gian, lại nghĩ đến gây dựng sự nghiệp làm giàu sự tình, thật giống như khảo thí làm tệ bị trảo, thập phần chột dạ mở miệng: “Lão sư, có chuyện gì sao?”
Gojo Satoru thấy nàng ánh mắt trốn tránh, thanh âm lại mềm như bông.
—— sách, quả thực có tiểu bí mật.
—— tấm tắc, đêm qua còn cho hắn đưa trà sữa chọc cầu lông, hôm nay như thế nào liền bí mật đều không nói cho hắn!
Hắn vươn tay, thanh âm làm bộ nghiêm túc: “Cái kia bánh phở tiểu vở, giao ra đây.”
Soraito liền thấy một con trắng nõn đều đặn tay xuất hiện ở chính mình trước mắt, nàng theo bản năng đem trang bánh phở bổn túi xách hướng phía sau lại tắc tắc.
Nếu bị phát hiện 《 Nông thôn làm giàu kế hoạch thư 1.0》, kia nàng liền không phải một cái yêu nghề kính nghiệp hảo trợ lý!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)