Chương 31

113 14 1
                                    

Bởi vì cả đêm không ngủ hảo dẫn tới không có gì tinh khí thần Gojo Satoru lại đem bịt mắt đắp lên, hơn nữa đồng ý Soraito cùng Nobara cùng đi đi dạo phố.

Hắn vừa thấy đến Soraito, trong đầu chỉ hiện lên một câu —— lão sư, chúng ta sinh con đi!

Gojo Satoru đôi tay che mặt, xúc động nha xúc động nha, nàng sao lại có thể như vậy xúc động, trực tiếp mau vào một bước đúng chỗ sinh hài tử đâu?

Hôm nay là Nobara thích vận động nhãn hiệu đánh gãy nhật tử, nàng kêu lên Soraito, Soraito kêu lên Fushiguro Megumi còn có Yoshino Junpei.

Soraito kêu lên Megumi là bởi vì theo bản năng, kêu lên Junpei là bởi vì muốn dẫn hắn trước tiên cảm thụ một chút đồng học gian hồn nhiên thân thiện.

Khó được mặt vô biểu tình thiếu niên lộ ra vẻ mặt ghét bỏ biểu tình: “Vì cái gì trên tay còn muốn cột lấy thứ này?”

Thật là xuẩn đã chết.

Nobara vẫy vẫy chính mình trên cổ tay dây thừng, một con cực nhỏ ở nàng trên đầu bay loạn, nàng cũng cau mày: “Thoạt nhìn thật sự giống như cái ngu ngốc, Soraito ngươi xác định bộ dáng này có thể tìm được thấy chú linh người?”

Soraito biên giúp Fushiguro Megumi hệ nơ con bướm, biên mở miệng: “Là nha là nha, Junpei chính là như vậy bị ta phát hiện.”

Nàng ngón tay linh hoạt đem dây thừng kéo chặt: “Được rồi được rồi, cột chắc lạp!”

Fushiguro Megumi liền thấy nàng ngẩng đầu lên tới, trường mà mật hai thốc lông mi hạ xinh đẹp ánh mắt tràn đầy đắc ý: “Thế nào không tồi đi, liền một con cực nhỏ cũng quá cô độc đi, nếu không Megumi lại đến một con?”

Fushiguro Megumi rũ xuống con ngươi: “Một con là đủ rồi.”

Hắn cho rằng đáp ứng rồi nàng đi dạo phố chính mình đã đủ xuẩn, không nghĩ tới tùy ý nàng đem cực nhỏ cột vào trên cổ tay chính mình mới là nhất xuẩn.

Soraito đành phải thôi, đem cuối cùng năm con cực nhỏ toàn triền ở chính mình trên tay, tựa như cái công viên giải trí khí cầu lái buôn giống nhau.

Ichiji chìa khóa xe đã hoàn toàn về Soraito quản, vì không bị giao cảnh trảo, nàng lộng một quyển đủ để lấy giả đánh tráo bằng lái.

Ngồi ở ghế phụ Nobara quơ chân múa tay: “Đi trước nguyên túc laforet, sau đó lại đi trúc hạ thông, tiếp theo đi xuống dưới đi dạo biểu tham nói, Tokyo triều người nơi tụ tập, thật vất vả có thời gian ra tới đi dạo, nhất định phải nhiều mua điểm!”

“Có thể có thể, nguyên túc phố bên trong có rất nhiều đáng yêu vật phẩm trang sức còn có quần áo, triều bài supreme thực thích hợp ngươi, mua xong đồ thể dục còn muốn mua giày thể thao, Nobara ngươi chân lại tế lại thẳng, lại mua mấy cái váy đi!”

“Mùa hè tới rồi Soraito cũng muốn xuyên váy đi, ta cảm thấy Soraito ngươi tương đối thích hợp thiển một chút nhan sắc, cao chuyên chế phục thật sự là quá xấu.”

“Nếu không chờ hạ đi trước mua cái bánh crêpe đi, chúng ta có thể biên dạo vừa ăn, bộ dáng này liền sẽ không đói bụng.”

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ