Kỳ thật hắn nói dối, kem Daifuku cũng không phải cố ý vì nàng mua, chẳng qua đối thượng nữ hài nhiệt tình dào dạt con ngươi khi, liền theo bản năng nói như vậy xuất khẩu.
Gojo Satoru sờ sờ cái mũi, có điểm không nghĩ ra.
Fushiguro Megumi nhìn người đến người đi trạm tàu điện ngầm, mở miệng: “Nói trở về, vì cái gì ở chỗ này tập hợp?”
Gojo Satoru nhún nhún vai, tiếp nhận Soraito đưa qua đại phúc, cắn một ngụm: “Là bản nhân yêu cầu lạp.”
Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình xem hắn: “Xác định không phải bởi vì nơi này có gia không tồi tiệm bánh ngọt?”
Vừa vặn Itadori Yuuji mua bánh crêpe trở về, hướng Fushiguro Megumi trong tay lấp đầy: “Tới, Fushiguro mau nếm thử, ta bài đã lâu đội ngũ, còn nhiệt đâu, ngươi ăn trước đệ nhất khẩu!”
Bị lấp kín miệng Fushiguro Megumi: “……”
Khá tốt ăn.
Itadori Yuuji cắn khẩu bánh crêpe, trên dưới tả hữu hoạt động một chút phần đầu, ở biển người tấp nập nguyên túc nhìn xung quanh: “Soraito vừa mới đi mua bắp rang đúng không, như thế nào còn không có trở về?”
Gojo Satoru nhìn đám người, ỷ vào thân cao ưu thế, liếc mắt một cái liền nhìn đến cách đó không xa chính xếp hàng nữ hài.
Vừa rồi hắn ăn xong rồi sở hữu đại phúc, thuận miệng nói câu còn muốn ăn điểm đồ ngọt, nàng liền chạy ra.
—— có lẽ có cái trợ lý, thật sự cũng không tệ lắm.
Chạy chân tiểu muội Soraito đứng ở trong đội ngũ, có lẽ là bởi vì nhà này bắp rang cửa hàng tới gần rạp chiếu phim nguyên nhân, xếp hàng người cự nhiều.
Bất quá không quan hệ, mau đến phiên nàng.
Liền như vậy nghĩ, bỗng nhiên bên tai truyền đến thanh âm: “Ngươi hảo, nhà ngươi ở nơi này sao? Ngươi hiện tại vẫn là học sinh đi! Có hay không hứng thú trở thành người mẫu đâu?”
Soraito mắt lé xem hắn, là một cái híp mắt trung niên đại thúc, biểu tình là một bộ lấy lòng bộ dáng.
Nàng không vui nhíu hạ mày: “Câm miệng, muốn mua bắp rang phải hảo hảo xếp hàng, đừng nghĩ cắm đội!”
“Không phải cắm đội, ta là tinh trần truyền bá tinh thăm, tiểu tỷ tỷ ngươi đối người mẫu cảm thấy hứng thú sao, không có hứng thú cũng là có thể bồi dưỡng sao, như vậy đi ——”
Soraito phiên cái xinh đẹp xem thường: “Lăn, thỉnh tự giác xếp hàng, làm động vật bậc cao.”
Trung niên nam nhân mặc không lên tiếng tránh ra, hắn không nghĩ tới, một cái da bạch mạo mỹ chân dài lớn lên văn tĩnh ngoan ngoãn nữ hài, thế nhưng sẽ trợn trắng mắt! Quan trọng là, hắn đối mặt như vậy một trương xinh đẹp mặt, vô pháp phản bác chỉ có thể tránh ra.
Soraito tiếp nhận nhân viên cửa hàng đưa qua bắp rang, xoay người, tùy tay vứt một cái tiến trong miệng, vừa nhấc đầu liền nhìn đến một cái xinh xinh đẹp đẹp màu cam tóc ngắn thiếu nữ đang bị vừa rồi cắm đội đại thúc dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)